Đứng bên cạnh ốc đảo Phiêu Miểu, từ xa nhìn lại, đúng là một mảnh huyết sắc mênh mông vô tận! Sa mạc huyết sắc trải rộng tới tận chân trời, giáp với một khoảng thiên không màu lam xinh đẹp, đỏ cùng lam hòa hợp với nhau, khiến cho Huyết Sắc Nguyệt Nha Loan thoạt nhìn vô cùng thần bí mị hoặc.
Huyết sắc Nguyệt Nha Loan, quanh năm một mảnh huyết sắc, bởi vậy liền xuất từ “huyết sắc”. Về phần Nguyệt Nha Loan, nghe nói là tồn tại ở cuối phiến sa mạc ốc đảo này, bên trong là một mảnh ảo cảnh, không ai biết rốt cuộc là nơi nào, lại càng không ai gặp qua Nguyệt Nha loan trong truyền thuyết.
Tuy rằng chưa người nào thấy qua, nhưng mọi người đều tin có truyền thuyết như vậy, bởi vậy Huyết Sắc Nguyệt Nha Loan vẫn lưu truyền đến nay, chưa bao giờ thay đổi. Cách Nguyệt Vũ bọn họ không xa, trong một mảnh huyết sắc mờ mịt, có một phiến lục sắc lóng lánh nở rộ.
Đều nói ‘vạn lục trung nhất điểm hồng’*, nhưng nhìn cảnh tượng này lại là điển hình ‘vạn hồng trung nhất điểm lục’!
(*) trong vạn sắc xanh có một điểm đỏ.
Trong phiến lục sắc kia là một mảnh xanh mượt được bao trùm, hình thành từ đủ loại thực vật. Tựa như trong sa mạc có một ốc đảo nho nhỏ. Đương nhiên là không rộng lớn như vậy.
Mà lúc này, trong mảnh lục sắc, một đóa hoa màu trắng thật lớn đang ở chậm rãi nở rộ……
Đó là một đóa hoa nàng chưa bao giờ nhìn thấy, có chút giống hoa sen, cũng có chút giống ngôi tử hoa (???), tóm lại vô cùng hoàn mỹ. Hình thể hoa này có chút hơi lớn, ước chừng một gian phòng. Tuy rằng, hình thể to lớn, nhưng cũng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp của nó.
Tầng tầng lớp lớp cánh hoa vẫn chưa hoàn toàn nở rộ ra. Mà đóa hoa kia lại lóe ra bạch quang thánh khiết, nhiễm một vài giọt sương sớm, dưới ánh mặt trời chiếu hạ, phản xạ ra quang mang thất thải sắc màu.
Phong cảnh này quả nhiên là tựa như ảo mộng, làm cho người ta cảm thấy như tiến vào chốn tiên cảnh.
Gió nhẹ thổi qua, một mùi hương phả vào sống mũi khiến cho người ta say mê. Mùi hương thơm ngát, cư nhiên không phải đơn thuần chỉ là mùi của hoa, mà còn là hòa lẫn với linh khí thuần khiết, làm cho người ta nhất thời cảm thấy vui vẻ thoải mái, thư sướng vô cùng!
Nhìn phong cảnh như vậy, Nguyệt Vũ trong mắt hiện lên kinh diễm còn có kinh ngạc. Không phải nói Huyết Sắc Nguyệt Nha Loan thần bí, huyết tinh sao? Như thế nào hôm nay vừa thấy lại là bộ dáng này? Không nghĩ tới nơi được coi như hắc ám luyện ngục (địa ngục tăm tối) lại là phong cảnh hợp lòng người như vậy, mà mộc hệ đế vương hoa trong truyền thuyết kia lại đẹp đến không gì sánh được...
Bản thể đế vương hoa liền mĩ như vậy, không biết người này trong hình thể đế vương thú sẽ là diện mạo như thế nào a?
Nguyệt Vũ có chút mong đợi —
Thu hồi tầm mắt trên người đế vương hoa, Nguyệt Vũ quay đầu nhìn thoáng qua Hoa Ngục Thánh phía sau, thản nhiên mở miệng nói:“Không thể tưởng được đế vương hoa này cư nhiên xinh đẹp như vậy, thật sự là cảnh đẹp ý vui, trách không được nhiều muốn a!“Ngữ khí đen tối, còn mang theo nhè nhẹ trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiksi UmumNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...