“Đài chiến đấu thứ hai, trận đầu, Đạt Thản đối chiến Mộc Lạc.” Trên đài chiến đấu thứ hai, một vị tài phán đối với đám người phía dưới hô lớn một tiếng.
Dứt lời, hai bên đài chiến đấu, hai đạo bóng dáng liền lắc mình mà lên. Hai bóng dáng đều là y phục hoa lệ. Nam tử đi lên từ bên trái đài chiến, khuôn mặt tuấn dật, dáng người thon dài, nhưng thật ra lại có vài phần ôn nhuận của thư sinh. Còn nam tử đi lên từ bên phải đài chiến, khuôn mặt tục tằng, thân hình cao lớn, cường tráng bưu hãn. Điển hình là một tráng hán! (nam tử cường tráng)
Hai người tuy rằng ngoại hình cách nhau thật lớn, nhưng đều làm cho người ta không dám coi thường. Bởi vì hơi thở hai người này ẩn ẩn phóng xuất cũng thuyết minh bọn họ nhất định là tu vi rất cao cường!
“Xem, trên đài chiến đấu thứ hai thế nhưng lại là vị thiên tài Mộc gia, Mộc Lạc a! Nghe nói Mộc Lạc là một vị cao thủ có thiên phú cực mạnh a!” Một người nghe được tài phán tuyên bố thành viên trận đấu, không khỏi kinh ngạc.
Mộc Lạc này là nhân vật thiên tài của Mộc gia. một trong tứ đại gia tộc. Tuy rằng thiên phú so ra kém vị tuyệt thế thiên tài Mộc gia Mộc Dật Hiên, nhưng cũng là tu vi cường hãn. Chẳng qua hào quang bị Mộc Dật Hiên gắp gao áp đảo, cho nên không có nổi danh.
“Mộc Lạc thì sao? Mộc Lạc dù có lợi hại thế nào cũng so được với vương tử Đạt Hề công quốc sao? Ta đã nghe nói qua vị vương tử Đạt Thản này tu vi cực kì khủng bố, không đến hai mươi lăm tuổi đã đột phá Huyền tôn cường giả!” Hơn hai mươi tuổi Huyền tôn a, đây tuyệt đối là thiên phú cường hãn!
“Cái gì, chưa đến hai mươi lăm tuổi đã là Huyền tôn? Đây thật sự là quá cường hãn!” Một người khác nhịn không được hâm mộ nói. Thiên phú như vậy, không thể không làm cho người ta hâm mộ. Nhưng sau khi nghe nói đến thiên phú của vị đệ nhất thiên tài mới quật khởi đại lục Dạ Phù Phong, bọn họ lúc này cũng liền thực bình tĩnh! Dù sao Dạ Phù Phong người ta mới mười bảy tuổi đã thành Huyền tôn cường giả a. Cho nên lúc này bọn họ cũng chỉ hơi chút hâm mộ, cũng không có nhiều khiếp sợ.
“......”
Mọi người ngươi một lời ta một câu, trao đổi ồn ào phía dưới, nghe vào trong tai Nguyệt Vũ chỉ là thản nhiên chọn mi, từ chối cho ý kiến.
Chưa đến hai mươi lăm tuổi là Huyền tôn sao? Không thể không nói, thiên phú như thế thực làm cho người ta kinh ngạc a. Về phần vị nhân vật Mộc gia kia, thiên phú cũng không tồi, xem ra trận đầu của giai đoạn ba này chính là trận quyết đấu của hai tên cường hãn a!
Trên đài chiến đấu, tài phán ra lệnh một tiếng, chiến đấu chính thức bắt đầu.
Hai người trên đài, đôi mắt nhìn chằm chằm đối phương, đánh giá một lượt từ trên xuống dưới, giống như phải xem thấu triệt đối thủ của mình!
Cứ như vậy nhìn nhau một lát, đột nhiên Mộc Lạc sắc mặt ngưng lại, một thân khí thế ngoại phóng. Dưới chân dùng sức, thân thể cường tráng như ngưu của Mộc Lạc tựa như đạn pháo hướng về Đạt Thản tiêu bắn mà đi.
Đột nhiên xảy ra, Đạt Thản cũng không có trở tay không kịp mà hơi hơi nhíu mi, thân hình vừa động, nhanh nhẹn hướng về phía sau lui đi. Trong lúc nhất thời, hai người một đuổi, một lui, tốc độ mau đến kinh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficção GeralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...