Quyển 5 - Chương 7:

1.1K 44 0
                                    

Thanh âm bất thình lình vang lên, giống như một đạo kinh lôi, khiến cho hai phương thế lực ở đây hung hăng lắp bắp kinh hãi. Dù Vinh trưởng lão là một vị Huyền tôn cao thủ cũng nhịn không được thân mình cứng lại một chút.

Tuy rằng cách một khoảng xa, nhưng mọi người ở đây tu vi đều không thấp, tự nhiên cũng thấy được bóng dáng phát ra thanh âm.

Trên không trung cách đó không xa, một vị thiếu niên một thân trường bào màu đen ngạo nghễ mà đứng. Dáng người cao ngất, dung nhan tuấn mỹ, cùng một thân khí thế sắc bén kia. Đều làm cho người ta nhịn không được sinh ra ý tưởng cúng bái.

Nhìn đến dung nhan thiếu niên, hắc y nam tử cùng hồng y nam tử ban đầu còn mê mang, sau đó là kinh ngạc, đến cuối cùng chính là mừng như điên.

"Là... Đội trưởng!"

"Thật là đội trưởng! Thật sự!"

"Đội trưởng..."

Mười mấy người bao gồm cả hắc y nam tử cùng hồng y nam tử, một đám nhìn thấy mạt bóng dáng trên cao, trong miệng nhẹ nhàng nỉ non .

"Ai dám động bọn họ? Có dám, thử xem!" Thanh âm Nguyệt Vũ trong trẻo lạnh lùng nói.

Lập tức, bóng dáng Nguyệt Vũ chợt lóe, như một trận thanh phong hướng về phương này tiêu bắn lại. Dáng người mạnh mẽ chậm rãi đáp xuống trung gian nhân mã hai phương, ánh mắt sắc bén, như đao bắn về phía Vinh trưởng lão, cùng với đám người Dạ gia.

Bị ánh mắt như vậy nhìn, Dạ gia nhân chỉ cảm thấy hai tay hai chân đều run lên, sau lưng đổ mồ hôi lạnh. Chịu không nổi ánh mắt như vậy, mọi người đành phải cúi đầu. Vinh trưởng lão bị Nguyệt Vũ liếc như vậy, trong lòng máy động. Chỉ cảm thấy một cỗ áp lực cường đại hung hăng đánh về phía hắn !

"Các hạ là người phương nào? Làm như vậy là tính cùng Dạ gia đối nghịch đúng không?" Vinh trưởng lão áp chế áp lực trong lòng , ánh mắt chợt lóe, trầm giọng chất vấn nói. Đối với thiếu niên trước mắt, hắn rất cẩn thận, nhìn không ra thực lực của đối phương cũng liền thôi, nhưng thiếu niên thoạt nhìn rất là thâm trầm, trực giác nói cho hắn biết là rất khó đối phó. Lúc này, hắn đành phải sử dụng Dạ gia làm núi dựa, hy vọng có thể hữu dụng.

"Ta là người nào, ngươi không cần biết. Bởi vì ngươi không xứng biết!" Ánh mắt Nguyệt Vũ đạm mạc khinh thường nhìn lướt qua Vinh trưởng lão, tiếp tục nói: "Dạ gia nhân? Dạ gia nhân thì thế nào? Ta chính là cùng Dạ gia đối nghịch, thì thế nào?" Hừ, Dạ gia, nàng khinh thường nhất chính là Dạ gia, chán ghét nhất cũng chính là Dạ gia. Cư nhiên dám ở trước mặt nàng lôi Dạ gia ra làm tấm mộc, thật đúng là làm cho nàng cảm thấy ghê tởm! Nếu bọn họ không phải Dạ gia nhân, có lẽ nàng còn có thể phát tâm từ bi. Bất quá, nếu người ta đã thừa nhận bản thân là Dạ gia nhân, vậy nàng tự nhiên cũng sẽ không khách khí!

"Ngươi..." Vinh trưởng lão rõ ràng là bị tức giận, nâng một bàn tay, chỉ vào Nguyệt Vũ, cứ ngươi ngươi nửa ngày không được một câu. Nghĩ tới Dạ gia hắn, phóng nhãn toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục, ai không biết ai không hiểu? Cho dù là người hoàng tộc, cũng không dám ở trước mặt Dạ gia bọn họ kiêu ngạo như vậy. Nay tên tiểu tử lông chưa dài này cũng dám dùng thái độ hèn mọn như vậy nói Dạ gia bọn họ. Thật sự là kiêu ngạo!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ