Ngay tại lúc Hoa Phong Khải đang lo lắng cho Nguyệt Vũ , mấy người Nguyệt Vũ đã đi tới tầng thứ bảy.
Tầng thứ bảy của thần tháp là một mảnh hoang mạc vô tận.
Mảnh hoang mạc vô tận, bão cát phấp phới, nơi nơi đều là cát vàng cỏ khô. Màu vàng mênh mông vô bờ, khiến cho tầng thứ bảy này thoạt nhìn vô cùng thê lương.
Thấy vậy, trong mắt Nguyệt Vũ xẹt qua một tia kinh ngạc. Không vì cái gì khác, bởi vì tầng thứ bảy cùng mảnh hoang mạc bên trong bí cảnh kia thập phần tương tự. Ngoài cát vàng ra, bên ngoài toàn bộ đều đỏ như máu!
Đồng thời, Nguyệt Vũ trong lòng rùng mình một cái. Sẽ không là gặp được Hấp Huyết Ma thú ghê tởm nữa đi?
“Tầng thứ bảy này thật sự là rất thê lương!” Dạ Vô Ưu ở bên người Nguyệt Vũ đột nhiên cảm thán một tiếng.
Cũng đúng, từ tầng thứ hai đi lên, đều có sắc thái sinh mệnh, mà tầng thứ bảy này thật sự là rất hoang vắng!
“Độ dày linh nguyên tầng này thật sự là rất cao, so với bên trong bí cảnh cao hơn không ít. Nếu ở trong này tu luyện, thực lực hẳn là sẽ tiến triển cực nhanh đi!” Nguyệt Vũ cảm nhận được độ dày linh nguyên tầng này làm cho người ta sợ hãi, không khỏi cảm khái nói.
“Đi thôi, chúng ta đi tìm truyền tống điểm.” Nguyệt Vũ đột nhiên đối với hai người nói.
Nghe vậy, hai người đều hơi hơi sửng sốt, tựa hồ đối với lời nói của Nguyệt Vũ có chút không hiểu. Bất quá thông minh cơ trí như hai người, tự nhiên là biết Nguyệt Vũ nói như vậy là có nguyên nhân của mình. Cho nên, hai người lựa chọn trầm mặc, chờ Nguyệt Vũ giải thích.
Thấy vậy, Nguyệt Vũ trong lòng đối với vẻ trầm ổn của hai người vô cùng thưởng thức. Cười nhẹ, chậm rãi nói:“Kỳ thật, không dối gạt các ngươi, ta lần này tiến vào thần tháp là có nguyên nhân.” Nguyệt Vũ nói xong, phiêu liếc mắt hai người một cái. Thấy hai người chính là trong mắt xẹt qua tia nghi hoặc, như trước lẳng lặng chờ câu tiếp theo của nàng.
“Ẩn Nguyệt Thần tháp này, khi đi vào đế quốc học viện liền cho ta một loại cảm giác quen thuộc. Cảm giác như vậy thực mỏng manh, mỏng manh đến cơ hồ có thể xem nhẹ. Bất quá ta lại vẫn là cảm nhận được . Ta cuối cùng cảm thấy tầng thứ chín nhất định có cái gì cùng ta có liên quan. Cho nên ta vẫn muốn hướng lên trên mà đi.” Nguyệt Vũ bùm bùm giải thích vừa thông suốt, lập tức kinh ngạc phát hiện, hôm nay nàng đã nói nhiều hơn mọi lần trong suốt mấy năm qua.
Nguyệt Vũ giải thích, Lam Nhược Thiên cùng Dạ Vô Ưu nghe xong, trong lòng cũng là kinh ngạc. Quân Dạ [ Vũ nhi ] như thế nào sẽ cùng Ẩn Nguyệt Thần tháp sinh ra quan hệ? Bất quá bọn họ tin tưởng Quân Dạ [ Vũ nhi ], nếu Quân Dạ [ Vũ nhi ] nói như vậy , tự nhiên là có đạo lý của chính nàng. Vô luận như thế nào, bọn họ vĩnh viễn ủng hộ nàng!
“Yên tâm đi, chúng ta vẫn sẽ ủng hộ quyết định của ngươi!” Dạ Vô Ưu trong lòng suy tư, sau đó đối với Nguyệt Vũ kiên định nói. Trong mắt chảy xuôi nồng đậm sủng ái . Vũ nhi của hắn, muội muội của hắn, hắn nhất định sẽ hảo hảo thủ hộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficțiune generalăNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...