Thanh âm thanh bần, trầm thấp từ tính vang lên, giống như chung cổ làm cho tâm thần người ta rung động. Đồng thời, thanh âm tao nhã cao quý đó cũng làm cho người ta không khỏi sinh ra ý niệm thần phục trong đầu. Là ai, rốt cuộc là ai, mà lại có thể có âm thanh uy nghiêm như vậy?
Mọi người đem tầm mắt chuyển hướng về nơi phát ra thanh âm, liền thấy một bóng dáng màu trắng ánh vào trong mắt.
Thân ảnh màu trắng, bạch quang thánh khiết, bạch y xuất trần. So với những người của Nguyệt Quang thì không biết là tao nhã cao quý gấp bao nhiêu lần!
Nam tử áo trắng như tuyết, dáng người cao ngất. Trường bào màu trắng không thể che được dáng người cao lớn, thoạt nhìn có vài phần thoát tục hồng trần, vài phần mị hoặc xinh đẹp, vài phần phong tư yểu điệu.
Tóc dài như mực, không trâm không buộc, tùy ý rối tung. Tóc mềm như tơ dài tới mắt cá chân, cùng góc áo không gió tự động.
Nam tử mặt như quan ngọc, mặt mày như họa. Trên khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt thế lúc này lại mang theo sương tuyết bên trong ôn nhuận.
Từng bước từng bước một, bộ pháp trầm ổn, từng bước như sinh liên, quả nhiên là cao quý tao nhã. Khí thế quanh thân tựa như nguyệt lại thản nhiên như gió.
Nhìn phong cảnh đẹp như họa trước mắt, tất cả mọi người kìm lòng không được hiện lên biểu tình kinh diễm.
Nguyệt Vũ nhìn Bạch Thiên Tuyệt đi từng bước thong thả hướng đến chỗ mình, trong lòng cảm động đồng thời cũng cảm thấy kinh diễm. Tuy rằng nàng đã lãnh hội vô số lần phong thái của Bạch thiên Tuyệt nhưng mỗi lần đều khiến cho nàng tán thưởng không thôi. Không chỉ có như thế, hôm nay tựa hồ Bạch Thiên Tuyệt càng thêm....Yêu nghiệt!
Bạch Thiên Tuyệt nhìn Nguyệt Vũ, vốn là dung nhan lạnh lùng băng tuyết lại hiện lên ý cười ôn nhu. Đường cong kiên cường như được điêu khắc lại nhu hòa đi không ít.
Đi đến bên người Nguyệt Vũ, một đôi bàn tay to ôm chầm lấy hai vai mảnh khảnh của nàng, tựa như đang tuyên bố quyền sở hữu.
"Người của ta, các ngươi dám động?" Một giây trước vẫn còn ý cười ôn nhu trên mặt, nhưng giờ phút này tuy rằng vẫn mang theo ý cười nhưng rõ ràng ý cười này không đạt đến đáy mắt!
Thanh âm Bạch Thiên Tuyệt không lớn nhưng lại khiến cho tất cả mọi người ở đây lâm vào cả kinh. Trong lòng oán thầm: Bạch Thiên Tuyệt viện trưởng thật đúng là sủng đồ đệ a. Bạch Thiên Tuyệt viện trưởng người ta đã nói như vậy, có ai còn dám động đến đồ đệ của hắn a? Đây không phải là ngại mệnh mình còn quá dài hay sao?
Lời nói của Bạch Thiên Tuyệt khiến cho mấy trăm người của Nguyệt Quang thần điện đang chuẩn bị động thủ liền xấu hổ dừng lại động tác trong tay, không biết làm như thế nào, tiến không được mà lùi cũng không xong. Bạch Thiên Tuyệt là cường giả đứng đầu đại lục danh vọng cực cao. Tuy rằng bọn họ là người của Nguyệt Quang thần điện nhưng cũng không thể đắc tội nổi vị trước mặt này!
Mấy người Tứ trưởng lão, Ngũ trưởng lão, Lục trưởng lão, Bát trưởng lão nhìn thấy chuyển biến thình lình xảy ra, trong mắt không khỏi xẹt qua chút hờn giận. Bọn họ tự nhiên là biết Bạch Thiên Tuyệt, cường giả Cửu Nguyệthuyền đế cao nhất đương nhiên là cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiction généraleNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...