Quyển 5 - Chương 1: Không bình tĩnh!

1.3K 54 1
                                    

Nguyệt Vũ theo Quân Dạ Hi một đường tiêu bắn mà đi, thẳng đến khi ra ngoài rất xa, Nguyệt Vũ cũng không quay đầu lại nhìn một cái. Nhưng Nguyệt Vũ cũng tinh tường cảm giác được một đạo ánh mắt vẫn dừng trên người nàng. Ôn nhuận mà thâm thúy.

Nếu Bạch Thiên Tuyệt lựa chọn để nàng có thể rời đi, một mình một người đối mặt, như vậy nàng nên tin tưởng hắn, không phải sao?

Tuy rằng luôn an ủi bản thân nói Bạch Thiên Tuyệt nhất định sẽ bình an vô sự, nhưng Nguyệt Vũ trong lòng vẫn sinh ra một loại cảm giác bất an......

Thiên Tuyệt, vô luận như thế nào, ngươi nhất định phải bình an vô sự!

Ra khỏi Lossa đế đô hướng về phía bắc chính là Cửu U hại đại hiểm địa Thiên Đọa Đại Liệt cốc cùng đầm lầy Tán Hồn.

Nguyệt Vũ tuy rằng không biết vị trí cụ thể của lánh đời Thiên gia, nhưng dựa theo lời Bạch Thiên Tuyệt thẳng hướng bắc xuyên qua Thiên Đọa Đại Liệt cốc cùng đầm lầy Tán Hồn liền có thể tới. Đó hẳn chính là đường dẫn chính xác. Nhưng Nguyệt Vũ không rõ là, Bạch Thiên Tuyệt vì cái gì bảo nàng đi lánh đời Thiên gia? Phải đi tránh né Thần Ẩn thành đuổi giết sao? Nhưng Bạch Thiên Tuyệt dựa vào cái gì cảm thấy lánh đời Thiên gia nhất định sẽ giúp bọn họ? Chẳng lẽ bởi vì Bạch Thiên Tuyệt cùng Thiên gia có quan hệ gì đó? Hoặc là Thiên gia cùng Thần Ẩn thành có kết giao gì, nàng đi vào lãnh địa của Thiên gia sẽ không bị người của Thần Ẩn thành đuổi giết? Nguyệt Vũ trong lòng ngàn hồi trăm chuyển, suy tư thế nào vẫn không thể giải đáp.

Lắc lắc đầu, Nguyệt Vũ quyết định không quanh quẩn rối rắm ở cái vấn đề này nữa. Nếu Bạch Thiên Tuyệt đã khẳng định để bọn họ đi Thiên gia, nhất định là có nguyên nhân của hắn! Hơn nữa, nay tuy rằng trời đất bao la, nhưng toàn bộ Nguyệt Hoa thật đúng là không còn nơi để nàng sống yên! Dựa vào Thần Ẩn thành thực lực cường hãn, toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục cho dù nàng có thoát được xa hay ẩn nấp thế nào cũng không có tác dụng!

Suy nghĩ dần dần khôi phục thanh minh, Nguyệt Vũ lúc rốt cục mới ý thức được bên người mình còn có Quân Dạ Hi.

Chỉ thấy Quân Dạ Hi hôm nay thế nhưng lại vận một bộ trường bào màu đen, thoạt nhìn càng thêm lãnh khốc cuồng ngạo, so với bạch y hơn vài phần thành thục, hơn vài phần bất cận nhân tình, hơn vài phần lãnh ngạo. Nhìn Quân Dạ Hi như vậy, Nguyệt Vũ tuấn mi một điều, thầm nghĩ, đây mới chân chính là Quân Dạ Hi đi!

Đột nhiên, Nguyệt Vũ cảm giác được trên tay đang nắm cùng Quân Dạ Hi có cái gì đó dính dính. Đồng thời, một cỗ mùi thản nhiên bay tới.

Nguyệt Vũ bàn tay hơi hơi động, nhất thời nhíu mi thật sâu. Cảm giác này, còn có mùi vị này, không phải máu thì là cái gì?

Ý thức được máu này rất có khả năng từ trên người Quân Dạ Hi, Nguyệt Vũ liền đem tầm mắt hướng về bàn tay hai người vẫn nắm chặt, tập trung nhìn vào, Nguyệt Vũ không khỏi ngạc nhiên. Chỉ thấy trên tay nàng cùng Quân Dạ Hi lúc này dĩ nhiên lại là một mảnh màu đỏ, một chút màu sắc da thịt cũng không hiện ra! Tầm mắt di chuyển lên trên, Nguyệt Vũ liền thấy được tay áo Quân Dạ Hi một mảnh ướt đẫm, thỉnh thoảng lại hạ hạ một vài giọt máu!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ