Lúc này Lossa đế đô chính là thời kì chiêu sinh ba năm một lần của đế quốc học viện.
Các nơi ở đế đô đều có thể nhìn thấy tu luyện giả bất đồng trên Nguyệt Hoa đại lục, bọn họ hoặc là báo lại danh nhập học, hoặc là thuần túy đến chỉ để thưởng thức cảnh tượng báo danh đồ sộ của đế quốc học viện.
Số lượng người đến rất lớn làm cho các khu khách điếm tại Lossa đế đô đều chật ních người, lợi nhuận tốt đến bạo!
Tinh Nguyệt đại quán rượu là khách điếm đông khách nhất tại Lossa đế đô, cũng là khách điếm lớn nhất Lossa đế đô. Kiến trúc khách sạn cùng loại với tòa thành từ xưa ở phương tây, thoạt nhìn tuyệt đối là uy nghiêm khí phách, xa hoa vô hạn!
"Khách quan ở trọ hay là ăn cơm?" Bên trong Tinh Nguyệt đại quán rượu, một vị thân chế phục bồi bàn nhìn thấy hai người Nguyệt Vũ một thân bất phàm, vừa thấy liền biết là khách quý. Vì thế, lập tức trưng ra khuôn mặt tươi cười, đi lên nghênh đón nói.
Nguyệt Vũ liếc liếc mắt vị bồi bàn này một cái, tuy rằng khinh thường điệu bộ của hắn, nhưng vẫn thản nhiên nói:"Khách sạn các ngươi còn phòng sao? Ta muốn một gian."
"Vị các hạ này thật sự là vận khí tốt, trong khoảng thời gian này do đế quốc học viện báo danh khai giảng cho nên số lượng khách thuê phòng rất lớn, khách sạn chúng ta đã kín người hết chỗ. Bất quá, thực trùng hợp, vừa mới có một vị khách nhân lui phòng, các hạ thật sự là vận khí tốt." Bồi bàn vẻ mặt nịnh nọt tiếu đáp nói.
"Được rồi, vậy lấy gian phòng đó đi, đây là tiền." Nguyệt Vũ nghe hắn lảm nhảm một đống lớn, có chút mất kiên nhẫn, giọng điệu có chút nổi nóng. Đồng thời giao Tử Tinh tạp trong tay cho bồi bàn.
Nhìn thấy Tử Tinh tạp, hai mắt bồi bàn sáng lên. Tử Tinh tạp này cũng không phải là ai cũng có, muốn có Tử Tinh tạp ít nhất cũng phải có một trăm ngàn Tử Tinh tệ! Một trăm ngàn Tử Tinh tệ a, đây là cái khái niệm gì? Đủ cho một gia đình bình thường dùng trong một ngàn năm a!
Kẻ có tiền bình thường đều sử dụng Bạch Tinh tạp, chỉ có nhân vật đặc biệt trong gia tộc giàu có mới có thể sử dụng Tử Tinh tạp!
Cho nên, lúc này bồi bàn đã đem Nguyệt Vũ vào nhóm người có tiền có thế!
Bồi bàn rất là nhu thuận từ mặt sau của quầy lấy ra một chiếc chìa khóa, sau đó treo Tử Tinh tạp của Nguyệt Vũ lên tạp xoát tiền để liên hệ, mọi tri phí đều được lấy từ Tử Tinh tạp, thẳng đến phòng của Nguyệt Vũ.
Hoàn thành xong, bồi bàn đem Tử Tinh tạp cùng chìa khóa cung kính giao cho Nguyệt Vũ, cũng đối với một tên bồi bàn khác phân phó nói:"Đem vị khách quý này đi lĩnh phòng chữ thiên 305, cẩn thận hầu hạ."
"Các hạ, thỉnh bên này." Vị bồi bàn phụ trách dẫn đường kia cung kính nói với Nguyệt Vũ.
"Này, chuẩn bị cho chúng ta hai gian thượng phòng, chúng ta muốn nghỉ ngơi một chút." Ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ xoay người chuẩn bị rời đi, một đạo thanh âm vô cùng cao ngạo vang lên.
Người đang ở khách sạn làm công việc thủ tục, nghe thấy vậy khó tránh khỏi có chút tò mò hướng về nơi phát ra nhìn lại......
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficção GeralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...