Đi sâu vào trong Phệ Ma Sâm Lâm, Nguyệt Vũ toàn thân tản mát ra bạo khí rất lớn.
Đúng vậy, chính là bạo khí!
Lúc này Nguyệt Vũ thật sự phi thường sinh khí, phi thường phi thường hỏa đại, xem như sắp phát nổ đi!
Đi hai bước, Nguyệt Vũ lại dùng ánh mắt muốn giết người liếc nhìn cái dây chuyền thủy tinh, tinh xảo, xinh đẹp trước ngực một cái.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần thì cái vòng cổ kia tuyệt đối là xinh đẹp!
Vòng cổ toàn thân đều được làm từ thủy tinh cực kì mộng ảo, chỉ có điều là nó trong suốt đến cơ hồ nhìn không thấy hình thái của nó. Dây chuyền thường thường lóe ra huyết nguyệt sắc hồng quang mang, làm cho người ta cảm thấy tựa như ảo mộng.
Tóm lại cái này thập phần phù hợp với thuyết pháp tinh xảo xa hoa.
Cho dù xinh đẹp thế nào Nguyệt Vũ cũng cảm thấy có một cỗ đại hỏa cùng một cỗ cảm giác vô lực nảy lên trong lòng. Cảm giác như vậy thiếu chút nữa đem Nguyệt Vũ bức điên!
Vì cái gì như vậy đây? Chúng ta cùng quay lại thời gian lúc trước nhìn xem a!
Khế ước trận thật lớn đem Nguyệt Vũ cùng U U bí cảnh vây quanh. Một lát, một người một vật dưới chân liền xuất hiện văn phù đại biểu khế ước hoàn thành.
Văn phù này xuất hiện liền đại biểu cho U U bí cảnh về sau chính là vật sở hữu của Nguyệt Vũ!
Cảm thụ được linh hồn liên hệ, Nguyệt Vũ trong lòng lại kích động nho nhỏ một chút! Cũng đúng, được nhất kiện bảo bối như vậy có thể không cao hứng sao?
Không biết, đây mới là sự khởi đầu của ác mộng?
Sau khi hết thảy quy về bình tĩnh, U U bí cảnh liền biến thành một cái dây chuyền xinh đẹp trên cổ Nguyệt Vũ.
Bởi vì U U bí cảnh là thần vật có linh khí, bởi vậy có linh thức. Bất quá cái gọi là linh thức này tựa hồ có chút… Ngạch… Tố chất thần kinh ngây thơ a!
Đang lúc Nguyệt Vũ còn cảm khái về chuyện cái vòng cổ, một đạo thanh âm non nớt truyền vào trong tai Nguyệt Vũ :“Mụ mụ, ngươi là mụ mụ ta sao?” Thanh âm thanh thúy đáng yêu, nhưng lại làm Nguyệt Vũ nghe xong một trận ác hàn!
Lập tức đi tìm nơi phát ra thanh âm này, nhưng là nhìn bốn phía một vòng cũng không có phát hiện có tiểu hài tử nào cả! Hậu chi hậu giác*, Nguyệt Vũ mới biết được thanh âm này đến từ U U bí cảnh vừa khế ước. Mà U U bí cảnh tuy có linh thức như vậy, nhưng là cũng không thể biến thành hình người.
*Hậu chi hậu giác : mãi sau mới phát hiện ra
Mụ mụ? Con mẹ ngươi lừa đảo a! Lão nương bao nhiêu tuổi? Mạc danh kỳ diệu có một đứa nhỏ như ngươi, còn không biết là nam hay nữ a! Lão nương vẫn còn là xử nữ a!
Nguyệt Vũ khó có thể chấp nhận chức nghiệp vĩ đại đột nhiên toát ra này a!
“Ngạch, ta không phải mụ mụ ngươi nga, ta là chủ nhân của ngươi.” Hít sâu một hơi, bình phục tâm tình kích động, Nguyệt Vũ thực nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...