Quyển 1 - Chương 16: Khấp Huyết sâm lâm

2.7K 106 0
                                    

Thật lâu sau, mọi người mới hoàn toàn từ trong oanh động Nguyệt Vũ tạo ra phục hồi lại tinh thần.

Lần này bọn họ lại nhìn Nguyệt Vũ nhưng ánh mắt đã trở nên cực kì đặc biệt.

Đúng, chính là đặc biệt! Trong những ánh mắt kia là bất khả tư nghị, là hoài nghi, là kính nể, là hâm mộ, có ghen tị thậm chí còn có cả sợ hãi!

Đối với những ánh mắt kì quái, thượng vàng hạ cám này, Nguyệt Vũ trên cơ bản lựa chọn không nhìn. Quản nhiều như vậy để làm gì ? Không phải có câu nói : “Một người vĩ đại là người không vì cái nhìn của người khác mà thay đổi con đường mình đã chọn” hay sao? Nguyệt Vũ chính là đem tất cả tinh túy của câu nói này phát huy đến cực hạn! (đoạn này ta mượn của Kính Hoa Thủy Nguyệt bởi vì nó hơi khó dịch! ^^)

Gặp chung quanh mọi người người khôi phục tâm tình, nhị trưởng lão rốt cuộc cũng mở miệng : “ Tốt lắm, ta tuyên bố gia tộc tỉ thí chính thức bắt đầu. Tất cả tuyển thủ tham gia trận chung kết thỉnh chuẩn bị!”

Vừa dứt lời, các tuyển thủ cũng đã toàn tốc lao ra khỏi Tạo Thiên, mục tiêu thẳng hướng Khấp Huyết Sâm Lâm.

Lúc này Khấp Huyết Sâm Lâm vẫn như trước âm trầm khủng bố, thần bí dị thường. Không khí khủng bố kia làm cho người ta không dám đại ý tới gần.

Bởi vì huyền thú nơi này vô cùng hung mãnh, hơn nữa giữa huyền thú luôn xảy ra chiến tranh không ngừng thế nên mỗi ngày số lượng huyền thú vì chiến tranh mà chết rất nhiều, thập phần huyết tinh, phi thường bạo lực!

Bởi vậy thế nhân mới gọi phiến rừng rậm này là Khấp Huyết.

Tuy rằng, không hề nghi ngời Nguyệt Vũ là người vừa trẻ tuổi lại có thực lực cao cường, nhưng người đầu tiên tới Khấp Huyết Sâm Lâm cũng không phải Nguyệt Vũ mà là kẻ khác. Sau khi tất cả mọi người hầu như tiến vào Khấp Huyết Sâm Lâm, Nguyệt Vũ mới không nhanh không chậm đi theo lối vào trong rừng.

Trưởng lão ngoại viện quản lý lối vào đột nhiên phát hiện có một thiếu niên hướng bọn họ đi tới. Thiếu niên có dung nhan tinh xảo đến cực điểm cùng khí chất ngạo thị thiên hạ.

Người như vậy không thể nghi ngờ là làm cho người ta kinh diễm! Ai không yêu thích sự vật tốt đẹp đâu?

Không hề nghi ngờ, mấy vị trưởng lão ngoại viện đã bị vẻ tao nhã của Nguyệt Vũ làm say mê, nhưng một lát sau bọn họ khôi phục lại bình thường, ý thức được Nguyệt Vũ là người đến cuối cùng, hơn nữa bọn họ tới Khấp Huyết Sâm Lâm bên này rất sớm nên đã bỏ lỡ một màn cực kì kích thích bên kia, cho nên không biết thiên phú của Nguyệt Vũ, vì vậy liền lộ ra ánh mắt phi thường khinh bỉ !

“Lớn lên dễ nhìn như vậy có ích lợi gì? Còn không phải một cái phế vật hay sao? Thực lực kém đến như vậy còn dám tham gia tỉ thí, cư nhiên còn vào trận chung kết… Thật không biết có phải vận khí của hắn quá tốt hay không nữa! Thật đúng là đủ làm mất mặt Dạ gia.”

Vài vị trưởng lão nhất trí nghĩ như vậy. Bọn họ không biết cái người bị bọn họ cho là phế vật cư nhiên lại là một gã thiên phú yêu nghiệt cấp bậc tuyệt thế thiên tài!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ