Quyển 6 - Chương 7: Thực lực ngũ giai bưu hãn!

1.3K 48 0
                                    

"Chiến Vô Cực, tên nghiệp chướng này, còn không mau dừng tay!" Thanh âm to rõ mang theo nhè nhẹ uy áp cùng lửa giận khó có thể bỏ qua.

Đại môn vốn đang nhắm chặt, bỗng ầm ầm mở ra, bên trong vài đạo thân ảnh nuối đuôi nhau phi thân mà ra.

Cầm đầu là một vị lão giả lớn tuổi , khuôn mặt thương lão, sợi tóc bạc trắng, một thân trường bào trắng tuyết tinh xảo. Vừa nhìn liền biết lão giả này ở Chiến gia chắc chắn địa vị không bình thường.

Hai bên lão giả, đồng dạng cũng là hai vị lão giả uy nghiêm mà đứng. Chẳng qua hai vị này so với vị lão giả ở giữa, khí thế yếu kém hơn một ít. Phía sau ba người, vài vị trung niên nam tử gắt gao đi theo.

Mấy người rào rạt mà tới, khuôn mặt mang theo uất giận. Vừa thấy liền biết là lai giả bất thiện!

*(người tới không có ý tốt)

Ba vị lão giả từ đại môn đi ra, tầm mắt đầu tiên liền rơi xuống hai người quét qua một vòng. Thời điểm mấy người nhìn đến Nguyệt Vũ, đều không hẹn mà cùng nhíu mi, trong lòng kinh ngạc. Sống tại thành Lạc Y Mã nhiều năm, bọn họ dám khẳng định chưa từng thấy qua thiếu niên này!

Chỉ thấy thiếu niên mặt mày tuấn tú, khí chất ngạo nhân, vừa thấy liền biết không phải người bình thường. Nhưng mấy người sống tại tiểu thành tồi tàn Lạc Y Mã này nhiều năm, khả năng quan sát, đánh giá năng lực cũng liền yếu đi. Nói trắng ra chính là có mắt như mù.

Tùy ý nhìn Nguyệt Vũ vài lần, trong mắt lộ rõ cao ngạo. Lập tức, mấy người đã đem tầm mắt dời chuyển đến Chiến Vô Cực bên cạnh.

"Chiến Vô Cực, tên nghiệp chướng ngươi còn dám trở về! Quả nhiên là đáng chết!" Vị lão giả trung gian nhìn thấy Chiến Vô Cực. Tựa hồ phát hiện hắn có chút gì đó khác thường. Ý thức được điểm này, trong lòng hung hăng khinh thường bản thân một phen. Chiến Vô Cực chính là Chiến Vô Cực, phế vật chính là phế vật, làm sao có thể thay đổi được? Nếu có thể, thì chính là từ phế vật biến thành đại phế vật!

Dứt lời, lão giả thân hình chớp động, một cái tát hướng về phía mặt Chiến Vô Cực! Chiến Vô Cực tuy rằng đã giải trừ được phong ấn, nhưng thực lực vẫn chỉ là cao nguyệt tam giai. Mà vị lão giả này lại chính là gia chủ Chiến gia tại thành Lạc Y Mã, Chiến Hiển. Gia chủ Chiến gia, thực lực đương nhiên sẽ không thể yếu nhược! Cho nên một cái tát này, Chiến Vô Cực tuyệt đối không có đường sống!

Mắt thấy cái tát sẽ đánh lên mặt Chiến Vô Cực. Hắn thậm chí còn có thể cảm nhận được chưởng phong mãnh liệt kia. Không hề nghi ngờ, nếu cái tát này đánh lên mặt hắn, hắn nhất định không chết cũng tàn!

Chiến Hiển ra tay như sấm đánh, khóe miệng mang theo một chút ý cười âm ngoan. Nhìn thấy Chiến Vô Cực vô lực phản kháng, vẻ mặt Chiến Hiển hiện lên khinh thường.

Gần, càng gần, ngay tại thời điểm Chiến Hiển nghĩ đến bản thân nhất định sẽ thành công, đột nhiên một đạo lực lượng cực kì cường hãn từ bên cạnh truyền đến. Khiến cho chưởng phong của hắn đột nhiên mất đi phương hướng, hung hăng đánh lên bức tường cách đó không xa. Chỉ một thoáng, bức tường đá dày kia đột nhiên vỡ vụn!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ