Ax, mẹ nó, con mẹ nó a… Đây, đây là cái tình huống chó má gì?
Chậm rãi mở mắt ra, Nguyệt Vũ liền nhìn đến cái tư thế thật muốn làm người ta liên tưởng lúc này… trong phút chốc, trợn mắt há hốc mồm, đầu óc không kịp suy nghĩ……
Phía dưới Hoa Ngục Thánh, không cần phải nói, lúc này tựa như tên ngốc không chút phản ứng, vẻ mặt mê mang nhìn người trong lòng…… Lưu chuyển ái muội, xấu hổ đến cực điểm……
Mãi một lúc lâu, Nguyệt Vũ mới có phản ứng, liền đứng dậy chỉnh lại tư thế….
Đứng một bên nhìn Hoa Ngục Thánh như trước vẫn ngây ngốc ở đó, trên mặt liền bay qua một chút rặng mây đỏ!
Nha, là nụ hôn đầu tiên a, nụ hôn đầu tiên lão nương trân quý hai mươi năm a! Tuy rằng là bị hôn mặt, nhưng cũng là hôn a!
Nguyệt Vũ rối rắm, phi thường rối rắm. Tuy rằng nàng là người thực bình tĩnh, cũng chẳng thèm bận tâm mấy chuyện nhỏ nhặt, nhưng tốt xấu gì cũng là rõ như ban ngày, chúng thú bên trong còn nhìn trừng trừng a, cứ như vậy mà trình diễn ái muội, Nguyệt Vũ liền khó có thể chấp nhận!
Nàng vận nam trang thì liền khi nàng không phải nữ nhân có phải hay không?
Bên này Nguyệt Vũ đang rối rắm, bên kia, Hoa Ngục Thánh cũng rốt cục phục hồi lại tinh thần.
Đứng dậy, tao nhã vỗ vỗ bụi đất trên người, sau đó đi đến bên cạnh Nguyệt Vũ, cúi đầu, đối với nàng bắn xuyên một ánh mắt, khi tiếp thu đến ánh mắt này, Nguyệt Vũ liền trực tiếp hóa đá…
Mẹ nó, mẹ nó, mẹ nó… Này, này là cái ánh mắt chết tiệt gì đây? Ai có thể nói cho nàng biết không?
Nguyệt Vũ bi kịch, mĩ nam liếc mắt đưa tình, nhìn đến nửa ngày cũng không rõ, ai có thể giải thích một chút???
Này rốt cuộc là cái ánh mắt gì a?
Hoa Ngục Thánh ngọc thủ xinh đẹp phất qua vầng trán trơn bóng khêu gợi, sau đó hoa đào trong mắt kia liền mạc danh kì diệu bắn ra...
Đào mâu câu nhân, lúc này khí trời sương mù, dưới ánh mặt trời ôn nhu chiếu xuống, đôi mắt liền nhiễm một tầng quang mang thất thải ngọc lưu ly sáng chói. Trong mắt có u oán, có quyết tuyệt, có chờ mong, có thương tâm, có hưng phấn, kết hợp với dung nhan xinh đẹp tuyệt sắc, biểu tình ai oán đến cực điểm…
Ngao –, có dám hay không không cần khoa trương như vậy?
Vì thế, Nguyệt Vũ liền không thể bình tĩnh!
Này là cái ánh mắt gì? Này là cái biểu tình gì? Này là cái tình trạng gì a? Người này biểu hiện bộ dáng như vậy, tựa như thê tử phát hiện trượng phu bên ngoài làm điều thẹn thùng a! (có chút rối =..=)
“Ngươi muốn làm gì?” Hít sâu lại hít sâu một hơi, Nguyệt Vũ trong lòng liền bình phục lại cảm xúc chính mình, tận lực bình tĩnh trở lại, khôi phục bộ dáng ban đầu, lạnh lùng hỏi.
Hoa Ngục Thánh:“……”
Nguyệt Vũ vừa tỉnh táo lại liền lập tức dùng khuôn mặt băng sơn phá công, nháy mắt quy liệt. Bị nhìn chằm chằm như vậy, lại còn là một mĩ nam tử tuyệt thế yêu diễm, mỹ nhân này…Ân, Nguyệt Vũ thật sự là khó có thể tiêu thụ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...