Sau một phen bị cuồng đánh, Chiến Hạo gần như biến hình! Hắn thật sự là muốn cầu xin tha thứ, nhưng phát hiện mình đã bị Chiến Vô Cực đánh đến sái quai hàm, chỉ có thể ở yết hầu kêu rên.
Chiến Vô Cực nghe thấy thanh âm Chiến Hạo kêu rên, trong lòng hèn mọn. Nghĩ tới hơn mười năm kia, Chiến Hạo đối với hắn thế nào? Cơ hồ mỗi ngày hắn đều ra sức đánh. Không chỉ có như thế, một mình hắn đánh còn chưa đủ, lại mang thêm vài tên cẩu bằng hữu đi cùng. Mười năm, hắn cô hồ mỗi ngày đều từ bị đánh mà vượt qua!
Hắn hận, hận Chiến gia, hận chính mình không biết tung tích cha mẹ, hận Chiến Hạo, càng hận chính bản thân hắn! Hận chính mình vô năng, hận bản thân không đủ cường đại. Nhưng vô luận thế nào, hắn vẫn như cũ vẫn phải chịu cuộc sống bi thảm hắc ám. Sau, hắn thành thói quen, đã thấy ra. Đối với Chiến Hạo khi dễ, hắn yên lặng chịu đựng. Chỉ có thời điểm đêm dài tĩnh lặng, hắn mới có thể dưới ánh trăng sáng một mình lau miệng vết thương. Đồng thời trong lòng âm thầm thề, có một ngày, hắn nhất định sẽ đòi lại tất cả!
Nay, phong thuỷ thay phiên chuyển đổi. Rốt cục, người bị đánh không còn là hắn, mà là Chiến Hạo. Đồng thời nhiều năm ẩn nhẫn trầm mặc, rốt cuộc cũng được giải thoát. Không ở trong trầm mặc diệt vong, mà ngay trong trầm mặc bùng nổ.
Không biết qua bao lâu, Chiến Vô Cực rốt cuộc dừng tay lại. Đối với Chiến Hạo, hắn đã thề bản thân nhất định sẽ giết hắn. Nhưng nay, cho hắn cơ hội, hắn lại đột nhiên cảm thấy, giết Chiến Hạo quả thực chính là làm ô uế tay hắn! Hắn muốn lưu trữ hắn, để hắn phải nếm thử cái gì gọi là sống không bằng chết!
Trong lòng nghĩ như vậy, Chiến Vô Cực đột nhiên phát lực, hai tay kéo lấy chân Chiến Hạo, Chiến Vô Cực cắn răng một cái, dùng sức hướng về hai bên xé ra...
"A---"
Hai chân Chiến Hạo sinh sôi bị Chiến Vô Cực xé ra, đau đớn khiến cho Chiến Hạo thê lương rống lên một tiếng.
Trên mặt Chiến Vô Cực vốn đã bị dơ bẩn, nay lại bị máu tươi trên đùi Chiến Hạo phun lên trông càng thêm tàn khốc. Hơi hơi nhíu mi, Chiến Vô Cực quăng Chiến Hạo trên mặt đất, nâng tay áo xoa xoa vết máu trên mặt. Nhìn Chiến Hạo quỳ rạp trên mặt đất đã mất đi năng lực hoạt động, Chiến Vô Cực vẻ mặt âm trầm. Không có hưng phấn, càng không có điên cuồng.
Một chiêu vừa rồi, không chỉ phế bỏ hai chân Chiến Hạo, mà còn làm thương tổn nặng nề đan điền của hắn. Tuy rằng người tu ma chứa đựng ma lực ở mi tâm chứ không phải đan điền, nhưng đan điền cũng là một nơi quan trọng mà người tu luyện phải bảo vệ. Bị thương nặng như vậy, không đến mức làm cho đan điền Chiến Hạo bị hủy trở thành một tên phế vật. Mà làm cho con đường tu luyện sau này của hắn, vĩnh viễn không thể tiến bộ được. Về sau, tu vi của Chiến Hạo sẽ mãi mãi ở một cái cấp bậc. Tu vi không tấn tiến, hai chân Chiến Hạo lại không thể nào lành lại được! Không thể không nói, trừng phạt như vậy, so với tử vong càng thêm huyết tinh!
Chiến Vô Cực đem tầm mắt từ trên người Chiến Hạo dời đi, chuyển về phía mấy tên thủ hạ chân chó đang sợ đến sắp chết của hắn. Trong đôi mắt hiện lên quang mang lạnh thấu xương. Những người này, trong cuộc sống từng ngày, bọn họ tuy không phải chủ mưu, nhưng chà đạp đánh đập hắn so với Chiến Hạo cũng không hề kém! Chiến Vô Cực mâu quang sáng chói, đột nhiên thân hình chợt lóe, dáng người mạnh mẽ nhanh như thiểm điện hướng về mấy người vọt qua...
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...