(Đọc hết mới biết cái tựa đề vì sao nó như vậy =))) )
“Ngươi làm gì?” Nguyệt Vũ nhịn xuống xúc động muốn giết người, lạnh lùng hỏi.
“Ôm ngươi a!”Hoa Phong Khải làm như chuyện đương nhiên trả lời.
“Buông tay!”Nguyệt Vũ chán nản nói.
“Không buông!” Hoa Phong Khải lập trường kiên định, không nhìn bộ dáng gần như nổi bão của Nguyệt Vũ...
“Ta lặp lại lần nữa, buông tay!” hai tay Nguyệt Vũ nắm lại, rất có bộ dáng”Nếu ngươi không buông tay ta liền đánh chết ngươi“.
“Ngươi đã nói phải bảo vệ ta!” Hoa Phong Khải không buông, lý do đầy đủ.
Nghe vậy, Nguyệt Vũ phù ngạch, lại không biết nói gì hỏi ông trời. Nàng nói phải bảo vệ hắn? Nói cái gì! Không nói đến chuyện nàng chưa bao giờ nói qua như vậy. Chỉ nói đến thực lực của người này, Thất Nguyệt vương giả thú đều có thể một chiêu tất sát còn cần nàng một huyền tông nho nhỏ đi bảo hộ? Mẹ nó, còn ai có thể nói dối cao cấp hơn nữa không?
Trước Lạc Hà sơn cốc, thằng nhãi Hoa Phong Khải này ôm cánh tay của Nguyệt Vũ bày ra bộ dáng”Tiểu sinh hơi sợ” cùng Nguyệt Vũ lý luận...
Ở một bên nhìn động tác của hai người ánh mắt thâm trầm như chim ưng của Lam Nhược Thiên có xẹt qua một tia không rõ rồi lập tức biến mất.
“Thật sự không buông tay?” Bên trong hai tròng mắt Nguyệt Vũ hiện ra sắc thái khó hiểu, giọng nói lúc này lại rất bình tĩnh không hề có một chút cảm giác nào là giận. Nhưng chính sự bình tĩnh như vậy lại làm cho Hoa Phong Khải cảm nhận được bão táp đang đến một cách yên tĩnh. Vì thế rất thức thời hắn lựa chọn buông tay.
“Thông qua cái ôm vừa rồi, bổn hoàng tử càng muốn ngươi làm nam sủng của ta, làm sao bây giờ?” Hoa Phong Khải chậm rãi buông tay đồng thời còn không nhanh không chậm buông ra một câu như vậy.
Nguyệt Vũ cảm nhận được lực đạo trên cánh tay giảm đi, dần dần bình ổn cơn giận chuẩn bị phát tác. Nhưng sau khi nghe thấy lời nói sau đó của Hoa Phong Khải, băng hàn trong mắt lại hiện ra. Lần này, Nguyệt Vũ lựa chọn không nhìn Hoa Phong Khải, hoàn toàn không nhìn! Nhìn thấy Nguyệt Vũ không để ý đến thái độ của mình, lần này Hoa Phong Khải cũng không giận, thản nhiên chọn mi, bên trong lưu chuyển quang mang không rõ...
Lối vào Lạc Hà sơn cốc, thoạt nhìn thấy rất bình thường. Cũng không có cái gì gọi là âm trầm khủng bố mà cấm địa nên có. Bất quá, càng là địa phương như vậy càng làm cho người ta cảm thấy một loại bất an.
Ở ngoài sơn cốc, mấy người Nguyệt Vũ liền cảm nhận được một loại khí tức tà ác tản mạn trong đó. Trong lòng mấy người không hẹn mà cùng đề cao cảnh giác.
Sơn cốc u u, ba người đi ở bên trong. Một đường đi tới, cư nhiên một chút nguy hiểm đều không có!
Đến khi mấy người đi đến chỗ cuối bên trong sơn cốc, chỉ thấy phía trước mây mù lượn lờ, gió nhẹ thổi qua, một tòa bảo tháp thế nhưng tọa lạc bên trên một tòa đảo di động!
Đảo di động trôi nổi, treo giữa không trung. Phần lớn mây mù lượn lờ xung quanh, khiến cho tòa đảo khán bất chân thiết (nhìn không chân thật).
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...