Quyển 4 - Chương 13: Bạch Thiên Tuyệt vô lại!

1.4K 55 1
                                    

Huyết tinh trường tiên mang theo khí thế tàn bạo, còn có năng lượng công pháp khủng bố có hủy thiên diệt địa, hướng về Nguyệt Vũ đánh tới......

"Hắc Chi Vũ, đi!"

Nhìn thế công tàn bạo của Hắc Chi Vũ hướng về Nguyệt Vũ công kích mà đi, mấy người ở đây mỗi người một ý tưởng, Lạc Hải Thiên sửa đổi trêu đùa phía trước, lúc này mang vẻ mặt ngưng trọng nhìn công kích của Tử Tiên Nhi. Tuy rằng hắn biết Quân Dạ rất lợi hại, nhưng một chiêu này của Tử Tiên Nhi hắn đã chứng kiến qua . Liền ngay cả bản thân mình là ngăn trở khó khăn, huống chi Quân Dạ chỉ là một Cửu Nguyệt huyền hoàng? Bất quá, hắn tin tưởng, Lạc Tu lão sư nhất định sẽ không ngồi xem mặc kệ, cho nên chỉ ở một bên nhìn, chuẩn bị thời điểm tất yếu xuất thủ.

Lam Nhược Thiên băng hàn nhìn Hắc Chi Vũ, hai tròng mắt nhiễm một tầng thâm trầm, tuấn nhan phát hàn khí, hơi hơi nhíu lại mi, tựa hồ đối với tình hình chiến đấu trước mắt rất không hài lòng.

Thời điểm Tử Tiên Nhi xuất thủ Hắc Chi Vũ, nháy mắt Nguyệt Vũ cũng bắt đầu có động tác.

Bàn tay kết một cái kết ấn cuối cùng, sau đó chỉ thấy nàng lắc mình một cái nhanh tới có thể so với thuấn di*, tới phía sau Trảm Thiên, hét lớn một tiếng

"Thương Khung Huyễn Kiếm Diệt, phá!"

(*) thuấn di: Dịch chuyển tức thời

Vốn là chủy thủ thế công nội liễm, theo tiếng quát của Nguyệt Vũ nở rộ hoa quang, lóe ra ánh sáng vàng chói.

Bị Phần Thiên hỏa đỏ như máu vây quanh, Trảm Thiên lập tức chia ra làm mười, sau đó biến hóa các loại vị trí như có sinh mệnh. Mười đoản kiếm giống nhau như đúc, không hề sợ hãi đón công kích mạnh mẽ của Hắc Chi Vũ......

Bên trong Hắc Chi Vũ vốn đã bị Tử Tiên Nhi rót vào nhè nhẹ bản mạng nguyên tố hỏa, nhưng thời điểm tới gần Trảm Thiên mang theo Phần Thiên hỏa, nguyên tố hỏa cư nhiên dần dần ảm đạm đi xuống, thẳng đến khi biến mất. Nguyên bản là công pháp mang theo màu đen lửa đỏ, lúc này chỉ còn lại hoàn toàn là màu đen......

Nhìn bản mạng nguyên tố tăng phúc biến dị công pháp của mình cư nhiên biến mất quỷ dị như vậy, Tử Tiên Nhi sợ hãi mở to hai mắt nhìn, có chút khó tin.

Bình thường mà nói, hỏa diễm của Tử Tiên Nhi đã thuộc loại cấp bậc địa hỏa, thiên địa huyền hoàng có bốn loại cấp bậc hỏa diễm, địa hỏa trong hỏa diễm thuộc loại cấp bậc khá tốt, cho dù là thiên hỏa cũng không có khả năng bưu hãn như vậy trực tiếp liền tiêu diệt địa hỏa của nàng, trừ phi là thần hỏa trong truyền thuyết!

Chẳng lẽ, người kia có được thần hỏa?

Tử Tiên Nhi không dám suy nghĩ, bởi vì nàng cảm thấy, cứ nghĩ như vậy, nàng sẽ hỏng mất . Mười sáu tuổi là huyền hoàng cao nhất, còn là một tên phi huyền hoàng, đã vậy cư nhiên còn là một tên có được huyền thú cao cấp, còn có được thần hỏa.

Này có thể hơi quá đáng hay không?

Trình độ biến thái của Quân Dạ này làm nàng liên tưởng đến vị Dạ Phù Phong hung mãnh rung chuyển cả đại lục. Nhưng cho dù Dạ Phù Phong lúc trước ở Lưu Vân thành, ở Vô Tận Phiêu Miểu quật khởi chấn động một thời cùng Quân Dạ so sánh, cũng không có bưu hãn như vậy đi?

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ