Quyển 1 - Chương 18: Âm mưu xuất hiện

2.5K 91 2
                                    

Hơi thở đang bay nhanh đến, bí mật mang theo khí thế cực kì sắc bén.

Người còn chưa tới, xung quanh Nguyệt Vũ bốn phía chim thú đều đã bị kinh hách. Nhất thời, huyền thú che giấu nãy giờ kinh hô bôn tẩu, rối loạn một mảnh an nhàn rừng cây!

Nguyệt Vũ giờ này khắc này, cũng không dám đại ý . Nàng vẫn duy trì sự cảnh giác cao độ, cực lực vận cảm quan tiếp nhận tin tức. Dưới tình huống này, tinh thần lực đã không còn tác dụng!

Xem hiện trạng, người tới tuyệt đối là cao thủ phi thường lợi hại! Bởi vì Nguyệt Vũ tinh tường cảm nhận được vài cổ lực lượng đang tới so với Dạ Lôi từng giao thủ cùng nàng chỉ có hơn chứ không có kém!

Cường giả so với Dạ Lôi còn lợi hại hơn? Đó không phải ít nhất là Tứ Nguyệt huyền tông sao? Hơn nữa xem ra đang đến cũng không phải chỉ có một vị!

Bên này, Nguyệt Vũ đang âm thầm kinh hãi, người bên kia giờ phút này đã sớm đứng cách Nguyệt Vũ không xa.

Cùng với một trận phong mãnh liệt thổi qua, liền thấy mấy bóng dáng màu trắng phiêu nhiên từ phía trên mấy cây đại thụ rơi xuống. Bạch y phiên phiên theo làn gió tung bay, nếu bỏ qua khí thế lai giả bất thiện kia, thực có thể thấy nó chút hương vị tiên phong đạo cốt!

Người tới tổng cộng bốn vị, trên người mặc quần áo cực kì tương tự, đều là cẩm phục may bằng các loại vải vóc, vật liệu quý giá, hoa lệ. Vừa thấy liền biết là cái dạng người phi phú tức quý, phi thường có tiền!

Ánh mắt đầu tiên, sau khi Nguyệt Vũ nhìn thấy quần áo quen thuộc đến không thể nào quen thuộc hơn kia, trong lòng không khỏi cười lạnh, hàn khí trong mắt càng sâu!

Quần áo quý giá đến cực điểm, cao điệu dị thường kia, thực phù hợp với phong cách kiêu ngạo vô cùng của Dạ gia. Quan trọng nhất là trên tay áo mấy người có thêu đồ văn màu đỏ tươi tượng trưng cho Dạ gia, nếu không phải bọn họ còn là ai? Lại nhìn mái tóc trắng xóa, bộ dạng cáo già, nhất định là người đạt tới cấp bậc trưởng lão !

“Hảo một cái Dạ gia, thật là có đủ ngoan a! Không ngại giải quyết ta mà thay đổi địa điểm gia tộc tỉ thí, còn không coi cường giả đệ nhất đại lục vào đâu! Thật là một khắc cũng không muốn ta sống thêm đi? Bất quá, ta đổ muốn nhìn xem, Dạ gia các ngươi có bổn sự (khả năng) này hay không?

Sau khi Nguyệt Vũ nhìn thấy mấy người liền hiểu cảm giác không thích hợp lúc trước là do đâu. Cái gọi là âm mưu liền chính là cái trước mắt đi?

Đầu tiên lợi dụng gia tộc tỉ thí đem mình đến Khấp Huyết Sâm Lâm, sau đó lợi dụng mấy trưởng lão duy trì trận đấu đem mình giải quyết! Làm như vậy không những doanh chính ngôn thuận mà còn không bị bất kì ai hoài nghi, một câu “tỉ thí gặp nạn” có thể đủ để giải quyết mọi vấn đề! Mà lúc trước nàng cảm giác được có người nhìn mình chằm chằm cũng không phải là lời vô căn cứ, quả thật đúng là nàng bị người theo dõi, nhưng bất đắc dĩ do thực lực chênh lệch nên Nguyệt Vũ một chút cũng không phát hiện được !

Nhìn người đứng trước mặt bọn họ, mặt tuy rằng có chút chật vật nhưng dung nhan vẫn như trước tuyệt thế vô song, cao ngạo lãnh tuyệt, khí chất ngạo thị thiên hạ, trong mắt vài vị ngoại vị trưởng lão tràn đầy kinh diễm.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ