Nguyệt Vũ nắm chặt Nguyệt Sát Tiên, đi đến gần đàn thú, không nói hai lời, liền đối với hai mươi chích thần thú đang trong tình trạng kiệt sức mãnh mẽ quất lên. Quất đến khi nào chích thú đã suy yếu không chịu nổi Nguyệt Vũ mới quát to:
“Các ngươi phục hay là không phục? Thần phục hoặc là tử vong, tự mình quyết định đi.” Ngữ khí trong trẻo nhưng lạnh lùng, thản nhiên uy hiếp, nồng đậm áp bách.
Đương nhiên có chết như vậy cũng sẽ không làm cho bọn họ thần phục, huyền thú cao ngạo sẽ không chút do dự lựa chọn tử vong. Nhưng là Nguyệt Vũ là ai, Nguyệt Vũ chính là lão đại!
“Tiểu Điện, Tiểu Hắc, các ngươi đi ra cho ta, hảo hảo giáo huấn mấy chích súc sinh này một chút. Thẳng đến khi bọn họ phục mới thôi.” Đối với nhị thú phân phó nói.
Dứt lời, nhị thú rất là đắc ý từ màu sắc tự vệ lập tức biến thành trạng thái bình thường. Vì thế uy áp cùng khí thế siêu thần thú mãnh liệt không chút nào giữ lại phóng xuất ra ngoài.
Không chút khách khí, hai tiểu thú liền đem toàn bộ uy áp tập trung trên người hai mươi chích thần thú, áp bọn chúng đến toàn bộ quỳ rạp xuống không thể đứng lên.
“Các ngươi vẫn là theo chủ nhân của chúng ta đi, nếu không, đối với các ngươi đừng mong có kết cục tốt.” Tiểu Hắc hảo tâm khuyên nhủ. Dù sao cũng là hàng xóm của mình, hẳn là vẫn nên khách khí một chút.
“Chúng ta đường đường là thần thú, vì cái gì phải thần phục một nhân loại, đây chính là sỉ nhục.” Nhất chích thú mở miệng nói.
“Cút con mẹ nó cái thần thú chó má nhà ngươi đi, lão tử vẫn còn là siêu thần thú đâu, chỉ thần thú nho nhỏ như ngươi thì giỏi cái rắm ấy!” Cư nhiên khinh thường chủ nhân vĩ đại, cơ trí, thông minh của bọn họ, sống không kiên nhẫn có phải hay không?
“Nhân loại đều đáng giận, bảo chúng ta thần phục, đây không phải là tính tự sát sao? Ngươi còn không bằng giết ta đâu!” Mỗ chích thần thú cực đoan nói, một cây gậy đánh chết toàn bộ.
“Xem ra sự tình đã muốn toàn diện một chút, không cần một cây gậy đánh chết cả đám. Ta Dạ Phù Phong cũng không đem huyền thú trở thành công cụ hoặc tấm bình phong cứu mạng, trong lòng ta, nếu đã khế ước, sẽ như là đối đãi với chiến hữu hoặc là bằng hữu, không rời không khí. Ta tin tưởng, hai mươi vị hiếu chiến hữu, hảo huynh đệ này của ta cũng nghĩ như vậy.”
Ở một bên xem toàn bộ, Nguyệt Vũ đột nhiên tự đáy lòng nói, giọng điệu kiên định làm cho người ta thán phục.
Nói xong, mọi người trầm mặc.
Tiểu Hắc cùng Tiểu Điện vì bản thân có chủ nhân như vậy cảm thấy vô cùng tự hào, vô cùng kiêu ngạo, có chủ nhân như vậy là phúc phận của bọn hắn. Vì thế âm thầm thề, cuộc đời này nhất định phải bảo vệ bên người chủ nhân, không rời không khí!
Hai mươi người Khống Thiên sau khi nghe đội trưởng bọn họ nói như vậy sau, một loại cảm giác nồng đậm cực nóng thiêu đốt trong lòng.
Kiếp này may mắn được biết người này, chắc chắn là phúc đức mà kiếp trước bọn hắn đã tu luyện được. Kiếp này cho dù là thượng bích lạc, hạ hoàng tuyền*, cũng muốn thề sống chết làm thủ hạ bên người thiếu niên Phù Phong này, cho đến vĩnh viễn……
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Genel KurguNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...