Nhị thú một vàng một lục thản nhiên lóe ra u quang, bản thể như núi cao đồ sộ hiện ra trước mắt mọi người, thoạt nhìn vô cùng uy phong lẫm liệt!
Thấy vậy, dù là người của Đường gia Dạ gia thế lực to lớn đứng đầu đại lục cũng nhịn không được trợn mắt há hốc mồm……
Này là cái tình huống gì? Hai vương giả thú, dĩ nhiên là hai vương giả thú! Tuy rằng vương giả thú trong đại gia tộc không tính là xa lạ, nhưng cũng rất thưa thớt.
Nhưng cho dù là người của đại gia tộc, muốn có được cũng là chuyện khó lại càng thêm khó, bình thường chỉ có trưởng lão nội viện tôn kính cấp bậc cường giả mới được như vậy!
Nay, trước mắt thế nhưng đồng thời xuất hiện hai vương giả thú, lại còn là của tên tiểu tử đeo mặt nạ kia!
Này, này, này sẽ không là giả đi? Tên vô danh này cư nhiên có hai vương giả thú, cái này thì không nói, nhưng vì sao một huyền hoàng nho nhỏ còn có năng lực khế ước vương giả thú a?
Nói chung, khế ước huyền thú cũng phải nhìn thực lực. Một huyền giả, bắt đầu từ Thất Nguyệt huyền sư là có năng lực khế ước huyền thú, mà khi khế ước cấp bậc huyền thú không thể vượt quá khế ước giả một giai. Tỷ như một tên huyền hoàng theo lẽ thường có thể khế ước cao nhất là Cửu Nguyệt siêu thần thú, đương nhiên cũng có ngoại lệ, nhưng ngoại lệ luôn luôn rất nhỏ bé!
Nhưng nay, một tên huyền hoàng nho nhỏ, còn là thấp nguyệt huyền hoàng, cư nhiên có khả năng khế ước hai vương giả thú, chuyện như vậy chỉ có thể dùng kinh tủng để hình dung! (theo ta thấp nguyệt có lẽ từ Nhất Nguyệt đến Tứ Nguyệt, còn cao nguyệt là từ Ngũ Nguyệt đến Cửu Nguyệt)
Lập tức, đám người đại gia tộc liền cảm thấy có chút khó tiếp nhận!
“Mẹ nó, tên kia là loại người nào? Cư nhiên có hai vương giả thú?” một tên đệ tử Dạ gia nhịn không được mở miệng nói, trong giọng tràn ngập khó tin.
“Không biết a, không có nghe nói qua, nhìn như vậy, sẽ không là người của lánh đời gia tộc đi?” Người nào đó có chút nhược nhược nói.
“Thiết, như thế nào khả năng, người này khẳng định là vận khí tốt, gặp phải vận cứt chó, cộng thêm mượn vận khí kiếp sau mới khế ước được hai vương giả thú!” Một tên đệ tử Dạ gia vẻ mặt ghen tị hừ hừ nói. (=”=)
Vận khí tốt? Đại ca, ngài nói cũng quá đi, mẹ nó, ngươi ngày nào đó cũng mượn vận khí tốt khế ước hai vương giả thú cho chúng ta xem?
Đừng nói là nhóm người này người, ngay cả hai vị trưởng lão dẫn dắt đội ngũ kiến thức rộng rãi cũng nhịn không được kinh ngạc một trận.
Thiếu niên này quá cường hãn, thế nhưng có hai vương giả thú, hắn rốt cuộc là vì cái gì mà đến đây?
Hai vị trưởng lão đăm chiêu, vị đứng đầu Đường gia kia hơi hơi nhíu mày, không biết suy nghĩ cái gì, mà Dạ Sóc thì trong lòng nghĩ, mặc kệ người nọ vì cái gì đến đây, nhất định phải giết chết hắn, phát tiết mối hận trong lòng!
Vương giả thú thì thế nào? Bất quá cũng chỉ là hai Nhị Nguyệt vương giả thú thôi, trước mặt Ngũ Nguyệt Huyền tôn hắn, rắm đều phóng không được! Chỉ cần hắn hơi chút động động đầu ngón tay là có thể giải quyết bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficção GeralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...