Quyển 2 - Chương 8: Chào từ biệt

2.2K 83 1
                                    

Thình lình xảy ra thăng cấp làm cho mọi người cả kinh, bọn họ còn chưa có nghe qua huyền giả khế ước thú còn có thể thăng cấp đâu!

Này khen ngược, chích thú không những vết thương toàn bộ khỏi hẳn mà còn thăng cấp thành Cửu Nguyệt cao nhất siêu thần thú, chỉ cần qua một đoạn thời gian nữa…Hắc, chính là làm người ta tuyệt đối đỏ mắt, vương giả thú!

Mọi người chỉ cảm thấy thế giới này thực huyền huyễn……

Quả nhiên người vô sỉ khế ước chích huyền thú đều làm cho người ta cảm thấy vô sỉ như vậy! (^.^”)

Thiên địa quy tắc ký hiệu sáng lóa chói mắt mọi người, lại càng làm đau đớn tâm mấy người Liệt Hỏa!

Không có, con mẹ nó cái gì cũng chưa có!

Không cam lòng, không cam lòng a!

Vì thế Liệt Hỏa thiếu chủ bạo phát!

Thân thủ nhất chỉ, đối với Nguyệt Vũ quát lớn:“Lại là ngươi, xú tiểu tử, ngươi đồ tiện nhân, thế nhưng cùng Liệt Hỏa chúng ta tranh giành! Hôm nay xem chúng ta như thế nào thu thập ngươi!”

Bị người âm thảm như vậy, lửa giận bạo nổ cũng có thể lý giải. Nhưng tựa hồ vị thiếu chủ này quá mức kích động, đã quên mất tuần thú sư là không thể đắc tội!

“U, đây không phải là Liệt Hỏa thiếu chủ sao? Ngài cũng ở đây a? Ngượng ngùng, mới vừa rồi nhìn thấy Vụ Ẩn thảo liền có chút kích động, cho nên không thấy được các ngươi.” Người nào đó lừa dối lại tiếp tục lừa dối.

Lăng Sương đại hỏa a, cái gì mà vừa nhìn đến Vụ Ẩn thảo liền kích động nên không thấy hắn? Nàng căn bản chính là cố ý!

Có trời mới tin, một đám người sống thì không thấy, liền không chớp mắt thấy được Vụ Ẩn thảo!

“Mau giao Vụ Ẩn thảo ra đây, còn nữa đem chích huyền thú này giải trừ khế ước, bằng không ta sẽ cho ngươi chết cũng không biết là chết như thế nào!” Người nào đó giận dữ công tâm, nói chuyện đều không có lo lắng tình hình.

“Lời này, Lăng thiếu chủ nói không đúng rồi, thứ này ta tân tân khổ khổ mới hái được, như thế nào có thể tùy tiện cho các ngươi đây? Giới lính đánh thuê các ngươi không phải cũng có quy định sao, nếu vài cái dong binh đoàn đi nhiệm vụ, ai lấy được trước chính là của người đó không phải sao?” Không để ý tới người nào đó bốc hỏa, Nguyệt Vũ lại tiếp tục cuộc cách mạng tinh thần vĩ đại, bỉnh người tức chết không đền mạng.

Cái gì mà tân tân khổ khổ mới lấy được?

Rõ ràng là một chút khí lực cũng chưa dùng đi?

Người này nói chuyện thật đúng là đủ hội đủ bài!

Bất quá nửa câu sau nói coi như là sự thật, lính đánh thuê công hội quả thật có quy định như vậy!

Bị Nguyệt Vũ nói như vậy, Lăng Sương cũng có chút biết. Nhưng là hắn làm sao giống loại người dễ dàng buông tha mọi chuyện như vậy đây?

Vì thế, lại nói sạo:“Tuy nói đúng là như vậy, nhưng dù sao cũng là Liệt Hỏa chúng ta đánh tới, các ngươi ở đó không biết xấu hổ, ai cho phép các ngươi có thể tranh giành?” Người nào đó bắt đầu không biết xấu hổ !

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ