Quyển 6 - Chương 8: Kỹ năng ma huyễn cao cấp!

2.8K 68 14
                                    

"Ngự lôi thuật, Lôi Quang Trảm!"

Quanh thân thanh quang lóe ra, theo thanh âm Chiến Hiển vang lên, nguyên tố lực màu xanh nhất thời hóa thành từng đạo tia chớp nhanh chóng lao về phía Nguyệt Vũ.

Lôi Quang Trảm, kỹ năng ma huyễn trung cấp hệ lôi. So với Chiến Hạo sử dụng kỹ năng sơ cấp Hỏa Cầu Thuật kia mạnh hơn một cấp bậc.

Lôi Quang Trảm tách ra vô số lưỡi đao màu xanh, mang theo tốc độ cùng lực đạo làm cho người ta sợ hãi, hướng về Nguyệt Vũ thẳng tắp mà đến.

Hí mắt nhìn Lôi Quang Trảm của Chiến Hiển, Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi, trong mắt hiện lên trịnh trọng. Một chiêu Lôi Quang Trảm này, chính là kỹ năng ma huyễn trung cấp, lấy thực lực lục giai cao nhất kích phát, cho dù là thất giai sơ cấp cũng không thể khinh thường! Nay nàng thực lực ngũ giai, đây thực sự là một sự khiêu chiến không nhỏ!

Bất quá, trịnh trọng chỉ trong nháy mắt. Khóe miệng Nguyệt Vũ lập tức nhẹ nhàng gợi lên, vẻ mặt ngạo nghễ tự tin. Đối với nàng, càng là khó khiêu chiến, càng kích thích chiến ý của nàng! Trung cấp ma huyễn kỹ phải không? Nàng cũng thực muốn xem, rốt cuộc có bao nhiêu tài giỏi!

Đột nhiên, quanh thân Nguyệt Vũ ma huyễn lực đồng thời tăng vọt. Ma huyễn lực thuộc loại ngũ giai cao nhất toàn bộ hiện ra. Hào quang màu đỏ sậm lóe ra, nguyên tố hỏa hệ xung quanh Nguyệt Vũ hình thành một trận gió lốc.

"Ngự hỏa thuật, Phần Thiên Hỏa Diễm!" Nguyên tố hỏa hệ bạo động hóa thành lốc xoáy, Nguyệt Vũ dương lên bàn tay trắng nõn, âm trầm quát một tiếng.

Theo một tiếng trầm thấp vang lên, nguyên tố hỏa hệ xung quanh Nguyệt Vũ liền lập tức hóa thành từng mảnh hỏa mạc hướng về Lôi Quang Trảm mạnh mẽ mà đi.

Đoàn hỏa mạc này cùng hỏa cầu thuật của Chiến Hạo tự nhiên không cùng một cấp bậc. Cấp bậc nguyên tố Phần Thiên Hỏa, nguyên tố hỏa bình thường sao có thể sánh cùng? Nguyệt Vũ hiện tại tuy rằng không đủ để nắm giữ toàn bộ uy lực của Phần Thiên chi hỏa. Nhưng bởi vì quan hệ bản mạng khế ước với Triệt, Nguyệt Vũ cũng cảm nhận được nguyên tố Phần Thiên Hỏa cực kì cường hãn. Mà cấp bậc này còn là cấp bậc linh hồn! Cho dù Nguyệt Vũ hiện tại chỉ là tu ma ngũ giai nhưng một chiêu như vậy, tuyệt đối có thể so sánh với cao cấp ma huyễn kỹ!

Phần Thiên hỏa mạc giống như một đoàn hỏa diễm mạnh mẽ cấp tốc lao tới bao phủ Lôi Quang Trảm. Uy áp từ cấp bậc linh hồn của nguyên tố Phần Thiên hỏa khiến cho thế công của Lôi Quang Trảm lập tức chậm lại rất nhiều. Vốn đang nồng đậm nguyên tố quang màu xanh, dần dần trở nên ảm đạm.

Dưới bầu trời đêm, một đoàn hỏa mạc ngang nhiên dựng lên, chiếu sáng cả một phương trời. Hỏa mạc thật lớn, thế công bài sơn đảo hải (dời non lấp bể), quả nhiên là không gì sánh kịp, quả nhiên là kiêu ngạo đến cực điểm. Thế công sắc bén như vậy, đừng nói là mọi người ở đây, mà ngay cả lục giai cao thủ Chiến Hiển này trong lòng cũng hoảng sợ vạn phần. Há to miệng, trợn tròn mắt nhìn hỏa mạc bất thình lình xông tới, trong miệng run run nỉ non: "Trợ ạ, này... Đây là cao cấp ma huyễn kĩ?"

Hiển nhiên, Chiến Hiển căn bản không biết Phần Thiên hỏa. Cho nên mới cho rằng đây là cao cấp ma huyễn kỹ. Nếu nơi này có một vị cao thủ tu vu bưu hãn, nhất định có thể thấy được, Nguyệt Vũ dùng một chiêu Phần Thiên hỏa mạc này chỉ là sơ cấp ma huyễn kỹ, vận dụng linh hồn nguyên tố Phần Thiên hỏa cường hãn của mình! Mà một chiêu sơ cấp ma huyễn kỹ này, còn là chiêu thức học được từ Chiến Hạo lúc trước sử dụng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ