Chỉ thấy ở phía trước cư nhiên là một mảnh quặng rộng lớn.
Trên tầng cao nhất là một đống lớn hắc kim huyền thiết. Tuy rằng hắc kim huyền thiết không hi hữu nhưng quặng hắc kim huyền thiết lại luôn phân bố rất phân tán, rất ít có tình huống một đống lớn cùng ở một chỗ. Nguyệt Hoa đại lục sử dụng hắc kim huyền thiết đều là thông qua khai thác sau đó mới chiết xuất ra. Nhưng hắc kim huyền thiết trước mắt cư nhiên có độ tinh khiết rất cao, căn bản không cần phải chiết xuất ra mà có thể trực tiếp sử dụng.
Quặng hắc kim huyền thiết phía trước, màu sắc khoáng thạch đột nhiên thay đổi. Vốn là một mảnh màu đen lập tức thành một mảnh màu trắng.
Khoáng thạch màu trắng thế nhưng toàn bộ đều là bạch kim huyền thiết tinh thuần. Tuy rằng bạch kim huyền thiết cũng không tính là loại tài liệu tuyệt thế gì, nhưng vô luận là ở phương diện cấp bậc đều cao hơn so với hắc kim huyền thiết. Ở ngoại giới cũng chưa từng xuất hiện nhiều quặng bạch kim huyền thiết như vậy.
Chỉ nhìn thấy hai loại khoáng thạch này Nguyệt Vũ đã thấy rung động không thôi, nhưng mà càng thêm rung động không chỉ ở cái này. Nguyệt Vũ có thể cảm nhận được rõ ràng từng đợt từng đợt quang mang nhè nhẹ đến từ sâu bên trong thâm cốc, và cũng có cùng độ dày năng lượng như ở đây.
Không biết bên trong sẽ có bảo bối gì có thể khiến nàng càng thêm rung động? Trong lòng Nguyệt Vũ hơi hơi kích động... Cho dù kích động, Nguyệt Vũ cũng rất nhanh giấu đi cảm xúc, cước bộ nhanh hơn hướng về phía sâu bên trong thần cốc đi đến... Càng đi vào sâu năng lượng dao động càng rõ ràng. Nguyệt Vũ không hề nghi ngờ nếu dùng một ngọn lửa để kiểm tra năng lượng bên trong thì tuyệt đối có thể đem toàn bộ thâm cốc tạc nổ.
Quả nhiên, sau khi Nguyệt Vũ xuyên qua quặng bạch kim huyền thiết thì liền thấy một mảnh quặng màu lam đen.
Quặng màu lam đen, lóe ra hào quang màu lam từ từ đậm lên, quỷ dị mà lại thần bí. Đồng thời, khoáng thạch dưới chân truyền ra một cỗ hàn ý băng lãnh rất mạnh. Đứng ở chung quanh phiến quặng này làm cho người ta có cảm giác giống như đứng ở nơi băng thiên tuyết địa, băng hàn thấu xương.
Bị cỗ lãnh ý bất thình lình kích thích Nguyệt Vũ phát ra huyền lực chống lại cái lạnh, sau đó lập tức cẩn thận quan sát quặng màu lam đen, một ít tin tức trong đầu bắt đầu trồi lên.
Tính chất màu lam đen, u quang màu lam thâm, đây là... Hàn thiết ngàn năm! Không nghĩ tới mảnh quặng ở nơi này cư nhiên là quặng hàn thiết ngàn năm!
Sau khi ý thức được khoáng thạch trước mắt là hàn thiết ngàn năm, cùng với biết công dụng đặc thù của nó, Nguyệt Vũ lại rung động.
Hàn thiết ngàn năm chính là một loại tài liệu vô cùng lạnh, loại tài liệu này hình thành là khoáng thạch bình thường thông qua thời gian ngàn năm hấp thu băng nguyên tố của thiên địa linh khí, sau đó trải qua áp súc cuối cùng ngưng tụ mà thành. Hàn thiết ngàn năm hình thành, đối với độ dày của linh nguyên có yêu cầu rất cao, ở địa phương có độ dày linh nguyên không cao, cho dù có trải qua ngàn năm thì cũng rất khó có thể hình thành được hàn thiết. Cho nên, ở Nguyệt Hoa đại lục tài liệu hàn thiết ngàn năm rất hi hữu, bình thường thì chỉ có ở bên trong những địa phương nguy hiểm có độ dày linh nguyên cao thì mới có. Bởi vì có đầy đủ băng hệ nguyên tố nên hàn thiết ngàn năm có năng lực chống đỡ năng lượng cực nóng rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Genel KurguNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...