Quyển 5 - Chương 43: Thất kinh tứ tòa

1.3K 49 0
                                    

Trên đài chiến đấu, thiếu niên một thân hắc y, góc áo tùy ý theo gió nhẹ bay lên cùng mặc phát thản nhiên vũ động. Lúc này thiếu niên, sắc mặt lạnh nhạt như nước, khóe miệng ôm lấy một chút độ cong lạnh lùng lại bừa bãi.

Trước người thiếu niên, một nữ tử phấn y nhiễm huyết, khuôn mặt bị hủy nằm trên đất. Máu đỏ tươi, không ngừng từ trên khuôn mặt cùng thân thể nữ tử chảy ra. Một mảnh huyết kia, như đóa hoa bỉ ngạn yêu dã nở rộ dưới chân thiếu niên, càng khiến cho thiếu niên giống như Tu La đến từ địa ngục, yêu dã thị huyết!

Một màn như vậy, đánh thẳng vào đáy lòng mọi người, đụng tới tâm can bọn họ. Thiếu niên như vậy, một màn như vậy, đã khắc vào trong đầu bọn họ, cả đời đều không quên được.

“Xú tiểu tử, ngươi dám hạ thủ nặng như vậy đối với người của Dạ gia ta, quả thực chính là muốn chết!” Phía sau, Dạ Phách Thiên rốt cuộc ngồi không yên, mạnh mẽ đứng dậy một cái, đối với Nguyệt Vũ quát.

Một tiếng rống này, liền làm cho người xem dưới đài phục hồi tinh thần lại. Một đôi mắt nhìn thiếu niên trên đài, vẻ mặt kính sợ.

Đối với tiếng rống giận của Dạ Phách Thiên, Nguyệt Vũ không cho là đúng. Hơn một năm trước, nếu tình huống như vậy, nàng có lẽ còn lập tức sợ hãi. Dù sao thời điểm kia nàng vẫn còn là một huyền vương nho nhỏ. Nhưng nay, thực lực bản thân nàng so với Huyền đế cao nhất Dạ Phách Thiên chỉ có hơn chứ không có kém. Hơn nữa với chiêu thức cường hãn kia, đả bại Dạ Phách Thiên quả thực chính là dễ như trở bàn tay! Cho dù thực lực của nàng không đủ, khế ước thú củ nàng cũng không phải ngồi không. Vũ Mang, Thanh La, Thiển Lam, tùy tiệ chỉ điểm một tên đến đều có thể đánh Dạ Phách Thiên thành thịt vụn!

“Như thế nào, Dạ gia chủ đây là luyến tiếc sao?” Nguyệt Vũ nhìn về phía Dạ Phách Thiên, sát ý trong mắt chợt lóe mà qua, lập tức khôi phục bình thản.

Cúi đầu mang theo thanh âm trào phúng, nghe vào tai Dạ Phách Thiên tràn đầy lửa giận trong lòng. Vốn đã cảm giác không ổn về hắc y thiếu niên này. Nay bị châm chọc như vậy, hắn thật sự rất muốn giết chết hắn!

“Tiểu bối không biết lượng sức, dám giương oai trên địa bản Dạ gia ta! Còn dám đả thương nặng tiểu thư Dạ gia, ngươi cũng biết tội!” Nếu không phải nơi này có mấy vạn ánh mắt nhìn chằm chằm, Dạ Phách sáng đã phi thân tung một chưởng đánh đến! Tuy rằng phẫn nộ, nhưng lý trí Dạ Phách Thiên vẫn bình ổn lửa giận, thanh âm phẫn hận chất vấn nói.

“Đả thương nặng tiểu thư Dạ gia ngươi thì thế nào? Dạ gia chủ ngươi cần phải biết, chúng ta đây là đang trong trận đấu!” Nguyệt Vũ nhìn đến bộ dáng ẩn nhẫn của Dạ Phách Thiên, trong lòng lại khinh thường. Nàng xem như đã biết tính cách mấy tên Dạ Nguyệt Tiên, Dạ Nguyệt Hàm này là kế thừa từ ai, nguyên lai là Dạ Phách Thiên! Quả nhiên, không phải người một nhà không vào cùng một cửa!

“Làm càn! Người của Dạ gia ta, một tên tiểu bối vô danh ngươi có thể động? Ngươi đã phế đi người Dạ gia ta, vậy phải trả giá đại giới!” Buồn cười, Dạ gia bọn họ thế nhưng trong hai ngày này, đã bị phế đi hai thiên tài! Trước mắt không phế đi người kia, nan giải hận ý trong lòng hắn không thể giải quyết!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ