Không khí lúc này cực kì quỷ dị !
Sau khi Dạ Phách Thiên hỏi, thật lâu sau cũng không thấy Nguyệt Vũ trả lời, không khí nhất thời lâm vào xấu hổ!
Bọn hạ nhân đứng xem xung quanh, có đại khí cũng không dám thở ra một ngụm!
Bọn họ hơi sợ a, gia chủ cao cao tại thượng của bọn họ khi nào thì bị người khác đối đãi như vậy? Trọng yếu là hoàn toàn không thèm nhìn! Nếu gia chủ cảm thấy không vui, bộc phát lửa giận, phát động tối cao thực lực cùng tính tình táo bạo của bản thân, đến lúc đó chẳng phải bị liên lụy chính là những kẻ không có một chút tiếng tăm nào như bọn họ sao? Vì thế, rất ăn ý, một đám đều làm bộ dáng không liên quan tới mình!
Gặp Nguyệt Vũ cư nhiên không trả lời câu hỏi của gia gia mình, Dạ Nguyệt Ninh hỏa lớn! Ngươi dựa vào cái gì mà kiêu ngạo như vậy? Xem mình có giết chết hắn hay không? Vì thế lớn tiếng đối với Nguyệt Vũ quát : “Xú tiểu tử , ngươi tính cái gì vậy? Không nghe gia chủ gia gia đang hỏi ngươi sao? Ngươi đó là cái thái độ gì a?” Nói xong lại cực kì thành khẩn hướng Dạ Phách Thiên nói : “ Gia chủ gia gia, không cần phải nói với kẻ này, hắn chắc chắn là tới Dạ gia định trộm cái gì đó, thỉnh gia chủ gia gia định tội !”
Chúng thiếu gia sau khi nghe thấy lời nói của Dạ Nguyệt Ninh, cũng vẫn cho rằng rất có đạo lí! Bất quá về phần các vị tiểu thư kia thì là luyến tiếc ! Một soái ca nếu cứ như vậy bị giải quyết không phải rất phí phạm của trời sao? Dù sao mĩ nam cũng không phải là rau cải trắng a!
Sau khi Dạ Nguyệt Ninh hô hào với Nguyệt Vũ xong, nàng thế nhưng dùng một loại ánh mắt mê mang nhìn Dạ Phách Thiên, sau đó giống như thập phần khó hiểu hỏi : “Lão nhân gia, xin hỏi, lời ngươi vừa nói là hỏi ta sao? Nga, thực xin lỗi, ta vừa mới phân tâm .”
Lời này vừa nói ra, mọi người ồ lên. Nhất là mấy hạ nhân mạo hiểm sinh mệnh đứng xem diễn, một đám trong lòng âm thầm phỉ nhổ : “ Nha, tiểu tử nhà ngươi thật đúng là lực chú ý kém a! Một trường hợp nghiêm túc như thế mà ngươi vẫn có thể phân tâm, ngươi luôn luyện qua đi?”
"Lừa đảo, ngươi có biết ngươi phân tâm là đả kích vào lòng chúng ta hay không? Chẳng lẽ ngươi không biết, chúng ta thật ra rất yếu ớt sao?”
“Súc vật, gạt người sao, ngươi phân tâm? Như vậy cũng có thể phân tâm, ta xem ngươi hẳn là tinh thần phân liệt đi?”(nguyên bản là ni mã = súc vật; một câu chửi tục. mình bí rồi nên chỉ có thể làm như vậy, mọi người nếu thấy không ổn, góp ý nhé!)
“……”
Mọi người bị kích thích không nhẹ, trưởng lão hỗn độn, Dạ Phách Thiên thiếu chút nữa không bị tức mà tăng huyết áp! Nhưng đương sự bộ dạng như trước vẫn tựa một lão nhân lơ mơ, kẻ không biết còn tưởng rằng hắn vừa rồi đang lọt vào trong sương mù a!
“Ngươi đã không có nghe đến, ta đây nhắc lại một lần nữa đi. Xin hỏi tôn tính tiểu huynh đệ? Đến từ nơi nào? Vì cái gì lại giả mạo làm khách nhân Dạ gia chúng ta, lại nói là do ta mời đến? Hy vọng ngươi có thể giải thích rõ ràng, bằng không Dạ gia ta không phải tùy tiện là có thể chọc vào như thế!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...