Thanh âm này, cực kì khí phách sắc bén, mang theo uy nghiêm thượng vị giả cao quý vô tận .
Thanh âm hùng hồn, mang theo uy áp nặng nề, hướng về bốn phía lan truyền mà đi.Chỉ một thoáng, vô luận là phạm vi tất cả huyền thú trong phiến lĩnh vực to lớn này hay là Cùng Kì cho tới nay luôn cao ngạo tự phụ, đều một trận đầu váng mắt hoa.
Linh hồn hung hăng bị kích thích, không khống chế được mà phát run.Bên trong rừng rậm, tất cả huyền thú sợ hãi hướng về bên này quỳ xuống, cúi đầu cúng bái. Dáng vóc tiều tụy như vậy, tựa như cúng bái quân vương cao cao tại thượng. Liền ngay cả thượng cổ mãnh thú Cùng Kì, tuy rằng không đến mức cúng bái, nhưng đầu ngẩng cao ngạo kia cũng phải cúi hạ xuống đất.Hoa Phong Khải cùng Lam Nhược Thiên lập tức cũng bị một tiếng này làm cho khiếp sợ, thân thể chấn động. Bạch Hổ cùng Thanh Loan xung quanh bọn họ, đồng dạng cũng cúi thấp đầu...
Quanh thân Nguyệt Vũ bùng lên một trận ánh sáng thất thải ngọc lưu ly, sắc thái huyến lệ như vậy đem cả một mảnh thiên địa vựng nhiễm giống như tiên cảnh. Lập tức, ký hiệu cấp bậc dưới chân Nguyệt Vũ hiện lên, ngay sau đó, thiên địa quy tắc buông xuống, cấp bậc huyền lực của Nguyệt Vũ thế nhưng từ từ thăng lên cấp!
Nguyệt Vũ khó tin nhìn nguyệt cấp dưới chân mình đang lấy tốc độ mắt thường dần dần kéo lên, trong mắt tràn đầy khiếp sợ.Tứ Nguyệt, Ngũ Nguyệt, Lục Nguyệt...... Bát Nguyệt, Cửu Nguyệt......
Cuối cùng đến Tam Nguyệt Huyền tôn mới ngừng lại!Lập tức, Nguyệt Vũ khiếp sợ trợn mắt há hốc mồm! Đây là có chuyện gì? Cư nhiên thăng cấp, không, hẳn là tiến giai ! Trời ạ, lập tức tiến nhập Huyền tôn cấp bậc, đây rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là bởi vì Triệt?
Không đợi Nguyệt Vũ suy nghĩ nhiều, nàng liền cảm nhận được bên trong không gian, Triệt biến hóa thật lớn. Còn chưa chờ Nguyệt Vũ tinh tế thăm dò xem, nàng liền thấy một đạo lưu quang thất thải sắc màu từ không gian tiêu bắn đi ra...
Ánh sáng thất thải ngọc lưu ly lóe lên dừng lại trước người Nguyệt Vũ, xuyên thấu qua màn hào quang này, có thể thấy bên trong, một đạo bóng dáng cao lớn thon dài.Giữa không trung, thất thải quang mang từ từ vỡ tan, một đạo bóng dáng cao lớn thon dài dần dần hiện ra. Chỉ thấy đạo bóng dáng kia, lược hiển non nớt, hiển nhiên là một thiếu niên.
Thiếu niên kia, một đầu hồng phát lửa đỏ thuôn dài, tựa như thác đổ vuông vắn cặn kẽ. Bên dưới mái tóc lửa đỏ dài mượt, dung nhan thiếu niên tuấn mỹ tuyệt thế. Đôi mắt thâm toại, phiếm phiếm ánh sáng lưu ly, điệp điệp sinh huy. Lông mi hồng sắc, bay xéo nhập tấn, cực kì bá đạo. Giữa trán thiếu niên, ấn ký thất thải hỏa diễm lóe lóe ánh sáng. (hồng = đỏ)
Thiếu niên một thân áo giáp thất thải quang mang. Nói là vậy nhưng kỳ thật không hẳn vậy. Một thân áo giáp kia kỳ thật là trong suốt sáng chói như kim cương, thất thải quang mang là vì quanh thân thiếu niên quay một vòng thất thải hỏa diễm, khiến cho áo giáp thoạt nhìn có bộ dáng huyến lệ như vậy.Thiếu niên đứng giữa không trung, vẻ mặt khí phách, bên trong cặp mắt kia, tự cao tự đại, không đem gì đặt vào.
Nhưng khi hắn đem tầm mắt đến bóng dáng bạch y tựa tuyết kia, trong mắt không ai bì nổi lập tức tiêu tán vào hư vô, phiếm ra quang mang nhu hòa. Kiên cường trên mặt, cũng chậm rãi dịu đi, khóe miệng câu ra ý cười ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficção GeralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...