“Rất biến thái, thật sự là rất biến thái. Này còn muốn cho người ta sống không chứ? Trẻ như vậy đã là Lục Nguyệt huyền vương. Đây chính là biến thái đi!”
“Thật khó tin a, lão tử năm nay đã ba mươi sáu, vẫn còn là đại huyền sư, chênh lệch này sao có thể lớn như vậy đây?”
“Quả nhiên là người so với người tức chết a, lớn lên đã anh tuấn như vậy, thiên phú còn rất biến thái. Ta quyết định, Khống Thiên đội trưởng về sau chính là thần tượng của ta.”
……
Đối với thiên phú như vậy mọi người liền bị dọa sợ. Bởi vì đó thật sự là vượt qua tưởng tượng của bọn họ. Cho nên có phản ứng như thế, Nguyệt Vũ cũng tuyệt không cảm thấy kỳ quái.
“Ha ha ha, che dấu thực lực, cư nhiên che dấu thực lực. Hừ, cho dù ẩn tàng thì thế nào? Còn không phải nhất định sẽ bại bởi ta sao? Lục Nguyệt huyền vương ư? Cùng huyền hoàng so sánh chẳng không là cái gì cả!”
Lí Hạo Thiên lại bị Nguyệt Vũ đả kích đến. Lớn lên so với hắn đẹp mặt đã không nói, nay thiên phú hắn còn theo không kịp. Điều này bảo hắn như thế nào chấp nhận? Bảo hắn sao có thể không muốn giết người đối diện người kia đây?
“Hỏa Thằn Lằn, hợp thể.” Lí Hạo Thiên đại rống một tiếng, tiếp đến nhất chích Hỏa Thằn Lằn to lớn liền xuất hiện bên người hắn, sau đó hóa thành lưu quang vây trụ Lí Hạo Thiên.
Hợp thể khải hóa.
Hỏa Thằn Lằn này là nhất chích Cửu Nguyệt thánh thú, tuy không phải giống quý hiếm gì nhưng cấp bậc này cũng là phi thường không sai, ít nhất tại Lưu Vân thành này, trừ bỏ phụ tử Lưu Vân Dung cùng Lí Hoa*, Lí Lôi hai người đã là cấp bậc cường giả tối cao. (*Lí Hoa là cha của Lí Họa Thiên)
Nhất Nguyệt huyền hoàng cùng Cửu Nguyệt thánh thú hợp thể, lực lượng tuyệt đối là cường đại, tương đương với thực lực Ngũ Nguyệt huyền hoàng.
Lí Hạo Thiên một thân áo giáp lửa đỏ, mặt trên còn có bản mạng linh hỏa thiêu đốt, khuôn mặt vốn xem như anh tuấn kia, dưới ánh hỏa diễm chiếu rọi, trông càng thêm anh tuấn. Trừ bỏ một thân âm ngoan cùng bộ mặt vặn vẹo kia, kỳ thật Lí Hạo Thiên cũng là đối tượng của không ít cô gái trẻ……
Nhìn Lí Hạo Thiên khải hóa trước mắt, Nguyệt Vũ không khỏi trong lòng xấu hổ một phen. Lí Hạo Thiên này quả thật vận khí không tốt a, cư nhiên vận chích hỏa hệ huyền thú, đây không phải là tự chui đầu vào rọ sao?
Chỉ một tia linh hỏa nho nhỏ của chích thánh thú Hỏa Thằn Lằn kia sao có thể là đối thủ hỏa diễm thần bí của Triệt? Vì thế Nguyệt Vũ đối với Lí Hạo Thiên lộ ra ánh mắt thương hại……
Lí Hạo Thiên khải hóa hoàn thành, giương mắt liền nhìn thấy Nguyệt Vũ đang dùng ánh mắt thương hại nhìn mình, vì thế trong lòng giận dữ.
Hắn cư nhiên bị người mình hận coi thường!
Thôi thúc hỏa diễm thật lớn, không hề báo trước liền phóng hướng Nguyệt Vũ, mỗi một quả cầu lửa đều là thế công sắc bén, cực đoan, căn bản là không cho Nguyệt Vũ có thời gian phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiksi UmumNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...