Nguyệt Vũ cũng không biết rốt cuộc chính mình hôn mê bao lâu, nàng chỉ biết thời điểm khi có ý thức trở lại, thì đã ẩn ẩn có cảm giác hoàn cảnh xung quanh mình đã xảy ra thay đổi.
Chậm rãi mở mắt. Quét mắt nhìn đại khái bốn phía một cái, Nguyệt Vũ phát hiện nơi này không phải là địa phương của nàng, mà là một phương sa mạc mênh mông vô bờ.
Hoang mạc nơi này, mênh mông không thấy bờ, bất luận là phương hướng nào đều là một phong cảnh giống như nhau. Trừ bỏ sa mạc vẫn là sa mạc. Cảnh tượng như vậy thật ra lại có chút giống Vô Tận Phiêu Miểu. Tuy nhiên khác nhau ở chỗ, Vô Tận Phiêu Miểu là một mảnh hồng sa còn nơi này lại chỉ có một màu cát vàng thuần khiết. Cát vàng vô tận, trên đầu mặt trời chói chang thiêu đốt mọi vật phía dưới, sương khói hôi hổi.
Nhìn thấy nơi này, Nguyệt Vũ cũng đã có phản ứng. Xem ra nàng đã đến bên trong cái nơi gọi là Ẩn Nguyệt bí cảnh. Bất quá cũng không biết cái gọi là Ẩn Nguyệt bí cảnh có phải là một khối hoang mạc như vậy hay không? Hoặc có thể nói ngoài hoang mạc thì nàng còn có thể nhìn thấy phong cảnh gì? Mặc kệ là có chuyện gì, nàng đều phải xem rốt cuộc nơi này cất giấu bí mật gì!
Bí cảnh này căn bản cùng với ngoại giới không có gì khác nhau. Nếu không phải biết rằng chính mình đang ở trong bí cảnh thì căn bản sẽ không biết rằng nơi này cư nhiên là ở bên trong bí cảnh!
Đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, Nguyệt Vũ lại quét mắt nhìn bốn phía một cái, cảm thấy có chút kinh ngạc. Cư nhiên không nhìn thấy một người nào!
Rõ ràng nàng cùng với những người đó cùng nhau vào, bao nhiêu người cùng nhau tiến vào, cư nhiên chỉ có một mình nàng ở chỗ này! Là do bí cảnh quá lớn, hay là vận khí của nàng không tốt, chỉ có cô đơn một mình? Hoặc là trận pháp truyền tống của bí cảnh cố ý tách bọn họ ra? Nghi ngờ trong mắt Nguyệt Vũ chợt lóe lên rồi cho qua.
Nếu là lịch lãm tự nhiên là cần chính bản thân mình tự đi. Một mình tách ra như vậy thật ra có thể rèn luyện thực lực của mình tốt hơn! Hơn nữa tách ra là tốt nhất, nhiều người còn gây trở ngại cho hành động của nàng!
Lạnh nhạt cười, Nguyệt Vũ hướng đến một phương hướng chuẩn bị đi. Nhưng mà mới nâng bước chân, nàng kinh ngạc phát hiện cư nhiên mình phiêu phù ở trên không trung. Cẩn thận nhìn quét toàn thân. Nguyệt Vũ vẫn chưa phát hiện ra được trên người mình có cái gì có thể trói lại toàn thân, hoặc là có năng lượng gì khống chế mình. Nói vậy đây là một chiêu đãi của bí cảnh đối với những người tiến vào bên trong đi! Tuấn mi một điều thúc dục huyền lực, mũi chân Nguyệt Vũ điểm nhẹ, phi thân một cái liền rớt xuống trên mặt đất.
Nhìn một mảnh hoang mạc hoang vắng, Nguyệt Vũ quyết định đem vài tên kia đều gọi ra hết. Dù sao cũng đã một thời gian dài không thả họ ra, phỏng chừng cũng làm bọn họ buồn đến hỏng rồi. Hiện tại ở bên trong bí cảnh nhưng thật ra rất thuận tiện.
“Tiểu Điện, Tiểu Thanh, Thiển Lam, Tiểu Hắc, U U các ngươi xuất hiện đi.” Nguyệt Vũ truyền âm linh hồn nói.
Dứt lời chỉ thấy hào quang chợt lóe, bốn đạo nhan sắc khác nhau đáp xuống trước người Nguyệt Vũ. Sau khi lưu quang biến mất, bốn thú trong màu sắc tự vệ đáng yêu vô cùng chậm rãi xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiction généraleNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...