Quyển 2 - Chương 9: Mới vào Lưu Vân thành

2.2K 88 2
                                    

Lưu Vân thành, là tòa thành nằm ở phía nam đại lục, một trong những thành thị biên ải quan trọng nhất của Lossa đế quốc.

Lưu Vân thành chiếm vị trí thập phần ưu việt, danh khí cũng không thua kém thành thị hay kinh đô của các tiểu quốc khác.

Phía bắc cùng phía đông Lưu Vân thành là nơi giao tiếp với hai khu rừng rậm đại danh đỉnh đỉnh Khấp Huyết Sâm Lâm cùng Phệ Ma Sâm Lâm.

Về phần phía nam còn lại là dãy núi kéo dài vô biên vô tận, một trong những nơi tiếng tăm lừng lẫy của cửu đại hiểm cảnh - Vô Tận Phiêu Miểu, nằm ngay tại phía tây Lưu Vân thành.

Bởi vì Vô Tận Phiêu Miểu rộng lớn vô ngần, lại phi thường nguy hiểm cách trở, cho nên Lưu Vân thành muốn đi đến đế đô quả thực là chuyện không dễ dàng!

Cứ việc như thế, bởi vì Lưu Vân thành địa thế phức tạp, phần đông hiểm cảnh, khu vực nguy hiểm cấp bậc phân chia rõ ràng, cho nên được rất nhiều mạo hiểm giả lựa chọn làm nơi lịch lãm.

Lưu Vân thành được xưng là nơi lịch lãm đệ nhất Nguyệt Hoa đại lục!

Mặc dù đây là chỉ là ngoại thành song cũng náo nhiệt đến cực điểm, tùy thời vẫn có thể nhìn thấy bóng dáng một vài quý tộc tiến đến lịch lãm.

Bởi vì tiến đến lịch lãm là một số quý tộc, cao thủ chân chính sẽ không tới nơi này, cho nên cường giả nơi này tính ra thực hi hữu!

Lúc này Lưu Vân thành như trước phồn thịnh đang đắm chìm trong ánh nắng rực rỡ quanh năm của Nguyệt Hoa đại lục. Dưới ánh thái dương, tòa thành như dung nhập với sơn mạch mênh mông vô tận trông càng thêm thần bí, bi thương.

Ngoài thành Lưu Vân, Nguyệt Vũ một thân lam lũ, sợi tóc hỗn độn giống như ổ gà. Đang nhìn trước kia một thân tuyệt thế vô song mà lúc này đã biến thành “Vô cùng thê thảm”! Nguyên bản ngũ quan trắng nõn tinh xảo đến hoàn mỹ giờ này đã như ô nước sơn bôi đen [i](mặt đen thui, nhem nhuốc)[/i] nhìn không ra bộ dáng ban đầu!

Lúc trước, sau khi Kim Văn Điện Hổ bị Nguyệt Vũ khế ước xong, vốn tưởng rằng có màu sắc tự vệ đi ra xem náo nhiệt một chút, nhưng nhìn lại Nguyệt Vũ một thân như vậy cảm thấy thật sự là có đủ mất mặt, vì thế cân nhắc một chút, hắn vẫn là quyết định bảo trụ mặt mũi, cho nên thập phần vô sỉ chuồn vào huyền thú không gian ngủ đi!

Lúc này Nguyệt Vũ ngẩng đầu nhìn thành trì đồ sộ tại biên cảnh, trong mắt tràn đầy khiếp sợ!

Chỉ thấy tường thành này rất cao, ước chừng hơn trăm thước, nhưng lại ẩn ẩn vào tận trời mây!

Phía trên tường thành nguy nga là rất nhiều tiểu tháp cùng với oanh kích pháo chuyên dụng phòng ngự.

Cửa thành được làm từ hai phiến hắc thiết quặng to lớn, thoạt nhìn vô cùng uy vũ khí phái! Thủ hai bên cửa thành là mấy chục binh lính toàn thân mặc chiến khải.

Một đám tinh thần chấn hưng, trang nghiêm túc mục!

Nhìn lên thành trì thỉnh thoảng có thể thấy vài bóng dáng bay tới bay lui của huyền thú được thuần hóa chuyên dụng để vận chuyển!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ