Chuyện lão phu nhân trúng độc xác thực là chuyện lớn, vậy nên trên dưới Lạc phủ chỉ trong một canh giờ liền loạn lên trông thấy.
Lạc Khải ở bên ngoài hay tin dữ cũng hỏa tốc quay về, Lưu thị dẫn đầu thiếp thất chủ trương sắp xếp đại phu xem mạch cho lão phu nhân, rồi lại thu thập cục diện rối bời.
Lạc Âm dù muốn dù không cũng đứng dậy, biểu hiện bản thân sốt sắng. Nói thế nào, nàng cũng đang được lão phu "sủng ái" đâu.
Lạc Thi Âm thì trái lại, sắc mặt ả ta tái méc, nghiến răng nhìn Lạc Âm. Đến nước này rồi ả không tin Lạc Âm là thứ nữ quê mùa dễ ức hiếp. Ả dám chắc cái hố hôm nay mà Lạc Âm đào sẵn chờ ả nhảy vào, còn bày ra sơ xài đến vậy.
Lúc chén hồng sâm kì lạ đó xuất hiện, ả nên biết rõ có quỷ kế gì, cũng chỉ vì ả quá nôn nóng muốn giá họa cho Lạc Âm, sợ nàng không dâng canh có độc nên đứng dậy nhận chén canh hồng sâm kia là của mình. Thật không ngờ, tiện nhân này nhanh tay hơn ả một bước, chén canh hồng sâm kia tám phần là bày ra cho ả tự đâm đầu vào!!
Lạc Thi Âm tiến lên một bước, gắt gao nhìn Lạc Âm. Lạc Âm cũng không trốn tránh, nghiêng đầu nhìn ả, trong đáy mắt đọng lại một cỗ giễu cợt, như thể đang nói rõ 'ngươi hài lòng với tặng phẩm của ta không?'.
Lạc Thi Âm giờ này hoàn toàn có thể chắc chắn, Lạc Âm đã sớm nắm được chuyện hạ độc, cố tình bày ra chén canh không nguồn gốc, quay lại cắn ngược lại ả!!!
"Lạc Âm!! Ta cùng ngươi không oán không thù!! Ngươi thế nào lại độc chết tổ mẫu hãm hại ta?!!" Lạc Thi Âm tức giận đỏ mắt hét lên.
Nhất tề đại sảnh đang tới lui liền ngừng lại, nghi hoặc nhìn đến chỗ Lạc Âm. Lạc Thi Vũ ngu xuẩn hí mắt, thầm nghĩ trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi. Hai ả tiện nhân này sắp nháo chuyện rồi, tốt nhất là nháo lớn để bị tống khỏi Lạc phủ, ả sau này không sợ bị chèn ép nữa!
Đại di nương cũng cùng suy nghĩ này với Lạc Thi Vũ, ả chưa từng mong muốn bị Lưu thị đè đầu mãi như vậy. Nhị di nương tâm tính thủ thường, lùi xuống một bước không can dự. Ngược lại tam di nương thì bóng gió nói "Nhị tiểu thư là bị hàm oan sao? Yêu, thế là thế nào? Không phải canh có độc là tiểu thư dâng hay sao?".
Lưu thị sắc mặt lập tức u ám, lạnh lùng liếc tam di nương một cái, lại quay sang nhìn Lạc Thi Âm. Chuyện này ả có nghe một hai, từ lúc xảy ra chuyện của ngũ thiếu gia, nàng ta đã không thèm đến thỉnh an lão phu nhân, bằng không sẽ không để có chuyện bất lợi cho chính phòng này xảy ra.
Lạc Thi Âm dâng canh đầu độc lão phu nhân, này là tâm tư nuôi quỷ, hiểm ác bất hiếu, tội này truyền ra coi như thanh danh mất sạch hết!! Nhưng Lưu thị không cho là vậy, nàng ta không tin nữ nhi mình ngu ngốc đến vậy, làm chuyện mà không có tính toán, thế không giống tác phong của Lạc Thi Âm.
Lạc Âm cười lạnh, cho dù mẫu tử Lưu thị biết rõ nàng nhúng tay khuấy nước thì thế nào, đám người này cơ bản không có khả năng lột trần nàng. Vậy nên nàng vờ kinh hãi nhìn Lạc Thi Âm "Nhị tỷ! Lời này tỷ sao có thể nói ra? Tổ mẫu đang chẩn trị bên trong, sự tình chưa rõ, tỷ lại muốn nói rằng tổ mẫu độc chết?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa Lạc
RomanceTác giả : Mặc Khách Tên khác: Một lần quay đầu cánh hoa rơi. Bách hợp, H văn, girllove, girlxgirl, 1x1, trọng sinh báo thù, cung đấu, chậm nhiệt, HE, abo văn, tự viết. Vắn tắt: Đây là một tiểu thụ kiếp trước bị hãm hại, lừa gạt, gây ra nhiều lỗi lầm...