Quyển 4 - Chương 1: Lão nương bạo ngươi!

1.8K 68 4
                                    

Maya đế quốc, đại đế quốc duy nhất trên Nguyệt Hoa đại lục, có thể nói toàn bộ đại lục chỉ cần nơi nào có người sống đều thuộc sở hữu của đế quốc.

Đương nhiên, đây chỉ là một cách nói mà thôi, hoàng đế ngồi trên cao, lãnh địa đế quốc lại rộng lớn quá mức, rất nhiều nơi quản không được, bởi vậy liền trở thành nơi chiếm cứ của các thế lực khác. Ngoài đế quốc ra vẫn có một số tiểu quốc phụ thuộc. Những tiểu quốc đó chiếm số lượng cực nhỏ, cùng Maya đế quốc so sánh, chính là gặp sư phụ .

Maya đế quốc phồn vinh hưng thịnh, mấy trăm năm nay vẫn ở giai đoạn cực độ phồn hoa. Maya đế quốc có tới vài trăm thành thị to nhỏ, nhưng đại bộ phận đều là thành nhỏ, cùng Lưu Vân thành không sai biệt lắm. Maya đế quốc có năm đại thành thị vô cùng phồn hoa, phân biệt là Dạ thành, Lam thành, Đường thành, Mộc thành và đế đô.

Dạ thành, Lam thành, Đường thành, Mộc thành đều là nơi cư trú của tứ đại gia tộc, phân biệt là bốn phương hướng bất đồng trên đại lục, đế đô còn lại là thủ phủ của Maya đế quốc.

Bốn thành phố tuy rằng rất lớn, rất phồn vinh, nhưng so với đế đô mà nói còn kém hơn một chút. Dù sao đế đô tồn tại như vậy, tổng hợp lại tính rất lớn, vô luận là mặt diện tích hay dân số đều là nhiều nhất. Không chỉ có như thế, quyết định đế đô có địa vị cao nhất còn là vì đế đô chiếm tới một phần ba cường giả trên đại lục!

Đế đô Maya đế quốc, danh gọi Lossa, trên toàn bộ đại lục cơ hồ chiếm vị trí trung gian. Lossa thành, diện tích cực đại, lớn nhất trong mọi thành thị, là trung tâm của Maya đế quốc. Lossa thành tuy rằng không có tứ đại gia tộc trực tiếp cư trú, nhưng cũng là đại bản doanh của tứ đại công hội lừng lẫy trên đại lục. Mọi người đều biết, tứ đại công hội này cũng tương đương với tứ đại gia tộc. Nhưng về danh vọng mà nói vẫn hơn tứ đại gia tộc một chút.

Phía đông Lossa thành là Vô Tận Phiêu Miểu, phía tây là Nguyệt Quang thần điện, phía nam là một số tiểu quốc, phía bắc là nơi tập trung các loại hiểm địa.

Lossa thành phồn vinh, nếu không phải chính mắt nhìn thấy thì rất khó tưởng tượng được chỉ bằng lời nói, trình độ giàu có của Lossa thành còn hơn bốn thành còn lại một cấp bậc. Trình độ dồn dào này liền có thể nghĩ .

Lúc này, Lossa thành như trước vẫn ôn ào náo nhiệt. Trong thành người đến kẻ đi như nước chảy, tiếng người ồn ào tạo thành một mảnh nhộn nhịp.

Mà ở ngoại thành, hai bóng dáng một lớn một nhỏ đang ở hướng về cửa thành chậm rãi đi tới......

"Ca ca, chúng ta đây là muốn đi đâu a?" Một giọng nói nhu nhu đáng yêu vang lên. Thanh âm mang theo đặc trưng hồn nhiên thuần khiết của tiểu hài tử, làm cho người ta cảm thấy duyên hoa diệt hết, trở lại nguyên trạng*(

không biết nữa, chắc là kinh diễm

Tê –

Thanh âm này là của tiểu hài tử đáng yêu nhà ai thế? Thật sự vô cùng đáng yêu! Người qua đường nghe thấy vậy không khỏi tò mò nhìn về phía phát ra thanh âm....

Chỉ thấy cách đó không xa, dưới ánh chiều tà thấp thoáng, hai bóng dáng một lớn một nhỏ chậm rãi mà đi. Ánh mặt trời lôi kéo hai bóng dáng, bóng dáng mảnh khảnh nhỏ dài in xuống mặt đất…

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ