Quyển 4 - Chương 4: Công chúa Phong Thiển

1.3K 60 3
                                    

Từ ngày thuê phòng Nguyệt Vũ ngủ liền một mạch, tỉnh lại cũng đã trôi qua ba ngày!

Một đoạn thời gian này, Nguyệt Vũ thật sự là quá mệt mỏi, hơn một tháng chạy bộ còn có chiến đấu, cho dù người làm bằng sắt cũng chịu không nổi a!

Tỉnh lại, rửa mặt một phen. Nguyệt Vũ đột nhiên nhớ tới cái gì, vì thế liền đem thần thức thả vào khuyên tai màu bạc bên tai trái, sau đó chỉ thấy một đạo màu vàng chợt lóe, một quyển trục màu vàng liền xuất hiện trong tay Nguyệt Vũ.

Quyển trục này rõ ràng chính là thông tri thư trúng tuyển Phong Vân các lúc trước Bạch Thiên Tuyệt tại Khấp Huyết Sâm Lâm đưa cho nàng!

Nhìn quyển trục màu vàng lóe ra ánh huỳnh quang, trong đầu Nguyệt Vũ không khỏi hiện lên dung nhan Bạch Thiên Tuyệt cao quý tao nhã, tinh xảo vô song. Vì thế, sắc mặt Nguyệt Vũ dần dần nhu hòa xuống, hiện lên một chút mỉm cười khinh vân thiển nguyệt.

Không biết sư phó của mình nay như thế nào a? Lâu như vậy không thấy liền có chút nhớ…

Đế quốc học viện, thanh danh đại thịnh, lực ảnh hưởng lớn nhất Nguyệt Hoa đại lục, tọa lạc bên trong Lossa đế đô, cách hoàng thành một khoảng xa, hai tòa kiến trúc siêu đại đối diện xa xa nhìn nhau. Đế quốc học viện rất rộng lớn, cơ hồ có tới vài trăm vạn mẫu, lãnh địa chiếm tới một phần bảy Lossa đế đô!

Đế quốc học viện là học viện tu luyện tổng hợp được toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục công nhận. Đế quốc học viện có các khoa luyện khí, luyện dược, tuần thú, kiếm sĩ, huyền giả, các chức nghiệp đó đều là đế quốc học viện chủ yếu giảng dạy bằng nội dung.

Trên Nguyệt Hoa đại lục, có không ít học viện giống như đế quốc học viện, nhưng cùng đế quốc học viện so sánh, rõ ràng là không phải cũng một cấp bậc.

Thanh danh đế quốc học viện vang vọng từng ngõ ngách của đại lục. Cơ hồ không ai không biết. Thế nhân người nào trở thành đệ tử đế quốc học viện đều cảm thấy vô thượng vinh quang.

Đế quốc học viện chiêu sinh yêu cầu rất nghiêm khắc, phàm là có khả năng tiến nhập đế quốc học viện học tập đều là thiên phú khá cao. Học viện cũng không chiêu phế vật vô dụng, cho dù ngươi có tiền có thế ra sao!

Đương nhiên, chỉ cần tiến nhập đế quốc học viện, cuộc sống về sau tự nhiên là một bước lên mây. Bình thường dưới tình huống một vị đệ tử tốt nghiệp đế quốc học viện, cuộc sống về sau đều là tài trí hơn người, tựa như bá chủ một phương.

Nghe nói, thế lực cường giả hiện nay trên đại lục, cơ hồ hơn phân nửa đều từng là đệ tử đế quốc học viện!

Đây là chuyện khiến người ta rung động cỡ nào?

Mà hôm nay chính là ngày chiêu sinh ba năm một lần của đế quốc học viện.

Lúc này, trước đại môn rộng lớn của đế quốc học viện đã là một mảnh tấp nập người đứng.

Cũng không có lộn xộn, kín người hết chỗ như trong tưởng tượng. Ở đế quốc học viện nơi này, mỗi người đều rất có ý thức, tự xếp hàng làm việc, không ai dám kiêu ngạo nửa phần. Liền ngay cả huyền tông cấp bậc cường giả cũng không dám sử dụng huyền lực ở không trung phi hành.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ