Thiếu niên một thân bạch y, dáng người thon dài bình tĩnh đứng trên đế vương hoa to lớn. Góc áo màu trắng cùng với tóc dài đen như mực ở không trung tạo nên một độ cong duyên dáng.
Khuôn mặt hoàn mỹ đến nhiếp hồn người, mi như xa đại, mắt như sao băng, môi đỏ mọng yêu dã.
Dung nhan thiếu niên như thi như họa, đẹp đến cực hạn!
Thiếu niên một thân thanh hoa, tùy ý đứng đó nhưng lại cao quý lãnh tuyệt, bễ nghễ thiên hạ.
Như đế vương mĩ đến thánh khiết trong trẻo, dưới ánh mặt trời nhu hòa, càng tăng thêm vẻ đẹp như hoạ của thiếu niên, phong hoa tuyệt đại, tựa như thần đế!
Là người như thế nào mới có thể có được dung nhan tuyệt mĩ như thế? Là ai lại có thể có được khí chất tuyệt đại như vậy?
Giờ phút này mọi người chỉ cảm thấy bọn họ gặp được phong cảnh xinh đẹp nhất thế gian, tựa hồ đã quên đã có chuyện gì xảy ra...
“ Phù Phong....” Cúi đầu nỉ non một tiếng nặng nề, Lãnh Tuyệt Trần tựa hồ khó có thể tin, mừng rỡ như điên…
Có lẽ là nghe thấy cái gì đó, Nguyệt Vũ nghiêng đầu nhìn về phía Lãnh Tuyệt Trần cách đó không xa, sau đó nhoẻn miệng cười.
Nụ cười kia trong phút chốc làm vạn vật thất sắc, ảm đạm một mảnh xuân sắc, khuynh tẫn thiên hạ không gì sánh được.
“Dạ Phù Phong, là ngươi...”
Một tiếng rít gào vang lên, đánh thức mọi người đang chìm trong biển ảo.
“Ha ha ha, Dạ Phù Phong, ngươi cư nhiên còn dám xuất hiện, lão phu cuối cùng cũng tìm được ngươi! Hôm nay lão phu nhất định phải giải quyét ngươi!” Nguyệt Đào vẻ mặt dữ tợn nhìn Nguyệt Vũ gần ngay trước mặt, trong mắt lộ rõ nham hiểm hung ác!
Nghe thấy vậy, Nguyệt Vũ không chút quan tâm. Bất quá mọi người vừa nghe thấy ba chữ Dạ Phù Phong liền vô cùng kích động.
Cái gì? Hắn chính là Dạ Phù Phong? Chính là vị thiếu niên ở Lưu Vân thành được lưu truyền thiên phú tuyệt thế, dung mạo vô song, kinh tài tuyệt diễm, mọi phương diện đều có thể nói là hoàn mỹ, Dạ Phù Phong sao?
Từ lúc Nguyệt Vũ tham gia tranh đấu chiến đội ở Lưu Vân thành, sau trận chiến kinh diễm thế nhân kia, hào quang chói sáng, thanh danh oanh động đại lục. Thế nhân đều truyền tục vị thiếu niên anh hùng quật khởi Nguyệt Hoa đại lục, Dạ Phù Phong.
Đồn đãi Dạ Phù Phong trưởng đó là một cái tuyệt sắc khuynh thành, phong hoa tuyệt đại, một thân áo trắng đi thiên hạ, mĩ không gì sánh nổi. Đồn đãi Dạ Phù Phong thiên phú tuyệt thế, thực lực kinh người, nghe nói tuổi còn nhỏ đã là một vị Nhất Nguyệt huyền hoàng! Không chỉ có như thế, càng làm cho người ta khiếp sợ là, hắn còn là một vị tuần thú sư khiến cho người ta phải ngước nhìn!
Một người như vậy, đã không còn là người nữa rồi, trong cảm nhận của mọi người, Nguyệt Vũ chính là một vị thần!
Người bình thường có thể có bộ dáng xinh đẹp như vậy sao? Người bình thường mười sáu tuổi có thể đạt đến huyền hoàng sao? Người bình thường còn có thể là một vị tuần thú sư khiến cho người ta phải hâm mộ ngước nhìn sao? Người bình thường sao sẽ có nhiều ưu điểm như vậy a a a a a?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Genel KurguNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...