Quyển 3 - Chương 9: Ốc đảo Phiêu Miểu, sát phạt chi thủy!

1.7K 64 1
                                    

Bên này, ký hiệu khế ước cùng thăng cấp vừa biến mất, bên kia, Tiểu Điện cũng đồng dạng bị bao vây, sau đó liền trở thành Nhị Nguyệt vương giả thú.

Về phần Tiểu Hắc, còn lại là tiến vào trạng thái ngủ say…… Không có biện pháp, người ta là siêu thần thú cao nhất, muốn tiến giai a!

Nhìn hiện tượng quỷ dị trước mặt, mỗ vị đại soái ca tự nhận là vô cùng bình tĩnh, định lực rất mạnh, kiến thức rộng rãi, lúc này cũng liền mất bình tĩnh!

Chỉ thấy Hoa Ngục Thánh môi anh đào hoàn mỹ hung hăng co rút, tử mâu như ngọc trợn trừng trừng, như vậy tuy rằng bất nhã, nhưng không thể không nói, hắn thật con mẹ nó soái đến bạo a!

Nói, yêu nghiệt thật đúng là yêu nghiệt, giơ tay nhấc chân cũng đều lộ vẻ phong tình vạn chủng a!

Mặc dù khiếp sợ, nhưng mỗ vị soái ca vẫn rất nhanh bình tĩnh xuống, câu thần cười cười, trong lòng oán thầm nói:“Mẹ nó, không nghĩ là đã trêu chọc một tên biến thái?”

Biến thái, tốt, hắn thích nhất biến thái!

Sau khi thăng cấp hoàn thành, Thanh Lang không chút do dự hóa thành màu sắc tự vệ, hung hăng phi về phía Nguyệt Vũ, trong miệng kích động hô to:“Chủ nhân, ta yêu ngươi chết mất, chủ nhân thật sự là rất soái!”

Mắt thấy cái ôm sắp đến, Nguyệt Vũ trực tiếp đem Tiểu Điện bên cạnh túm lại làm lá chắn.

Đột nhiên thay đổi, mỗ Thanh Lang không kịp phanh lại, liền cùng mỗ Tiểu Điện tiếp xúc vô cùng thân mật, đụng đến choáng váng hoa mắt.

Nhìn cảnh tượng như vậy, mỗ Tiểu Điện trong lòng cân bằng một chút. Hắn hoàn toàn nhớ rõ, lần trước tại Phệ Ma Sâm Lâm chính mình cũng bị chủ nhân ghét bỏ như vậy! Còn thảm thương bị ăn một cái thiên mã lưu tinh quyền……

“Chủ nhân nhất nhất” Thanh Lang cắn chặt hai môi, vẻ mặt ai oán, bộ dáng ủy khuất nhìn Nguyệt Vũ.

Vì sao chủ nhân không cho hắn ôm a?

Lập tức, Nguyệt Vũ toát mồ hôi, trong lòng cảm thán: Mẹ nó, chích Thanh Lam chính nghĩa lẫm liệt, uy phong lẫm lẫm, soái khí mười phần kia đi đâu ? Ai có thể nói cho nàng? Như thế nào khế ước xong, liền biến thành như vậy. Nguyệt Vũ không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ tuần thú pháp có vấn đề?

“Chủ nhân, ngươi xem, ta thăng cấp, cư nhiên trở thành Nhị Nguyệt vương giả thú, ta thật sự là rất cao hứng !” Tuy rằng không ôm được chủ nhân, nhưng Thanh Lang như trước thực vui vẻ.

Thăng cấp a thăng cấp, hắn vài thập kỷ qua đều dẫm chân tại Nhất Nguyệt vương giả thú còn chưa từng tiến bộ qua đâu!

Nếu không có chủ nhân, hắn phỏng chừng còn phải muốn đợi mấy trăm năm nữa a!

Vì thế, Nguyệt Vũ lại bắt được tâm chích thú nữa a!

“Dạ nhi, nguyên lai ngươi là tuần thú sư a, chậc chậc, thật đúng là che dấu tốt a.” Hoa Ngục Thánh cười nhạt mở miệng trêu chọc nói.

“Như thế nào, ta là tuần thú sư ngươi rất ngạc nhiên sao?” Nguyệt Vũ thản nhiên chọn mi, trả lời. Trong mắt lúc này cũng là tràn đầy nghiền ngẫm.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ