Nhưng khi thấy hồng y nam tử mặt mày như họa, môi đào xinh đẹp, dung nhan mị hoặc, tựa như yêu tinh cao ngạo lãnh tuyệt, không nhiễm khói lửa nhân gian.
Hồng y như hỏa, khí chất như băng, tổ hợp mâu thuẫn như vậy trên cùng một con người nhưng lại xinh đẹp đến cực điểm!
Tuyệt thế!
Đây là từ duy nhất mọi người có thể nghĩ đến lúc này.
Trong chốc lát, dù là một đám đệ tử của tứ đại gia tộc kiến thức rộng rãi đều nhịn không được thở dốc một hơi, hoàn toàn kinh diễm trước dung nhan tuyệt thế của Hoa Ngục Thánh!
Bốn vị trưởng lão tuy cũng bị kinh diễm một phen, nhưng điều bọn họ kinh ngạc hơn là, thân phận của người này!
Tử mâu, hồng y, dung nhan tuấn tú như vậy, hình như đã nghe nói qua. Chẳng lẽ người nọ là...
Bốn người rất ăn ý liếc nhau, đều thấy được sự khiếp sợ trong mắt đối phương! Bọn họ không dám tưởng tượng, nếu đắc tội người trước mắt này thì bọn họ sẽ chết thực thảm! Nghĩ đến đây, sắc mặt của mấy người có chút trắng bệch...
“Trưởng lão, vì sao không cho hai người này một chút giáo huấn, bọn họ...” Tên Mộc Vũ vừa bị đánh lúc nãy khi nhìn thấy khuôn mặt tuấn mĩ của Hoa Ngục Thánh trong lòng đố kỵ vạn phần, vì thế không để ý đến sắc mặt của trưởng lão nhà mình.
“Câm miệng!” không để Mộc Vũ nói xong, Mộc Thanh hét lớn một tiếng, thuận tiện quăng hắn một cái tát, đem hắn đánh bay ra ngoài.
Tên này muốn chết cũng đừng kéo theo hắn a, hắn còn không có gan lớn như vậy đánh chủ ý lên hai người này!
Mộc Vũ không biết vì sao trưởng lão mạc danh kỳ diệu tức giận, nhưng cũng không dám cãi lại, chỉ là trong mắt tràn đầy phẫn hận, hung hăng trừng mắt liếc nhìn Nguyệt Vũ cùng Hoa Ngục Thánh một cái, sau đó lui ra...
“Hai vị, lão phu quản giáo không nghiêm, nếu có gì đắc tội, thỉnh thứ lỗi.” Mộc Thanh vội vàng thay ngay bộ dáng nịnh nọt, có chút cung kính nói.
Sau khi nói xong, nhìn thấy Hoa Ngục Thánh vẫn như trước không nhúc nhích, ngồi ở chỗ kia uống trà, cũng không tức giận thì lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi.... May mắn người này cũng không so đo, bằng không, hắn cũng không biết làm thế nào cho tốt!
“Nhìn kìa, những người đó không phải là công hội sát thủ sao? A, còn có tuần thú nghiệp đoàn...” Một tiếng gọi bên ngoài đột nhiên vang lên.
Tiếng kêu ngoài cửa lập tức hướng sự chú ý của mọi người chuyển hướng ra bên ngoài.
Lúc này trước cửa lớn của doanh địa mạo hiểm giả xuất hiện một đám người. Nhìn phục sức của bọn họ liền biết không phải cùng một đội, mà là hỗn hợp thành viên các công hội. Đoàn người song song hành tẩu không phân biệt cao thấp, ai cũng không muốn đi thụt lại phía sau.
Đi ở góc phía bên trái là luyện khí nghiệp đoàn toàn thân trường bào màu vàng cao ngạo đến cực điểm, bên cạnh là trang phục đồng nhất màu xanh đen tượng trưng cho nghiệp đoàn luyện dược, ở giữa là màu nâu đất thể hiện thần thú nghiệp đoàn, còn góc bên phải là y phục màu đen biểu trương sát thủ công hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Tiểu Thuyết ChungNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...