Quyển 5 - Chương 16: Cha mẹ Nguyệt Vũ

1.2K 47 1
                                    

Thiên Thương nhìn dung nhan nữ tử tuyệt sắc kinh kì thiên nhân trước mắt, trong lòng run lên. Đôi mắt kia, tựa như đang xuyên thấu qua khuôn mặt này nhìn về quá khứ hư vô mờ mịt đã trôi qua.

“Có thể đi?”Thật lâu sau, Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi. Nhìn Thiên Thương ngẩn người trước mắt, giọng điệu không tốt nhắc nhở một câu.

Bị thanh âm Nguyệt Vũ làm bừng tỉnh, Thiên Thương rốt cục cũng hoàn hồn trở lại, bên trong một đôi mắt đen láy hiện lên một chút đỏ tươi, cũng lộ ra cảm xúc buồn vui lúc này.

“Nói, mẫu thân ngươi hiện tại ở nơi nào?” Sắc mặt Thiên Thương thình lình trầm xuống, lớn tiếng chất vấn nói.

Bị giọng điệu chất vấn như vậy làm cho hơi hơi ngây người, Nguyệt Vũ trong mắt xẹt qua không hờn giận. Đem nhẫn đeo lại trên tay, Nguyệt Vũ lại khôi phục bộ dáng nam trang.

“Lúc ta năm tuổi mẫu thân liền mất tích, ta cũng không biết nàng đi đâu.” Có lẽ đã mất, cũng có lẽ đang tiêu dao ở một nào đó trên thế giới này, Nguyệt Vũ khóe miệng khinh câu, có chút trào phúng.

Tuy rằng biết đáp án sẽ như thế, nhưng khi nay nghe được Thiên Thương vẫn cảm thấy bi thương trong lòng. Mười mấy năm qua, hắn vẫn chưa từng buông tha tìm kiếm Vân Khinh. Mà mười mấy năm này, đủ để cho hắn lục tung toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục lên.

Nhưng, mặc cho hắn lật núi rời sông, tìm kiếm chân trời góc biển, cũng không có tin tức gì!

Chẳng lẽ nữ nhi hắn yêu thương nhất cứ như vậy mà biến mất?

Nhìn Thiên Thương cảm xúc thê thảm trước mắt, trong lòng Nguyệt Vũ cũng xoay chuyển trăm lần. Chẳng lẽ mẫu thân nàng không phải người Dạ gia mà là người Thiên gia?

Cẩn thận nghĩ lại, Nguyệt Vũ cũng hiểu được hết thảy cái gì cũng có thể xảy ra. Bộ họa trên tường kia, dung nhan nữ tử cùng nàng có bảy phần tương tự. Nhẫn trên tay nàng lại cũng là vật của Thiên gia. Vừa rồi khi Thiên Thương thấy hình dáng của nàng, trong mắt hiện lên khó tin cùng với khiếp sợ, nàng cũng biết. Hết thảy đều thuyết minh, nàng cùng Thiên gia nhất định dây dưa không ít!

Về phần Dạ gia, Dạ Phách Thiên đối với “Ngũ thiếu gia” căn bản là chưa từng để ở trong lòng, ngay cả năm đó lấy thiên phú tuyệt thế của nàng làm trụ cột Dạ gia. Nhưng từ khi ngũ thiếu gia ngã xuống, hào quang biến mất, Dạ Phách Thiên cho nàng, chính là từng trận ác mộng. Tuy rằng Dạ gia là đại gia tộc, đối với thiên phú của đệ tử hậu đại rất xem trọng, nhưng hổ dữ không ăn thịt con, đệ tử hậu đại Dạ gia, cho dù là thiên phú có kém, đãi ngộ so với nàng tốt hơn rất nhiều!

Nay nghĩ đến, đãi ngộ với huyết mạch của mình như vậy, chắc chắn phảu có nguyên nhân.

Chỉ sợ, mẫu thân nàng thật đúng là không phải nữ nhi của Dạ Phách Thiên mà là của lão gia hỏa trước mắt này đi!

“Mẫu thân của ta, hình như tên là... Vân Khinh.” Trong trí nhớ, có lúc nghe đến xưng hô như vậy. Vân Khinh, Vân Khinh, tựa như một đám mây thản nhiên, trong sinh mệnh của nàng, lưu lại từng dấu vết nhẹ nhàng nhợt nhạt...

Thiên Thương đưa lưng về phía Nguyệt Vũ, khi nghe đến lời nói của Nguyệt Vũ, thân mình rõ ràng cứng đờ, thật lâu sau, khi hắn xoay người lại, tang thương trên mặt, đã khôi phục thần sắc lạnh nhạt trước sau như một. Nhưng lúc này lại giảm vài phần sắc bén, hơn vài phần nhu hòa.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ