Bạch Thiên Tuyệt dáng người phiêu duệ chợt lóe, liền tránh thoát được một đạo chưởng phong sắc bén của Thánh Hoàng công kích mà tới. Lui về phía sau, đồng thời chỉ thấy bàn tay hữu lực của Bạch Thiên Tuyệt duỗi ra, một cỗ hỏa diễm cực kì thâm trầm liền xuất hiện rõ ràng trên hai tay của hắn.
Hỏa diễm lóng lánh, bày biện ra màu tím thần bí hoặc nhân. Từng đợt từng đợt hỏa diễm thoạt nhìn phi thường nội liễm, làm cho người ta có cảm giác, tựa hồ một chút nguy hiểm đều không có. Nhưng không gian bên cạnh hỏa diễm kia, cơ hồ đều bị cháy đến vặn vẹo, lại nhắc nhở đến hỏa diễm này làm cho người ta sợ hãi!
Nhìn đến hỏa diễm màu tím trên tay Bạch Thiên Tuyệt, trong mắt Thánh Hoàng hiện lên kinh ngạc: "Hỏa diễm màu tím, đây là... Chu Tước thánh hỏa?!" Thánh Hoàng khó tin hơi hơi nhíu mi, vẻ mặt có chút trịnh trọng.
Thượng cổ thần thú Chu Tước có bản mạng hỏa diễm chính là Chu Tước thánh hỏa. Chu Tước thần thú chính là thượng cổ thần thú hỏa hệ đế vương, Chu Tước thánh hỏa lại là vương giả trong hỏa diễm. Nghe đến Chu Tước thánh hỏa chính là một loại đại biểu cho hỏa diễm thánh khiết cùng quang minh, có thể đốt cháy hết thảy hắc ám trên thế gian! Hỏa diễm cường đại như vậy, ngoại trừ thất thải Phần Thiên hỏa trong truyền thuyết, không còn hỏa nào có thể so sánh!
Nói trắng ra là Thiên Tuyệt có được Chu Tước thánh hỏa, như vậy đồng dạng với hắn liền có được Chu Tước thần thú!
Lúc này, hỏa diễm trong tay Bạch Thiên Tuyệt đột nhiên biến hóa hình thái quỷ dị. Sau một lát, hỏa diễm thiêu đốt, thế nhưng hình thành một cây vũ khí, Chu Tước thánh kích!
Chu Tước thánh kích, mang theo nhiều điểm hào quang màu tím, bên trên thản nhiên nhiễm một tầng hỏa diễm, thánh kích uy vũ khí phách, bộc lộ tài năng.
Bạch Thiên Tuyệt một tay nắm thánh kích, đạp trên hư không. Một thân bạch y, một tay thánh kích, Bạch Thiên Tuyệt lúc này, tựa như thần đế trên cửu trọng thiên khuyết. Tuấn mỹ vô song, cao quý như nguyệt!
Đôi mắt sắc bén của Thánh Hoàng nhìn chằm chằm Bạch Thiên Tuyệt, trong mắt nhiễm một tầng âm trầm, không rõ suy nghĩ cái gì. Đột nhiên, chỉ nghe Thánh Hoàng ngửa mặt lên trời cười: "Bạch Thiên Tuyệt a Bạch Thiên Tuyệt, không thể tưởng được ngươi thế nhưng lại có một chích Chu Tước thần thú, thật sự là rất tiện giết người bên ngoài a! Bất quá, chích Chu Tước này cấp bậc cùng ngươi giống nhau, quá thấp!" Giọng nói Thánh Hoàng tuy rằng là hâm mộ, nhưng cũng tràn đầy hèn mọn. Tựa như Chu Tước thần thú trong mắt hắn, không là gì cả!
Tiếng cười rùng mình, quanh thân Thánh Hoàng lóe ra một trận bạch sắc quang mang. Đợi cho hào quang màu trắng biến mất, trong tay Thánh Hoàng cũng xuất hiện một cây vũ khí.
Chỉ thấy cái chuôi vũ khí này, thuần khiết như tuyết, bên trên có thản nhiên dấu vết. Nhìn kỹ, phát hiện binh khí này cư nhiên là nhất chích huyền thú giác! Mà nhìn chung toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục, huyền thú gì có thể cung cấp vũ khí như vậy? Thoáng tự hỏi, đại bộ phận mọi người ở đây trong lòng đều sáng tỏ. Trắng như tuyết, cứng rắn tựa như hàn thiết ngàn năm, vũ khí cường đại như vậy, ngoại trừ quang minh hệ Độc Giác Thú thì còn có ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiction généraleNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...