chương 67- đạp đổ

13.1K 568 82
                                    

Sáng hôm sau, Đông cung cho người thông tri thái giám tổng quản rằng Trữ quân không tảo triều. Hỏi ra mới biết, đêm qua Trữ quân cùng Trữ phi viên phòng.

Vu hậu vừa nghe tin này xong giận đến ném chén trà trong tay vào đầu cung tỳ. Điên cuồng mắng chửi Lạc Âm trong lòng. Nàng ta thật sự dùng nhiều năm bồi dường bên cạnh Phượng Chiêu An, không bận tâm đến đối phương si ngốc. Mục đích chỉ có một, đó là tin tức tố của Phượng Chiêu An quá cường hãn, cơ hồ vượt qua cả Phượng đế. Đối với một quân quý nhiều năm tịch mịch như nàng ta, làm sao chịu được.

Vốn nghĩ Phượng Chiêu An hiện tại thanh tỉnh, mọi chuyện sẽ tiến triển tốt hơn. Nào ngờ một Lạc Âm lại nhảy ra chắn đường, dùng đủ loại mưu kế, cuối cùng đẩy nàng ta cùng Phượng Chiêu An cách xa mất dặm.

Thật tức chết người!!

...

Đầu giờ tỵ, nắng hạ chói chang. Mành hiên ngoài Đông cung bị gió lộng bay bay. Mang theo hương lê hoa thanh thuần tràn vào trong điện.

Tại tẩm điện, sa trướng bên long sàn vẫn chưa lay động. Trữ quân cùng Trữ phi đương triều vẫn chưa hồi tỉnh. Thị nhân không kẻ nào dám phiền nhiễu.

Trên sàn đan, Phượng Chiêu An phủ hờ chăn gấm, một bên vai trần bại lộ trong không khí, bên kia lại để Lạc Âm nằm vùi. Ba ngàn tóc đen các nàng xõa tung trên gối đầu, đan vào nhau như hải tảo. Hương thơm kích tình đêm qua vẫn còn đọng lại. Một mảnh triền miên nhu tình.

Chợt rèm mi hơi động, một đôi phượng mâu sắc bén mở ra. Phượng Chiêu An chuyển tỉnh, nàng vô thức xiết vòng ôm, kéo thân thể mềm mại càng sâu vào lòng hơn.

Lạc Âm hơi động thân mình, trong chăn là hai cỗ thân thể trần trụi, chỉ cần động nhẹ, các nàng liền cọ xát da thịt vào nhau, thoải mái đến thở dài. Có lẽ Lạc Âm cũng tỉnh, nàng mờ mịt mở mắt, vừa vặn đối diện với một trương dung mạo nhu nhã.

Phượng mâu sắc bén sâu lắng lại đang chăm chú nhìn nàng, trong mắt không giấu nhu tình ý mật.

Lạc Âm có lẽ do dư âm kích tình còn lại, thân thể nàng mềm nhũn không khí lực, nằm gọn trong lòng Phượng Chiêu An. Ngoan ngoãn vô hại.

Phượng Chiêu An ôn nhu vuốt ve nàng, ngón tay thon dài tinh xảo từng chút đụng chạm, đầu ngón tay kéo từ khóe môi lên sườn mặt, rồi lại đến mi tâm. Nàng nhu nhu mi tâm cho Lạc Âm, trầm ấm hỏi: "Ái phi còn đau đầu hay không?".

Lạc Âm nhẹ cọ cọ, như thể đang làm nũng. Nàng rúc vào lòng Phượng Chiêu An, ngửi ngửi khí tức của đối phương mà thỏa mãn. Ngữ khí khàn khàn: "Thần thiếp vô ngại".

Phượng Chiêu An hiếm khi thấy Lạc Âm như vậy. Có thể nói, nhục thể chi thân quả là cách để buộc chặt phối ngẫu. Nàng ôm Lạc Âm, hôn hôn lên khóe mắt đối phương.

Động tác đơn giản nhưng nhu tình triền miên. Giữa các nàng không cần phí lời vô ích, chỉ cần từng hành động nhỏ nhặt, đã đủ để chứng minh cảm tình.

Nằm một lúc, dường như Lạc Âm lại tìm lại thần trí thanh tỉnh. Nàng mở mắt nhìn Phượng Chiêu An, đáy mắt trong suốt, nàng mềm nhẹ nói: "Điện hạ, canh giờ không sớm, nên rời giường thôi".

[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ