Quyển 2 - Chương 42: Vương giả thú xuất hiện!

1.5K 67 2
                                    

“Kim Điện Kích Động…”

Một đạo thanh âm nam tính dễ nghe ngay tại thời điểm chỉ mành treo chuông vang lên, quả nhiên là uy nghiêm khí phách.

Nguyệt Vũ vừa nghe liền cảm thấy rất quen thuộc, này… Này không phải là Tiểu Điện thì là ai? Chẳng lẽ Tiểu Điện thức tỉnh? Tiến giai thành công? Nguyệt Vũ trong lòng ngàn hồi trăm chuyển, lập tức thả lỏng tinh thần.

Không để Nguyệt Vũ nghĩ nhiều, chỉ thấy kim quang chợt lóe, một vị nam tử anh tuấn tóc vàng mắt vàng, toàn thân khải giáp hoàng sắc rõ ràng xuất hiện trước mặt nàng.

Nam tử hai tay giao nhau, vẫn giữ nguyên tư thế kết ấn một kích khủng bố lúc nãy. Sóng điện chói lóa từ thân nam tử kích phát ra, sau đó xung quanh thân thể hình thành một vòng điện lưu cầu (???), thoạt nhìn vô cùng khủng bố.

“Phá cho ta…” Hét lớn một tiếng, điện lưu cầu xung quanh nam tử lập tức tản ra, sóng điện tựa như cự mãng to lớn, lắc mình hướng về chấp hành trưởng lão, nơi nó trải qua ngay cả thời không đều có chút vặn vẹo!

Mãng điện mang theo khí thế công kích mãnh liệt, khiến cho chấp hành trưởng lão trong mắt co rút mạnh mẽ lui bước, sau đó còn không kịp tuyệt vọng đã bị ngân xà màu vàng cứng cáp kia nuốt hết……

“A  ̄ ̄ ̄”

“Rống  ̄ ̄ ̄”

Ngân xà nuốt hết chấp hành trưởng lão nháy mắt, một trận thanh âm thống khổ từ miệng hắn phát ra. Cùng lúc đó, một tiếng thú rống thê lương cũng cắt qua một mảnh chân trời, rít gào mà ra.

Một kích như vậy, lúc này chấp chấp hành trưởng lão đã hao gần hết huyền lực, cho dù là Nhị Nguyệt Huyền tôn cường giả, cũng khó ngăn được toàn lực nhất kích của vương giả thú Tiểu Điện.

Nhưng hắn cư nhiên ti bỉ lấy huyền thú của mình ra làm đệm lưng, tiếng rống thê lương chính là từ chích đại xà kia phát ra. (là huyền thú Ánh Sao lúc trước đó =v=)

Bất quá cho dù như thế, hắn cũng khó qua nổi cái chết, dù sao bản mạng khế thú chết, khế ước giả cũng trốn không thoát đâu, chết chỉ là vấn đề thời gian mà thôi!

“Ta sẽ không để các ngươi thực hiện được, cho dù hôm nay ta chết, Nguyệt Quang thần điện cũng sẽ không buông tha cho các ngươi, chờ mà bị thần điện đuổi giết chân trời góc biển đi, ha ha ha  ̄ ̄ ̄” Trong tầng Kim Điện Kích Động chói mắt, đột nhiên vang lên tiếng âm ngoan cùng rống giận, không cam lòng của chấp hành trưởng lão.

Đột nhiên chấp hành trưởng lão sắc mặt rùng mình. Huyền lực màu lam từ chỗ đan điền hội tụ lại, sau đó ngưng kết lại ngưng kết, cuối cùng hình thành một quả cầu năng lượng màu lam tựa như trứng chim. Đó chính là quả cầu tập tụ năng lượng tu vi của cả đời của hắn, lớn như vậy, có thể thấy nó ẩn chứa năng lượng khủng bố thế nào!

Mà lúc này chấp hành trưởng lão bởi vì toàn thân huyền lực rút hết mà sắc mặt có vẻ khác thường, sau đó lập tức tiến lại gần mặt đất.

“Chủ nhân, không tốt, hắn muốn tự bạo!” Tiểu Điện kinh hãi hô to, lập tức biến về bản thể, phi thân ôm lấy Nguyệt Vũ tiêu bắn ra xa…

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ