"Ngoại công, không cần tức giận , Dạ gia cho ta, đã sớm không còn tồn tại này trên đời, mà Dạ Phách Thiên ta sẽ chính tay đâm hắn!" Nhìn đến bộ dáng ẩn nhẫn của Thiên Thương, Nguyệt Vũ tự nhiên là thấy được lửa giận cùng hận ý trong đó. Lập tức, trong lòng Nguyệt Vũ nói không cảm động đó là giả. Có một người như vậy yêu thương mình, làm sao sẽ không phải là một loại hạnh phúc!
"Phong nhi lần này đi ra ngoài, là tính hồi Dạ thành tìm đám hỗn đản Dạ gia kia tính sổ sao?" Thiên Vân biết bảo bối chất nữ của nàng thế nhưng chính là ngũ công tử Dạ gia từng oanh động đại lục, trong lòng rung động. Bất quá càng nhiều hơn là đau lòng. Năm đó nếu nàng sớm biết chuyện này một chút, Phong nhi sẽ không phải chịu nhiều đau khổ như vậy! Nếu có thể, nàng thật sự cũng muốn đi Dạ thành, hung hăng tra tấn tên Dạ Phách Thiên này một chút!
Thế nhưng dám đối đãi Phong nhi như vậy, thật sự là muốn chết!
"Nếu muốn đi ra ngoài, dù sao cũng thuận tiện. Lấy thực lực hiện tại của ta, đối phó với một Dạ gia vẫn là dư dả." Dạ gia dù thâm sâu thế nào, nhiều nhất cũng chỉ là một đám Huyền đế cao nhất, dù tàng thâm như thế nào, cho dù có tôn thượng cường giả thì sao? Dạ gia, chỉ cần nàng còn sống, liền nhất định sẽ không thể tiếp tục yên ổn, khóe miệng Nguyệt Vũ khinh câu, một chút lãnh ý thị huyết hiện lên.
Mấy ngày sau, cũng là ngày Nguyệt Vũ rời đi Vụ Ẩn thành.
Ngoài Vụ ẩn thành, mấy người Thiên Thương đang tiễn đưa Nguyệt Vũ.
"Phong nhi, lần này đi ra ngoài phải cẩn thận a." Nâng tay ôm lấy Nguyệt Vũ, trong mắt Thiên Vân Lạc tràn đầy không tha. Tuy rằng đối với chất nữ này mới ở chung vài ngày, nhưng nàng cũng yêu thích phát ra từ nội tâm. Xoay người sang chỗ khác:"Uy nhi, ngươi cùng Phong nhi đi đi, hảo hảo mà bảo hộ Phong nhi, biết không?" Tuy rằng đã biết tên thật của Nguyệt Vũ, nhưng vẫn cảm thấy kêu Phong nhi có vẻ dễ gọi hơn một chút.
Nghe vậy, Thiên Uy mạnh mẽ xem thường một cái. Bảo hộ muội muội bưu hãn đến biến thái này?
Mẫu thân, đầu óc ngươi không có vấn đề đi? Nàng còn dặn hắn bảo hộ? Hay là thôi đi!
Bất quá, Thiên Uy tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng miệng vẫn hảo hảo đáp ứng:"Yên tâm đi, ta nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ Phong nhi." Dứt lời, trong mắt hiện lên kiên định. Tuy rằng thực lực của hắn không bằng Phong nhi, nhưng vô luận ra sao, hắn đều cố gắng toàn lực bảo vệ tốt vị muội muội này của hắn. Cho dù muốn mạng của hắn, hắn cũng không tiếc!
"Thẩm, ngươi cứ yên tâm đi, có ta ở đây, ta nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ Phong nhi." Hoa Ngục Thánh không lên tiếng thì thôi, vừa nói liền nổi tiếng.
...Thẩm?!
Chỉ một thoáng, mọi người liền bị lôi. Chỉ cảm thấy thiên lôi cuồn cuộn, bấp bênh vô bờ, trời sụp đất nứt...... Trên trán Nguyệt Vũ cũng đánh xuống vô số hắc tuyến, khóe miệng hung hăng co rút mấy cái.
Thẩm? Mệt hắn còn gọi được như vậy! Yêu tinh này lại trúng phải gió gì? Không nói gì nhìn thoáng qua Hoa Ngục Thánh, Nguyệt Vũ lại phát hiện mỗ nam thế nhưng vẫn bình tĩnh đứng ở nơi đó, cười hảo âm hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Genel KurguNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...