Một ngày vô cùng kích thích cùng khẩn trương như vậy cứ yên lặng trôi qua.
Mọi người một đám tình trạng thân thể kiệt sức, rất nhanh ly khai sân huấn luyện.
Tốc độ kia, bộ dáng sợ hãi kia, giống như cái sân huấn luyện đã ngây người vài năm này đột nhiên biến thành huấn luyện ma quỷ!
Kỳ thật nếu đúng như vậy, bọn họ tình nguyện hết thảy hôm nay chỉ là một giấc mộng!
Nghĩ nội dung huấn luyện hôm nay, nghĩ đến chích lão hổ đáng sợ kia, toàn thành viên Đại Lực đều một trận run run!
Màn đêm buông xuống, lại là một mảnh đèn rực rỡ mới lên. Các loại huyện thú tinh thạch chiếu sáng tản mát ra một loại sắc thái xinh đẹp hòa lẫn cùng ánh lửa của các loại hỏa diễm, thoáng chốc chiếu toàn bộ Lưu Vân thành một mảnh lưu quang rực sắc.
Trong tiểu viện Đại lực chiến đội, Nguyệt Vũ như trước vẫn nhập định. Tu luyện như vậy đối nàng mà nói đã là việc bắt buộc mỗi ngày.
Vẫn tu luyện thẳng đến sáng sớm, Nguyệt Vũ mới từ từ khôi phục lại trạng thái.
Nhìn sắc trời ngoài cửa sổ đã sáng rõ, trong đầu Nguyệt Vũ cũng hiện ra một loạt phương pháp huấn luyện…
Trên sân huấn luyện rộng lớn, thành viên Đại Lực lúc này không có hiện tượng vắng mặt, ngược lại là toàn bộ đến đông đủ.
Nhìn đội ngũ sắp xếp thực chỉnh tề trước mặt, Nguyệt Vũ thản nhiên chọn mi.
Tình huống này hôm nay Nguyệt Vũ đã sớm biết đến, bởi vì ngày hôm qua sau khi huấn luyện kết thúc, Nguyệt Vũ đi phía trước để lại một câu:“Ngày mai muộn, cùng Tiểu Điện ngoạn (đùa) một ngày, mặc kệ nguyên nhân là cái gì!”
Vì thế vốn đang muốn tìm lý do vắng mặt, một đám liền buông tha cho ý tưởng buồn cười kia!
Đùa cái gì vậy? Cùng chích lão hổ kia ngoạn một ngày? Không cần kích thích như vậy a!
Không thèm quản người phía dưới cừu thị, sợ hãi, hay nhìn bằng bất kể ánh mắt gì, Nguyệt Vũ tự cố mục đích bản thân hỏi:“Các ngươi có biết vách núi cao gần đại bản doanh của chúng ta hay không?”
Lời này vừa nói ra, mọi người mạc danh kỳ diệu. Đang êm đẹp, vì sao lại hỏi cái vấn đề này a?
Không nghĩ nhiều, Vân Tiêu đi ra từng bước nói:“Phù Phong, phía tây Lưu Vân thành chúng ta có một vách núi đen, tên là Lạc Nhật nhai. Vách núi này rất cao, nhưng trừ cái đó ra thì không còn đặc điểm gì khác.” Vân Tiêu hồi đáp, cũng không có hỏi Nguyệt Vũ vì sao hỏi như vậy.
“Lạc Nhật nhai? Ân, tên thật không sai. Chúng ta đi nhảy vực đi!” Nguyệt Vũ nhẹ nhàng quăng đến một câu như vậy.
Huyễn thanh, lần này khẳng định là huyễn thanh! Mọi người nhất trí cho rằng lần này khẳng định là bọn hắn nghe lầm, bằng không vì sao đội trưởng lại kêu bọn hắn đi nhảy vực?
Nhưng là, lại một lần nữa, bọn họ phát hiện, cái gọi là huyễn thanh này vẫn như cũ là sự thật!
Liền không đến hai ngày, mọi người đều cảm thấy linh hồn nho nhỏ, yếu ớt của mình có chút chịu không nổi a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficção GeralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...