Quyển 5 - Chương 5: Nguyệt Vũ thị huyết

1.1K 48 0
                                    

"Đáng giận, xú tiểu tử, ngươi rốt cuộc là loại người nào!" Trên đài cao, tam thành chủ trong cơn giận dữ, hai tay hung hăng chụp lấy người phía trước, giận giữ đứng lên. Hắn đường đường là thành chủ đứng đầu, thế nhưng bị một tên vô danh tiểu tốt hoàn toàn coi khinh!

Tam thành chủ phẫn nộ rống một tiếng tràn đầy tức giận cùng huyền lực hỗn loạn, thực lực cấp bậc Huyền tôn khiến cho toàn bộ người trên đài thi đấu thể thao đều là trong tai ong ong tác hưởng.

Nguyệt Vũ khóe miệng khinh câu, câu ra một chút độ cong lãnh khốc. Chậm rãi xoay người, Nguyệt Vũ khinh thường liếc mắt tam thành chủ trên đài một cái, nghiền ngẫm cười: "Ta là người như thế nào? Ta là người thế nào ngươi cũng xứng biết?"

Thái độ Nguyệt Vũ cuồng vọng như vậy, khiến cho tam thành chủ sửng sốt, có chút không thể tin được. Tựa hồ là không có ngờ đến Nguyệt Vũ cư nhiên dám dùng loại thái độ này nói chuyện với hắn! Ngây người trong nháy mắt, sau khi tam thành chủ tiêu hóa hết 2 câu nói của Nguyệt Vũ, đôi mắt đục ngầu, hơi hơi nheo lại, sát ý cùng lửa giận trong mắt không chút nào giữ lại!

"Ngươi nói cái gì? Xú tiểu tử, ta xem ngươi là muốn chết!" Lớn tiếng rống một cái, tam thành chủ tùy tay chém ra một đạo huyền lực hướng về phía trên vách tường chung quanh mà đi. Động tác như vậy, tựa như đang hướng Nguyệt Vũ cảnh cáo, khiến cho nàng thức thời! Nếu không cũng đừng trách hắn không khách khí.

Huyền lực vừa chém ra kia, thuộc loại cường giả vừa đến thực lực Lục Nguyệt Huyền tôn. Huyền lực kia văng đến phía trên vách tường tràng thi đấu thể thao, phát ra thanh âm nổ vang. Quần chúng ngồi ở bên cạnh, bởi vì thực lực không cao liền từ chỗ cao rớt xuống!

Nguyệt Vũ thản nhiên nhìn lướt qua huyền lực kia, trong mắt vẫn bình thản như cũ. Lục Nguyệt Huyền tôn, toàn bộ đài thi đấu thể thao trước mắt , thậm chí là Trục Xuất chi thành đều cho là thực lực đứng đầu. Nhưng thực lực như vậy, đối với Nguyệt Vũ mà nói, quả thực chính là không chịu nổi một kích!

Nhìn trên đài thi đấu thể thao, thiếu niên bất vi sở động, trong đôi mắt phẫn nộ của tam thành chủ xẹt qua thản nhiên kinh ngạc, lông mi túc khởi nồng đậm thật sâu. Làm người đứng đầu một thành trì, hắn tự nhiên là có chút năng lực. Mà thiếu niên trước mắt này thoạt nhìn chỉ có mười sáu mười bảy tuổi, nhưng lại làm cho hắn nhìn không thấu. Bất quá, dù có như thế nào, cũng chỉ là một thiếu niên mười sáu bảy tuổi, có thể lợi hại đến mức nào? So với Lục nguyệt Huyền tôn hắn có thể lợi hại hơn sao? Nghĩ vậy, trịnh trọng trong lòng tam thành chủ dần dần bị lửa giận cùng khinh thường lau đi.

"Một tên lão bất tử thực lực như vậy mà cũng dám đem ra? Hừ, thật sự là không cho mẹ ngươi chút mặt mũi!" Nguyệt Vũ tuấn mi một điều, nhìn địa phương vừa mới bị công kích, trong lòng cười lạnh nói: Cũng bất quá chỉ như thế!

Hai người Tử Tinh cùng Tần Khiêm nghe nói như thế, nhìn đội trưởng tỏa sáng làm cho người ta đui mù, nhìn nhau. Trong mắt hiện lên nồng đậm cảm khái: Đội trưởng của bọn họ vẫn độc ác như vậy, vẫn ngưu xoa như vậy. Bọn họ thật sự là càng ngày càng thích đội trưởng!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ