Quyển 2 - Chương 41: Long ngâm cửu tiêu!

1.6K 58 0
                                    

Khôi phục bình tĩnh, chấp hành trưởng lão tự tin cười...

“Hảo, lão phu hôm nay trước hết giải quyết ngươi rồi nói sau.” Hung hăng cắn răng, nhìn thoáng qua phương hướng Tiểu Hắc bay đi, chấp hành trưởng lão oán hận nói.

Lần này, hắn cũng không dám khinh thường nữa. Lúc trước hai lần công kích đều bị Nguyệt Vũ tránh thoát, mà nay nàng lại nhiều ra một chích thú không rõ cấp bậc, nếu không cẩn thận, chỉ sợ nhiệm vụ hôm nay cũng không hoàn thành được!

“Ánh Sao, hợp thể khải hóa!” Chấp hành trưởng lão hét lớn một tiếng. Nhất chích đại xà khổng lồ xuất hiện bên người hắn.

Nhưng mặt khác chấp hành chưởng lão lại hộc máu là, huyền thú của hắn vừa mới ra tới cửa cư nhiên liền lạnh run, căn bản là vô lực hợp thể!

Nhìn huyền thú của mình quỳ rạp trên mặt đất, một bộ dáng vô cùng sợ hãi, chấp hành trưởng lão thật sự là hận a.

Đây chính là còn chưa bắt đầu đánh, đã biết khí thế mà nhận thua!

Bất đắc dĩ, Triệt thật sự là quá bưu hãn, không phải một con rắn nhỏ có thể so sánh?

Vừa tức vừa giận, chấp hành trưởng lão một tay vung lên, mãng xà lại bị thu vào huyền thú không gian.

Nhìn cảnh tượng như vậy, Nguyệt Vũ tâm tình khá tốt liền nghĩ đến một câu thơ:“Nhẹ nhàng mà, ta đi rồi, không mang theo đi một mảnh đám mây……” (câu này chích nguyên bản convert của Rich không sửa đâu nha!)

Đã không có huyền thú khải hoá hợp thể, chấp hành trưởng lão cũng không hoảng, dù sao thực lực của mình cũng là cấp bậc Huyền tôn. Cho dù đối phương có chiến khải hoàn mỹ thì thế nào? Bất quá vẫn là một tên huyền hoàng, thực lực tuyệt đối trước mặt mình, cái gì cũng đều là chó má!

Cái gì cũng không nói, chấp hành trưởng lão lại một lần nữa thả ra khí thế toàn thân. Bất quá uy áp lần này đối với Nguyệt Vũ mà nói không còn ảnh hưởng gì, quả nhiên chiến khải của Triệt thật sự là rất mẹ nó cường hãn, cư nhiên có thể kháng cự uy áp!

……

Ánh tịch dương đã tắt, gió đêm bắt đầu thổi, bóng đêm mông lung tại Lạc nhật nhai lúc này bởi vì Nguyệt Vũ một thân thất thải Phần Thiên hỏa, mà bị chiếu rọi một mảnh sáng ngời……

Trên đỉnh Lạc Nhật nhai, một vị thiếu niên toàn thân thất thải chiến khải chói mắt cùng một vị lão giả khắp thân áo trắng vẻ mặt hung ác nham hiểm, hai người lắc lắc đối diện, tỏng lơ đãng chính là một mảnh hỏa hoa kịch liệt! (đánh nhau sáng cả một vùng =.=)

Chém giết đã lâu, lúc này hai phương đều có chút thở hồng hộc.

Bằng vào Huyền Nguyệt Phần Thiên chiến khải biến thái đến không thể tin được, Nguyệt Vũ có thể trong khả năng lớn nhất chống đỡ công kích của chấp hành trưởng lão mà tránh làm bản thân bị thương tổn.

Nhưng bởi vì đối phương đã là thiên giai, nàng cũng khó có thể mảy may thương tổn đến hắn.

Biết Triệt chưa đến thời kì trưởng thành, không thích chiến đấu trường kỳ, nàng không khỏi có chút gấp gáp, cho nên muốn tốc chiến tốc thắng.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ