Nghe Nguyệt Vũ nói xong, đoàn người Ngạo Quyết dong binh đoàn liền cảm thấy đây đúng là một phương pháp rất tốt, bọn họ lúc trước như thế nào không nghĩ ra a?
Nhưng đối với đám người Liệt Hỏa đang chột dạ sẽ không cho là như vậy.
Thề? Không có khả năng! Đây không phải là muốn chết sao? Chích thú này vốn không phải là bọn hắn bắt được, chẳng qua là bọn hắn vận khí hơi tốt một chút, đụng phải chích Truy Phong Báo đã bị người của Ngạo Quyết đánh bị thương nặng mà thôi! Hiện tại kêu bọn họ thề, ngượng ngùng, bọn họ tự nhận là làm không được!
Bên này, Ngạo Quyết dong binh đoàn không chút do dự nhấc tay hướng thiên bắt đầu lập thề.
Chỉ thấy lời thề qua đi, thiên địa quy tắc rớt xuống, thệ ước hình thành. Không ngoài ý muốn, đoàn lính đánh thuê này người người bình an vô sự, cũng không có bị quy tắc trừng phạt.
Thản nhiên chọn mi, Nguyệt Vũ vẻ mặt chờ mong nhìn đám người Liệt Hỏa đang giận sôi.
Không ngoài dự đoán, một đám chân tay co cóng, vẻ mặt có chút kích động.
“Hừ, không phải chỉ là nhất chích huyền thú thôi sao, chúng ta Liệt Hỏa cũng không thiếu! Nếu các ngươi Ngạo Quyết dong binh đoàn thiếu thốn, bổn thiếu gia cũng coi như là tặng cho nhóm các ngươi cũng chẳng sao! Chúng ta đi.” Mỗ vị thiếu chủ đã đến nước này còn không biết xấu hổ, vô sỉ nói.
Nhìn bóng dáng đám người Liệt Hỏa dong binh đoàn rời đi, Nguyệt Vũ phát hiện vị lão giả phi thân đi bắt nàng lúc nước đang dùng ánh mắt thập phần âm ngoan liếc mình một cái. Lập tức Nguyệt Vũ cũng biết, Liệt Hỏa dong binh đoàn này sẽ không dễ dàng buông tha mình như vậy!
“Cao nguyệt huyền tông phải không? Ta đổ muốn nhìn xem ngươi chuẩn bị đối phó với ta như thế nào đây?” Nhìn bóng dáng lão giả kia rời đi, Nguyệt Vũ lẩm bẩm.
Chờ mọi người đi rồi, một đám lính đánh thuê đi lên đem Nguyệt Vũ vây quanh kín mít, điều này làm cho Nguyệt Vũ cảm thấy thật áp lực a!
“Tiểu huynh đệ thật không sai a, tuổi còn trẻ đã không sợ lâm nguy, thật là có phong độ của một đại tướng, xem ra về sau nhất định tiền đồ vô lượng a!” Một vị đại thúc bên mái có vết sẹo to nhìn Nguyệt Vũ, vẻ mặt thưởng thức nói, trong giọng nói không chứa sự dối trá mà chính là nồng đậm tán thưởng!
“Đúng vậy, đúng vậy, thật sự là phi thường không sai a, nói mấy câu liền đem đám Liệt Hỏa kia tên ế gắt gao! Thật sự là anh hùng xuất thiếu niên a!” Mặt khác một vị đại thúc sau lưng đeo một đại kiếm nói.
“……”
Đoàn lính đánh thuê này vốn đều là người hào sảng, nay nhìn thấy Nguyệt Vũ anh hùng thiếu niên như vậy, khen không ngừng cũng là không sai!
Nhưng là Nguyệt Vũ thực không quen trường hợp như vậy, còn nữa chính là chưa bao giờ cùng một đám người ngốc lâu như vậy, lập tức có chút không thích ứng nổi.
Vì thế Nguyệt Vũ đã nghĩ đến trường hợp nên chấm dứt như thế nào để đôi bên cùng thoải mái, bỗng một thanh âm từ tính mà tràn ngập uy nghiêm vang lên chung quanh Nguyệt Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiction généraleNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...