Quyển 4 - Chương 46: Thiên Tuyệt nổi giận!

1.3K 51 1
                                    

Chỉ thấy ở cửa cách đó không xa, một vị thiếu niên áo trắng thong thả chậm rãi đang bước đến.

Thiếu niên bạch y như tuyết, dung nhan như ngọc. Khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng như sương, lúc này lộ ra độ cong trào phúng. Quanh thân thiếu niên khí tràng sắc bén, một thân khí chất tôn quý phiêu dật, thanh hoa như nguyệt. Chỉ là bước đi thong thả, nhưng cũng làm cho hết thảy xung quanh ảm đạm thất sắc, thành thứ phụ họa. Uy nghi như vậy, phong tư như vậy, tự thành một chỗ phong cảnh.

Nhìn thiếu niên trước mắt, dù là vợ chồng Lôi Đình kiến thức rộng rãi, rất ít người có thể so sánh, cũng là không nhịn được khiếp sợ trong lòng, trong mắt tràn đầy kinh diễm. Thiếu niên tuyệt thế như vậy, thật sự có thể nói là thế gian hiếm thấy a! Nhìn mọi người thần sắc kinh diễm, Nguyệt Vũ bộ pháp vẫn ổn định, chậm rãi mà đến...

“Ngươi chính là Dạ Phù Phong?!” Lôi Đình sau khi giật mình liền mở miệng thử hỏi. Tuy rằng hắn đã đoán được người này có lẽ chính là Dạ Phù Phong. Nhưng vẫn là như cũ cảm thấy không thể tin được, nguyên lai Dạ Phù Phong dĩ nhiên là kinh tài diễm diễm như thế!

“Đúng vậy, ta chính là Dạ Phù Phong!” Nguyệt Vũ tuấn mi vi chọn, thản nhiên nói. Ngữ khí không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Nghe vậy, Lôi Đình trong lòng liền rùng mình. Biết là một việc, nay nhìn đến lại là một việc khác! Đã sớm nghe Dạ Phù Phong chi dung tuyệt thế, khí chất phi phàm, một thân thực lực thiên phú tuyệt không thua kém người xưa!

Vốn đối với những lời đồn như vậy, hắn là vô cùng khinh thường. Người hoàn mỹ như thế, trên đời này như thế nào có thể tồn tại? Nhưng là, nay vừa mới nhìn thấy, hắn rốt cục cũng đã biết cái gì gọi là kinh kì thiên nhân! Tuy rằng trong lòng đối với Dạ Phù Phong sát ý còn dày đặc hơn, nhưng dù có như thế nào, hắn cũng không thể không thừa nhận, Dạ Phù Phong rất tài giỏi, trên đời này có thể nói là có một không hai! Có người giỏi hơn Dạ Phù Phong hay không hắn không biết, nhưng hắn sống nhiều năm như vậy, còn chưa có tìm ra kẻ nào vượt qua Dạ Phù Phong!

Đáng tiếc, quả nhiên là đáng tiếc! Thiên tài tuyệt thế như vậy, nếu có thể vì hắn làm việc, chỉ sợ... Thôi, ai bảo Dạ Phù Phong phúc ít? Nếu không thể vì hắn làm việc, Dạ Phù Phong muốn cũng phải chết, mà không muốn cũng phải chết!

“Nguyên lai ngươi chính là Dạ Phù Phong! Cũng chỉ có thế mà thôi!” Lôi Đình hoàn hồn, thu hồi tầm mắt, không cho là đúng nói. Ngữ khí bên trong mang theo khinh thường.

Nghe vậy, Nguyệt Vũ càng thêm không cho là đúng. Lôi Đình khẩu thị tâm phi* nàng tự nhiên cũng là biết đến. Nàng cũng không bỏ qua hành động khi hắn vừa mới xuất hiện, trong mắt vợ chồng Lôi Đình là khiếp sợ còn có cả kinh diễm. Hơn nữa, ý nghĩ của tiểu nhân, cùng nàng có quan hệ gì đâu!

(*) Khẩu thị tâm phi: Miệng nói một đằng tâm nghĩ một nẻo

“Ngươi chính là Dạ Phù Phong?! Hỗn đản, dám đả thương con ta nghiêm trọng như vậy. Mau nạp mạng đi--” Biết được thiếu niên trước mắt chính là Dạ Phù Phong, Lôi phu nhân trong mắt phát lạnh, trên mặt lập tức hé ra sát ý, bén nhọn hô. Đồng thời cũng phi thân công kích đến!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ