Quyển 5 - Chương 15: Cảnh gặp lại quỷ dị!

1.3K 56 2
                                    

Nghe vậy, Nguyệt Vũ khẽ nhíu mày, đối với đạo thanh âm này rất là phản cảm.

Bị một đạo thanh âm đột ngột như vậy ảnh hưởng, mọi người không hẹn mà cùng đem tầm mắt chuyển về phía nơi phát ra thanh âm.

Chỉ thấy cách đó không xa, vài vị thiếu niên trẻ tuổi cũng một thân áo giáp màu đen chậm rãi đi tới. Mấy người này có chút tương tự với mấy người Thiên Uy, cả tuổi cũng không kém bao nhiêu. Nhưng, vị đứng đầu mấy người kia, một bộ dáng không ai bì nổi so với Thiên Uy kém hơn rất nhiều.

“Thiên Trạch thiếu gia cũng đến đây, không biết Thiên Uy thiếu gia cùng Thiên Trạch thiếu gia có thể gây sự hay không a!”

“Ai biết được! Dù sao Thiên Trạch thiếu gia cùng Thiên Uy thiếu gia một người là đệ nhất thiên tài Thần Ẩn thành chúng ta, một kẻ lại là hậu thiên tân, hai người này không hợp nhau ai cũng biết. Cho dù gây sự cũng là điều thực bình thường.”

“Ta cảm thấy bọn họ sẽ không gây sự với nhau đâu, bởi vì thành chủ quy định không cho phép tùy tiện tỷ thí.”

“......” Mọi người lúc này, bắt đầu ngươi giảng một câu ta một câu thảo luận đứng lên.

Nguyệt Vũ tự nhiên là nghe được đối thoại của mọi người. Từ đối thoại này, Nguyệt Vũ cũng đoán được đại khái thân phận của hai người. Có thể được xưng là thiếu gia, nhất định là thân phận trực hệ của Thiên gia. Về phần rốt cuộc là loại người nào, Nguyệt Vũ cũng không rõ ràng lắm.

Nghe được đệ nhất thiên tài cùng hậu thiên tân, Nguyệt Vũ cũng bắt đầu đánh giá người trước mắt. Nàng thật ra muốn nhìn, người nào có tư cách cùng đại ca nàng so sánh!

Chỉ thấy người này dáng người tuy rằng cao lớn, nhưng không so được với Thiên Uy vĩ ngạn ngang tàng. Khuôn mặt tuy rằng tuấn mỹ, nhưng sắc mặt tiều tụy, hơn nữa lộ ra một chút tái nhợt. Không hề nghi ngờ, người này thiên tính háo sắc, miệt mài quá độ! Một đôi trọc mục, hàm đầy không sạch sẽ, vừa thấy liền biết người này nội tâm hiểm ác.

Người như vậy, đừng nói là so ra kém Thiên Uy đại ca, cho dù là đem ra so sánh cùng Thiên Uy, Nguyệt Vũ đều cảm thấy đối với Thiên Uy là vũ nhục thật lớn!

“Người kia là ai?” Nguyệt Vũ nhẹ giọng hỏi một vị trong ba người bên cạnh.

“Người này chính là tam mạch trực hệ tam thiếu gia, Thiên Trạch. Người này thiên phú nổi trội xuất sắc, có danh xưng hậu thiên tân Vụ Ẩn thành. Nay hai mươi tám tuổi đã là Huyền tôn cao nhất. Nhưng dù thế nào cũng so ra kém đội trưởng chúng ta. Bởi vậy cho tới nay đều ghen tị đội trưởng, không có việc gì làm sẽ tới tìm đội trưởng tỷ thí.” Người bị hỏi kia, đầu tiên hơi hơi sửng sốt, lập tức có chút phẫn hận giải thích nói. Bộ dáng cắn răng mà nói như vậy, tựa như nếu có thể, hắn thật đúng là muốn tiến lên tát tên Thiên Trạch kia một cái!

Nguyệt Vũ nhẹ nhàng gật gật đầu. Ánh mắt liếc Thiên Uy bên người một cái, phát hiện Thiên Uy vẫn như cũ một bộ dáng lạnh nhạt. Tựa như đối với Thiên Trạch mà nói, hắn căn bản không để ở trong mắt.

Nguyệt Vũ thản nhiên câu thần cười, trong lòng đối với vị đại ca này, rất là vui mừng. Mà nhìn cái tên Thiên Trạch trang mô tác dạng được gọi là hậu thiên tân trước mắt kia, Nguyệt Vũ cảm thấy thật đúng là khác nhau một trời một vực. Có chút người, cho dù thế nào, đứng ở nơi đâu, cũng không phải người trang mô tác dạng* có thể so sánh.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ