Quyển 5 - Chương 27: Bởi vì tình yêu

1.1K 50 2
                                    

Không biết qua bao lâu, tốc độ dưới chân liền dần dần trì hoãn. Sau đó, mấy người đột nhiên cảm nhận được nguyên lai tầng chống đỡ băng hàn khí cùng tử vong khí của Thiển Lam càng ngày càng bạc nhược. Giá lạnh bên ngoài đã không phải tầng kết giới của Thiển Lam có thể chống đỡ! Lạnh, rất lạnh, lạnh đến thấu xương. Lạnh như vậy so với bên ngoài không biết lạnh hơn bao nhiêu lần. Nếu không phải tầng kết giới của Thiển Lam bớt đi một phần rét lạnh, chỉ sợ bọn họ lúc này đều đã bị đông lạnh thành mảnh nhỏ!

Thiển Lam lúc này không còn bộ dáng thoải mái như trước, đáng yêu trên mặt được thay bằng vẻ ngưng trọng. Nhiệt độ nơi này hiện tại thấp đến dọa người, bất quá, may mắn hắn còn có thể ngăn cản!

Từ trong thân thể Thiển Lam bùng lên một trận hào quang màu lam nhạt, quang mang màu lam hình thành một tầng kết giới mới, đem mấy người bao vây lại trong đó. Tầng kết giới lần này so với lúc trước, yếu hơn rất nhiều.

Mấy người ở trong tầng kết giới, cảm thấy nhiệt độ lập tức tăng trở lại rất nhiều. Tuy rằng vẫn có chút lạnh, nhưng lạnh như vậy bọn họ vẫn thích ứng được!

Dưới chân đột nhiên như chạm được cái gì, lập tức một loại cảm giác phong phú đánh úp lại.

Bọn họ rốt cục cũng chạm tới!

Dưới chân, xúc cảm mềm mại, như dẫm lên một tầng bông. Bất quá dọc theo lòng bàn chân truyền đến lại là một trận hàn ý lạnh thấu xương.

Trên này là một tầng tuyết!

Xuyên thấu qua tầng kết giới, có thể thấy được tình huống bên ngoài.

Nơi này là một thế giới màu lam. Không có thiên không, càng không có rừng rậm. Lọt vào trong tầm mắt chính là một mảnh màu lam mênh mông vô ngần.

Như một sơn động lớn.

Bên trên đều là bông tuyết màu lam nhạt, thậm chí nham thạch cũng là màu lam nhạt!

U quang lóng lánh, sương mù lượn lờ. Nơi này thoạt nhìn mang theo ba phần âm trầm, ba phần trong trẻo lạnh lùng, ba phần thần bí.

"Chủ nhân, hướng bên này đi, ta giống như cảm thấy được hương vị quen thuộc." Trong tai vang lên thanh âm hưng phấn của Thiển Lam.

Không đợi Nguyệt Vũ nói cái gì, Thiển Lam đã hướng về cửa động tiến vào.

Hơi hơi nhíu mi, Nguyệt Vũ cũng theo sát Thiển Lam đi về phía trước. Nơi như vậy, thần thức căn bản là không có hiệu quả, cho nên khó có thể cảm giác cái gì. Nàng chỉ có thể theo chỉ dẫn của Thiển Lam đi về phía trước.

Thiên Uy cùng Quân Dạ Hi nhìn Nguyệt Vũ đi vào động lớn, lập tức cũng không do dự theo sát phía sau nàng.

Một đường này, đi qua một cái lại một cái sơn động. Càng về phía trước, nhiệt độ lại càng lợi hại. Không chỉ có như thế, phía trước còn ẩn ẩn truyền đến một trận uy áp làm cho người ta sợ hãi!

"Đây là..." Trong không gian huyền thú, Triệt vốn đang nhắm chặt đôi mắt tu luyện, đột nhiên mở ra, bên trong tràn ngập kinh ngạc cùng khó có thể tin.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ