Quyển 4 - Chương 2: Không biết tiền thì dùng để làm gì

1.4K 58 0
                                    

Không nhìn ánh mắt kinh ngạc hoặc khiếp sợ của mọi người, Nguyệt Vũ lôi kéo U U hướng về phía cửa thành Lossa đế đô hùng vĩ đi đến....

Nhìn tường thành thật lớn hùng vĩ đồ sợ khí phách uy nghiêm trước mắt, Nguyệt Vũ trong lòng hung hăng chấn kinh một phen.

Nguyên tưởng rằng, tường thành Lưu Vân Thành cao lớn uy nghi hùng vĩ như vậy đã rất giỏi, đủ để làm cho người khác rung động, nhưng nay gặp được Lossa đế đô, nàng mới biết được cái gì là núi cao còn có núi cao hơn. Nếu so sánh với Lossa đế đô, Lưu Vân thành rõ ràng là không cùng một cấp bậc, kém không phải là một nửa điểm!

Tường thành to lớn vẫn kéo dài đến trên mây, nhìn không thấy đỉnh, hư vô mờ mịt. Không chỉ như thế, tài liệu kiến tạo nên tường thành còn là bạch kim huyền thiết vô cùng quý hiếm. Nhìn tường thành mênh mông vô bờ, thật ra là đã tốn bao nhiêu tài liệu a?

Không thể không nói, Lossa đế đô này không hổ là thành phố lớn nhất Nguyệt Hoa đại lục, trình độ xa xỉ này tuyệt đối không phải thành thị của nàng có thể so sánh được!

Lần này, Nguyệt Vũ vào thành không bị ngăn trở, một đường rất thuận lợi.

Vào trong thành, Nguyệt Vũ ngạc nhiên phát hiện, tường thành bên ngoài đã hùng vĩ, mà bên trong thành còn có vẻ càng thêm tinh xảo nhẵn nhụi.

Kiến trúc Lossa thành có thể nói là tập hợp toàn bộ kiến trúc của Nguyệt Hoa, đều là phong cách Âu Mỹ hiện đại. Đường cái hai bên rộng lớn cùng mang một kiểu dáng phong cách kiến trúc Âu Tây Âu Mỹ san sát nối tiếp nhau, ngay đến cả phương xa cũng mênh mông bát ngát.

Càng làm cho nàng cảm thấy xa hoa đó là cửa thành này nối thẳng với thân hoàng thành cư nhiên bị mài sáng loáng không chỉ có một loại tài liệu trân quý trong đó!

“Không thể tưởng được, ở Lossa thành này còn có thể nhìn thấy kiến trúc Âu tây tinh xảo xinh đẹp a, còn thật sự làm cho người ta kinh ngạc nữa.” Nguyệt Vũ ở một bên thưởng thức trong lòng thì tán thưởng nói.

Kiếp trước, cơ hồ nàng đã đi khấp tất cả quốc gia lớn nhỏ trên địa cầu, các dạng phong cảnh kiếm trúc gì mà nàng chưa thấy qua? Nhưng nay nhìn thấy khí thế bàng bạc lớn như vậy, phong cảnh huyền huyễn tươi đẹp, Nguyệt Vũ vẫn nhịn không được kinh diễm.

“Ca Ca, nơi này thật khá a. Nhưng là chúng ta sẽ đi đâu đây?” Thanh âm hưng phấn nhưng lại tràn đầy u oán của U U truyền vào trong tai Nguyệt Vũ, đem tầm mắt đang thưởng thức phong cảnh của nàng trở về.

“Chúng ta đi một chuyến đến nơi giao dịch của lính đánh thuê công hội trước, đem huyền thú tinh hạch đổi thành tiền sau đó lại đi tìm một gian khách sạn.” Nguyệt Vũ thoáng suy tư, sau đó thản nhiên trả lời.

Vừa nghe đến đổi tiền, U U tự nhiên hưng phấn hẳn lên. Tiền a, đó là thứ tốt a!

Cái gọi là nơi giao dịch của lính đánh thuê công hội kỳ thật là một tổ chức của lính đánh thuê, bất qua nói như vậy cũng không được chính xác lắm. Tổ chức này tạo nên vì thành viên của nó là lính đánh thuê cùng với một ít người lịch lãm thông qua phương thức mua bán trao đổi đem những bảo bối mà mình đoạt được trong quá trình lịch lãm hoặc mạo hiểm cho nơi giao dịch, sau đó nơi giao dịch sẽ thông qua các loại phương thức mà đem bảo bối của hắn bán cho người cần.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ