Quyển 5 - Chương 10: Ta tuyển hắn

1.2K 48 0
                                    

Đang vô cùng thê thảm trên mặt, tam vĩ hồ khi nghe đến Nguyệt Vũ nói như vậy, trên mặt hiện lên thần sắc phức tạp. Sau một lúc lâu, hắn rốt cục nhẹ nhàng gật đầu nói:"Ta nguyện ý thần phục." Thôi, liền ngay cả Đằng Giao cao ngạo như vậy cũng thần phục, hắn thần phục cũng không mệt. Hơn nữa, cho dù hắn không thần phục, nhân loại trước mắt này cũng có biện pháp khiến hắn thần phục!

Nguyệt Vũ thản nhiên chọn mi, khóe miệng khinh câu: "Ngươi xác định? Không hối hận?"

Tam vĩ hồ nhìn Nguyệt Vũ cười đến âm trầm, trong lòng khinh bỉ. Hừ, hắn thật hối hận a, nhưng dưới tình hình này, hắn có thể sao? Có thể sao? Tam vĩ hồ vẻ mặt ai oán, một bộ dáng tráng sĩ thê thảm.

"Nếu ngươi hối hận, ta nhất định sẽ không bắt buộc ngươi. Bởi vì ta cần là cam tâm tình nguyện thần phục. Nếu ngươi lựa chọn thần phục, vậy vĩnh viễn đều không có cơ hội hối hận!" Nguyệt Vũ sắc mặt nhất túc, giọng điệu thập phần nghiêm túc.

Ngữ khí nghiêm túc thanh bần, nói năng có khí phách. Khí phách thượng vị giả uy nghiêm được thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn trên người thiếu niên trước mắt này. Khí chất như vậy, khí tràng như vây, khiến cho tam vĩ hồ nhịn không được thân thể cứng đờ, một loại ý niệm thuần phục phát ra từ nội tâm, đến từ sâu trong linh hồn. Trong lúc lơ đãng, trong mắt tam vĩ hồ hiện lên kiên định, hung hăng gật đầu.

Tốt lắm! Trên mặt Nguyệt Vũ giương lên ý cười. Đối với khế ước thú, nàng sẽ không đi cưỡng cầu. Đối với khế ước thú, nàng cho tới bây giờ đều coi như đồng bọn. Chưa bao giờ đem bọn họ trở thành công cụ lợi dụng. Đây là nguyên tắc của nàng. Đương nhiên, ánh mắt của nàng rất cao, đối với khế ước thú nhất định phải là đối phương cam tâm tình nguyện đáp ứng. Nếu không, nàng sẽ không cưỡng cầu!

Lập tức, Nguyệt Vũ cũng không do dự tiến lên, một tay dán sát vào trán tam vĩ hồ, bắt đầu thuần hóa......

"Các ngươi biết phụ cận này có nơi nào có huyền thú cấp bậc chí tôn giống các ngươi không?" Thật lâu sau sau, đến khi ba chích chí tôn thú toàn bộ trở thành khế ước thú của Khống Thiên chiến đội, Nguyệt Vũ đánh giá liếc mắt ba chích thú trước mặt một cái, âm hiểm hỏi.

Nhìn hào quang quỷ dị chợt lóe mà qua trong mắt Nguyệt Vũ, ba chích thú không hẹn mà cùng rùng mình một cái. Trong lòng cũng liền biết, người kia lại bắt đầu đánh chủ ý lên đám huyền thú kia. Đồng dạng, lời nói của Nguyệt Vũ, cũng khiến cho Tiểu Hắc trong không gian huyền thú kìm lòng không được nhớ tới cảnh tượng lúc trước ở Phệ Ma Sâm Lâm. Đương nhiên, khi đó ở Phệ Ma Sâm Lâm Nguyệt Vũ đánh chủ ý là thần thú, nay Nguyệt Vũ đánh chủ ý là chí tôn thú a.

"Chí tôn thú trong Thiên Đọa Đại Liệt cốc có không ít, bất quá cấp bậc giống chúng ta ở chỗ này lại không có. Nếu đi trăm dặm hướng bắc, hơn cấp có khá nhiều. Không chỉ có như thế, càng hướng phía bắc, cấp bậc huyền thú cũng càng cao. Nghe nói ở cực bắc, nơi cuối Thiên Đọa Đại Liệt cốc, có rất nhiều Cửu Nguyệt chí tôn thú!" Cửu Nguyệt chí tôn a, bọn họ khi nào mới có khả năng đạt tới? Bất quá tuy nói như thế, nhưng cái này cũng chỉ là truyền thuyết, bọn họ căn bản chưa từng tới cực bắc, càng không biết cuối cùng Thiên Đọa Đại Liệt cốc là cái dạng gì.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ