Tuy rằng U Minh thủy loại thuộc thủy hệ, nhưng dù sao cũng hỗn loạn tử vong khí, cho nên đối với cho thủy hệ thuần năng nguyên- năng lượng thủy hệ tinh thuần nhất thế gian, U Minh thủy loại cũng không cho mặt mũi.
Chỉ một lát sau, lực lượng thủy hệ thuần năng nguyên đã bị tử vong khí của U Minh thủy loại bao vây lại.
Vì thế, nhiệt độ lại tụt xuống dưới.
Dưới tình huống như vậy, Nguyệt Vũ không còn phương pháp nào, ngoại trừ tiếp tục thuyên chuyển thủy hệ thuần năng nguyên. Nhưng dù sao hậu quả của việc thuyên chuyển một lượng lớn thủy hệ thuần năng nguyên chính là vô cùng tiêu hao tinh thần lực. Tinh thần lực tiêu hao quá nhiều trong quá trình dung hợp thủy loại là cực vì bất lợi.
Nguyệt Vũ trong lòng căm tức, đối với sự phản kháng của U Minh thủy loại rất là bất mãn. Tinh thần lực vừa động, trên tay phải liền xuất hiện một đoàn Phần Thiên hỏa. Phần Thiên hỏa đỏ như máu vừa xuất hiện, rõ ràng khiến cho thái độ kiêu ngạo của U Minh thủy loại hơi hơi thu liễm.
Lực lượng thủy hệ thuần năng nguyên lực còn có Phần Thiên hỏa song trọng đề lên, thế này mới khiến cho U Minh thủy loại ngoan ngoãn hướng về đan điền Nguyệt Vũ di động mà qua. Theo U Minh thủy loại tới gần, Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy chỗ đan điền giống như bị đông lạnh, thế nhưng lại ở trong cơ thể vận hành cực kì thong thả.
Một chút lại một chút, U Minh thủy loại chậm rãi tiến nhập vào đan điền Nguyệt Vũ. Kinh mạch ở đan điền khi đụng tới U Minh thủy loại, lập tức bị đông lạnh thành khối băng cứng rắn! Nếu không phải có Phần Thiên hỏa ở chung quanh triệt tiêu giá lạnh này, phỏng chừng Nguyệt Vũ hiện tại đã trở thành băng nhân!
Chờ U Minh thủy loại toàn bộ tiến nhập vào đan điền, Minh Nguyệt chi tâm tại trung tâm đan điền tản mát ra một đạo quang mang màu trắng ngà bao vây trụ U Minh thủy loại. Bị lực lượng Minh Nguyệt chi tâm bao vây, U Minh thủy loại thế nhưng giống như một tiểu hài tử rất nghe lời, một chút cũng không phản kháng, không giãy dụa!
Nhìn U Minh thủy loại nhu thuận như vậy, Nguyệt Vũ nhịn không được khóe miệng co rút.
Theo một tia lực lượng Minh Nguyệt chi tâm, U Minh thủy loại ở trong cơ thể Nguyệt Vũ bắt đầu chậm rãi vận hành. Bởi vì U Minh thủy loại lạnh vô cùng, cho nên Nguyệt Vũ không dám vận hành quá nhanh, chỉ có thể chậm rãi một tấc lại một tấc thích ứng với kinh mạch của bản thân.
U Minh thủy loại đi qua chỗ kinh mạch nào, các nơi đó sau khi trải qua giá lạnh thế nhưng trở nên càng thêm cường hãn! Vốn kinh mạch đã mở rộng, lúc này lại càng thêm rộng mở không ít!
Vòng vài lần quanh thân, huyền lực vốn đã vận hành thong thả cũng rất nhanh lại vận hành tiếp....”
Sương mù thản nhiên bắt đầu từ trong cơ thể Nguyệt Vũ kích phát ra, hình thành một đại năng lượng khí tràng.
Trong khí tràng, các loại năng lượng tạp hợp, thế nhưng so với độ dày linh nguyên còn làm cho người ta càng thêm kinh hãi.
Nhìn đến năng lượng khí tràng như vậy, Thiên Uy cùng Quân Dạ Hi nhìn nhau cười, lập tức đi đến bên người Nguyệt Vũ ngồi xuống, khoanh chân tu luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
قصص عامةNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...