Thanh âm tê rống này cực kỳ to, cho nên Nguyệt Vũ liền bị chấn động mãng nhĩ, choáng váng hoa mắt.
Âm thầm vận khởi huyền lực ngăn cản thanh tê rống này ảnh hưởng, Nguyệt Vũ còn chưa khôi phục lại, liền bị một cỗ hơi thở cường đại đánh sâu vào khí huyết cuồn cuộn.
Biết đây nhất định là một con huyền thú cực kỳ cường hãn, động tác dưới chân Nguyệt Vũ so với suy tư trong đầu còn nhanh hơn, mũi chân điểm nhẹ, mạnh mẽ rút lui một cái, rời đi vách tường kia vài chục trượng.
Đến khi Nguyệt Vũ ổn định thân hình, vận khởi huyền lực ngưng tụ thành một bức tường bảo hộ. Cảm giác nhanh nhạy, Nguyệt Vũ lúc này đã đủ thấy rõ rốt cuộc là xảy ra cái gì...
Chỉ thấy chỗ vách tường sâu nhất trong động, lấy tốc độ mắt thường cũng có thể thấy rõ được xuất hiện từng đạo vết nứt. Theo vết nứt vỡ ra, bên trong nhất thời hoa quang hiện lên, đem không gian vốn là sáng ngời chiếu càng thêm rõ nét.
“Oanh—”
Chỉ nghe thấy một tiếng nổ mạnh, một đạo bóng dáng cực kỳ to lớn chậm rãi xuất hiện trước mắt Nguyệt Vũ ......
Nhưng khi thấy bóng dáng chậm rãi xuất hiện, rõ ràng là thân hình một con Giao Long. Nhưng đợi sau khi tất cả bộ phận xuất hiện, Nguyệt Vũ ngạc nhiên phát hiện trên người Giao này thế nhưng có một cái đầu rắn cực lớn! Không chỉ có như thế, bên trên thân Giao khổng lồ, một đôi cánh hoa lệ ẩn ẩn sau lưng.
Thân Giao cường tráng vừa dài lại vừa thô, nhảy vọt trăm trượng, một vòng một vòng thành một đống như một ngọn núi. Phía trên thân hình, đầu rắn to lớn lắc lư mà động. Hai bên hồng tín*, một đôi cự mắt giống như đèn lồng lóe ra u u lục quang. Bên trong miệng rộng, tràn ngập sương mù, một đôi răng nọc vừa dài vừa to như ẩn như hiện, đối lập với hai cánh đằng sau. Đây chính là hậu đại tạp giao của thượng cổ huyết mạch Đằng Xà cùng thượng cổ huyết mạch Cửu Đầu Giao Long.
(*) Hồng tín: có thể hiểu 'đại khái' như hòn ngọc ruby màu đỏ trên trán con rắn.
Nguyệt Vũ nhìn huyền thú trước mắt, đặc biệt cái đầu rắn khổng lồ cùng đôi cánh kia. Trước tiên nghĩ tới trong truyền thuyết xa xưa của Hoa Hạ, Nữ Oa lấy nguyên hình của chính mình đắp nặn thành bộ dáng Đằng Xà. Thượng cổ Đằng Xà, đó tuyệt đối là thực lực cường hãn! Chẳng qua, lúc này đầu rắn khổng lồ lại sinh ra trên thân giao long, thật là quỷ dị.
“Các ngươi cũng biết đây là huyền thú gì?” Ấn tượng bên trong của Nguyệt Vũ đối với chích huyền thú này không nhiều, liền linh hồn truyền âm hỏi mấy chích thú thú nói.
“Chủ nhân, đây là hậu đạo tạp giao của thượng cổ huyết mạch Đằng Xà cùng Cửu Đầu Giao Long, danh gọi Đằng Giao. Bản thể thực lực cực kỳ cường hãn. Chẳng qua tuy rằng là kế thừa hai đại huyết mạch cường đại, nhưng rốt cuộc lại thành huyết mạch không thuần, cho nên thiên phú cũng bị ảnh hưởng.” Tiểu Điện hồi đáp trước tiên, trong giọng nói mang theo một tia run rẩy. Đối với hậu đại Đằng Giao được truyền thừa từ hai đại huyết mạch như vậy, Tiểu Điện bọn họ tự nhiên là trong khung có áp chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiction généraleNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...