Hoa Phong Khải tiếp một chiêu của Lam Nhược Thiên, vốn đã có một cỗ tử khí không chỗ phát tiết, Lam Nhược Thiên xuất thủ, vừa lúc làm cho hắn có chỗ để đột phá, vì thế dưới tay công kích giống như liều mạng, chiêu chiêu uy mãnh.
Hai người bởi vì thúc dục huyền lực, ký hiệu cấp bậc huyền giả dưới chân hai người giống như hai ngọn đèn, làm cho hai người trên trời cao chiến đấu có thể thấy rõ nhau.
Xem ký hiệu cấp bậc của hai người, Nguyệt Vũ càng thêm chờ mong cuộc chiến đấu. Hai người đều là Nhất nguyệt huyền tôn, thực lực cơ hồ giống nhau như đúc! Có thể nói là bọn họ thế lực ngang nhau. Thiên tài chi chiến như vậy, hẳn là sẽ tuyệt đối phấn khích!
Hai người trên không trung ngươi tới ta đi, đánh đánh liên hồi. Ở dưới, vẻ mặt Nguyệt Vũ lại nhàn nhã xem xét, tựa hồ như hai người trước mắt ra tay nặng như vậy một chút cũng không phải nguyên nhân vì mình!
Trên trời, hai người đều là một thân áo trắng phiêu phiêu, dung nhan tuấn mỹ, bóng dáng dưới ánh trăng nhưng thật ra lại thập phần mạnh mẽ mà lại tuyệt đẹp.
Ngay từ đầu hai người đánh nhau nhìn có vẻ rất ra sức, nhưng cũng vẫn còn vẻ ôn hòa. Nhưng về sau càng đánh lại càng kịch liệt. Không biết là vì hai người nhìn thấy nhau liền khó chịu, hay là bởi vì gặp gỡ được đối thủ có thực lực tương đương cho nên đả khởi đến không thể vãn hồi, không nhìn ra cao thấp.
Thực lực hai người vốn đã phi thường cao, Nhất Nguyệt huyền tôn, thực lực như vậy, nếu phát huy mười phần công lực thì lực phá hoại tuyệt đối làm cho người ta sợ hãi. Trong lúc hai người đánh nhau kịch liệt, bởi vì so chiêu quá mãnh, một quả cầu huyền lực va chạm sau đó bay về phía đại môn lễ đường nổ mạnh.
Nhất thời một trận nổ vang làm trời đất rung chuyển, người trong lễ đường bị tiếng nổ mạnh hấp dẫn sự chú ý, một đám đều đi ra. Khi bọn họ nhìn hai bóng dáng trên không trung đang đánh nhau, một đám trợn mắt há hốc mồm, trong mắt lộ vẻ bất khả tư nghị.
Trời ạ, bọn họ đã nhìn thấy cái gì? Bọn họ cư nhiên nhìn thấy hai vị đại thiên tài của Phong Vân các ra tay quá nặng! Ra tay quá nặng còn chưa tính, cư nhiên còn ra tay ở nơi công cộng! Nơi công cộng còn chưa tính, cư nhiên lại lan đến cả lễ đường! Này thực sự là mặt trời mọc đằng tây a! Đây chính là hai vị tuyệt thế thiên tài luôn xử sự lanh nhạt sao?
Vì thế, mọi người liền ồ lên...
“Oa, mẹ nó, ngươi xem, Lam Nhược Thiên cùng Hoa Phong Khải hoàng tử a! Trời ạ, bọn họ cư nhiên ở trong này so chiêu! A a a, ta cư nhiên may mắn nhìn thấy bọn họ tỷ thí!
“Hảo kích động a hảo kích động, cư nhiên hai vị thiên tài hoàn mỹ như thế, ngươi xem xem, chính là đánh nhau cũng đều soái như vậy! Nga rống rống, có dám hay không không cần soái như vậy--”
“Ngạch, không nghĩ tới Lam Nhược Thiên thiếu gia cùng Hoa Phong Khải hoàng tử mặc bạch y lại soái như vậy, trời ạ, thật sự là làm người ta kích động! Ta không được--”
“....”
Vì thế, sau một thời gian, Hoa Phong Khải cùng Lam Nhược Thiên lập tức trở thành tiêu điểm của sự chú ý. Mà đương sự Nguyệt Vũ còn lại thực là người không có lương tâm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Genel KurguNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...