Đối với phản ứng của quần chúng dưới đài, Lí Hạo Thiên căn bản không thèm để ý. Hắn chỉ biết là, hôm nay hắn nhất định sẽ giải quyết cái tên mà mình không vừa mắt đã lâu này. Điều đó làm cho hắn không khỏi hưng phấn……
“Đội trưởng, người này thật sự là không biết xấu hổ, cư nhiên dùng phương pháp bỉ ổi, lập tức đột biến thành huyền hoàng. Hay chúng ta đem thần thú triệu hồi ra, tùy tiện đều có thể xử lý hắn. Hắn nghĩ chỉ có hắn nắm chắc con bài của mình sao?”
Vương Lộ thấy Lí Hạo Thiên dùng phương thức như vậy nhất thời cảm thấy khó chịu, trong lòng đem tổ tông mười tám đời Lí Hạo Thiên ra mà hung hăng mắng một trận.
Huyền hoàng tính là cái gì? Nếu là lúc trước thì bọn họ còn có thể sợ một chút, dù sao huyền hoàng cùng đại huyền sư chênh lệch không phải một chút!
Nhưng là hiện tại, bọn họ mỗi người đều có nhất chích thần thú, hơn nữa cấp bậc cũng không thấp, tùy tiện kêu ra cũng đều có thể xử lý hắn, chẳng lẽ bọn họ còn sợ sao?
“Không được, chuyện các ngươi có thần thú bây giờ còn chưa thể cho người khác biết. Cái gọi là thất phu vô tội hoài bích có tội*, trừ phi vạn bất đắc dĩ, tốt nhất không cần gọi ra khoe khoang, bằng không sẽ gây phiền toái cho bản thân. Chờ các ngươi đủ cường đại, để cho người khác biết cũng không muộn.”
(*Thất phu vô tội, hoài bích có tội: Kẻ vô tri thì không có tội, chỉ vì có bảo ngọc mà mang tội – nguyên chỉ người vốn không có tội, nhưng người có vật quý bên mình sẽ mang lại tai hoạ, sau cũng có ý so sánh người có tài hoa hay ý tưởng,nhan sắc,…cũng có thể mang đến tai hoạ.)
Nguyệt Vũ trực tiếp cự tuyệt thực hiện như vậy. Bởi nàng biết rõ địa vị của thần thú tại Nguyệt Hoa đại lục này. Mặc dù không tính là rất cao, nhưng cũng làm mọi người phải đỏ mắt. Đặc biệt tại Lưu Vân thành này, thần thú rất thưa thớt, mà giới nội nhân rất phức tạp, tùy tiện một tên có thực lực cường đại cũng đủ để bọn họ mấy chục người trở tay không kịp!
“Nhưng, đội trưởng, nếu như vậy chúng ta không phải sẽ bị bọn họ đả bại sao? Thua thì không lo, bất quá tên Lí Hạo Thiên kia vẫn luôn ghen tị với ngươi, hôm nay khẳng định sẽ không bỏ qua cho ngươi.” Trịnh Vũ một bên rất là nghi hoặc nói.
“Như thế nào, các ngươi liền chỉ vì vậy mà lo lắng cho đội trưởng của mình sao? Chẳng lẽ các ngươi cho rằng ta sẽ bị hắn khi dễ?” Dưới tình thế như vậy, bọn họ cũng không để ý thắng thua hay danh dự, mà chính là đội trưởng của bọn họ, điều này làm cho Nguyệt Vũ có chút cảm động.
Nhưng là lần này, mọi người khó có thể yên tâm. Dù sao tên trước mắt này cũng là một gã huyền hoàng, mà bọn họ đơn thuần chỉ là đại huyền sư, đội trưởng bọn họ tuy rằng thiên phú kinh người, nhưng vẫn còn là một tên Cửu Nguyệt đại huyền sư, một huyền hoàng tùy tùy tiện tiện liền có thể giết chết. Điều này bảo bọn họ sao có thể không lo lắng đây?
“Đội trưởng, kỳ thật không cần để ý chúng ta, chúng ta bại lộ cũng không có vấn đề gì, chủ yếu là ngài…”
“Yên tâm, tốt lắm, đội trưởng các ngươi khi nào thì đã lừa gạt các ngươi?” Ngừng lại một chút, sau đó rất là nghiêm túc nói:“Không phải ta đã nói nghe lời ta vô điều kiện sao? Còn nữa, tên này ta còn không để vào mắt.” Trong giọng nói tựa hồ phủ định nghi hoặc của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...